Toàn bộ thính đường mọi người theo Ngô lang trung không nói một lời mà im tiếng, Ngô lang trung gắt gao nhăn lại mi, chợt sắc mặt lộ ra một tia không thể tin tưởng, trầm hạ tâm tinh tế suy nghĩ một chút, này mạch tượng lại giống như hẳn là như thế.
Giang Linh Kha cùng Bạch Kiệt tâm giống như nhắc tới giọng nói, khẩn trương lại thấp thỏm.
Mặc thật lâu sau.
Ngô lang trung lúc này mới bắt tay thu hồi đi.
Thấy thế, Bạch Kiệt vội hỏi: “Ngô lão, nữ nhi của ta tình huống như thế nào?”
Ngô lang trung xoa xoa râu, thu hồi hòm thuốc, cười nói: “Lệnh viện không ngại, Bạch lão thất phu, chúc mừng ngươi, thực mau muốn ôm thượng tôn tử, lệnh viện đã có hai tháng có thai.”
Hai... Nguyệt?
Giang Linh Kha ở kia một sát toàn bộ thân mình run hạ, đứng ở Bạch Vũ phía sau, nắm nàng tay nhỏ, thật lâu không nói nên lời.
Vẫn là cha vợ từ khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, cười đến không khép miệng được Bạch Kiệt hỏi chút thai phụ hẳn là chú ý hạng mục công việc, rồi sau đó tặng Ngô lang trung ra cửa.
Giờ phút này đại sảnh còn lại này hai người, Giang Linh Kha bị chấn đến linh hồn nhỏ bé cũng không biết phi nào đi, vẫn luôn ở ngây ngô cười.
“Phu quân?”
Giang Linh Kha vội cúi đầu, đối thượng Bạch Vũ lo lắng ánh mắt.
Trên mặt nàng ngây ngô cười càng thêm nồng đậm: “Chúc mừng phu nhân.”
Rốt cuộc hoài thượng... Hài tử.
Bạch Vũ sờ sờ chính mình bình thản bụng nhỏ, nơi này, có một cái nho nhỏ sinh mệnh đang ở khỏe mạnh trưởng thành, nàng cong mặt mày, một cổ sơ làm mẹ người tình cảm lặng yên ở trong lòng kích động, mỹ tư tư, ngọt ngào.
“Thật sự có sao?” Bạch Vũ lại không quá dám tin tưởng.
Giang Linh Kha ngồi xổm xuống, dùng tay nhẹ nhàng sờ sờ nàng bụng, lại đưa lỗ tai qua đi ý đồ nghe được cái gì.
“Đại phu nói có mang, kia khẳng định giả không được, lại nói phùng bộ đầu đối không có nắm chắc sự tình, nàng sẽ không tùy tiện đi làm, phu nhân thả yên tâm, an tâm chờ con của chúng ta sinh ra.”
Đối với nàng hành vi, Bạch Vũ rất là bất đắc dĩ: “Mới hai tháng, hài tử còn không có trưởng thành đâu.”
“Hài tử cùng cha mẹ chi gian huyết mạch tương liên, tâm ý tương thông.” Giang Linh Kha lại đưa lỗ tai đi nghe, “Hơn nữa lại là bởi vì đặc thù năng lực dựng dục ra tới, nói không chừng tiểu gia hỏa này sớm tuệ thực.”
“Nguyên nhân chính là vì đặc thù, ta sợ tương lai đứa nhỏ này sinh hạ tới có thể hay không... Có cái gì bất đồng?”
Giang Linh Kha sửng sốt: “Có thể có cái gì bất đồng?”
Dứt lời, Giang Linh Kha lại nhìn đến nhà mình phu nhân sắc mặt nháy mắt thay đổi, che miệng chạy ra đi.
“Phu nhân!”
Giang Linh Kha vội vàng đuổi theo ra đi, lại thấy Bạch Vũ cúi người che miệng ở ho khan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thư Sinh Sủng Thê Cuồng
General FictionHán Việt: Thư sinh sủng thê cuồng gl Tác giả: Tiểu Gia Thị Phong Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 37. Chương 38 kết thúc Thời gian đổi mới: 12-06-2020 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công