Chương 12

925 50 0
                                    

Trấn nhỏ không lớn, khắp nơi là cũ nát mà cổ xưa sân, khách điếm ít ỏi không có mấy, chuyển động một vòng cũng chỉ tìm được một nhà đơn sơ khách điếm.

Phạm vi mấy chục dặm, dân cư thưa thớt, chỉ sợ tối nay chỉ có thể ở chỗ này nghỉ tạm một đêm.

Tiểu nhị dắt ngựa đi hậu viện nuôi nấng, chưởng quầy cho bọn hắn khai hảo phòng, đãi Giang Linh Kha mở ra cửa phòng khoảnh khắc, tro bụi từ trên cửa rào rạt phác, Giang Linh Kha theo bản năng dùng tay áo che lại Bạch Vũ mặt.

Mà kia chưởng quầy lui vài bước.

Giang Linh Kha bị sặc ho khan vài hạ, ngừng thở, đãi tro bụi lạc không sai biệt lắm, liền buông tay áo nhăn mặt nói: “Như thế nào nhiều như vậy tro bụi, chưởng quầy, đây là các ngươi phòng tốt nhất sao?”

Giương mắt nhìn lên bên trong, rách nát bàn ghế, bùn đất vách tường một hố một oa, trên mặt đất đen tuyền một mảnh, đầu giường chăn cũng dơ nhìn không ra nguyên lai nhan sắc, Bạch Vũ nhìn cũng nhịn không được nhíu mày.

Chưởng quầy tiến lên cười nịnh nói: “Khách quan nhiều hơn đảm đương, ta này tiểu điếm một năm cũng tới không được nhiều ít khách nhân, cực nhỏ người trụ, tới người phần lớn là thô bỉ giang hồ người, khách quan cùng phu nhân như thế ung dung hoa quý, vẫn là tiểu điếm lần đầu tới đâu.”

Dứt lời còn triều trước mắt nữ tử nhìn nhiều vài lần.

Giang Linh Kha bất mãn nữa cũng không thể nói gì hơn, lại xem hắn lấm la lấm lét ánh mắt luôn dính nhà mình phu nhân, trừng hắn nói: “Chưởng quầy, chuẩn bị đồ ăn, đợi lát nữa chúng ta đi xuống ăn.”

Chưởng quầy cười làm lành gật đầu: “Hảo hảo, khách quan còn có cái gì phân phó? Cứ việc nói chính là.”

Giang Linh Kha nói: “Đã không có, ngươi đi xuống đi.”

Bạch Vũ lại mở miệng: “Chưởng quầy, đánh một thùng nước ấm đi lên.”

Giang Linh Kha không rõ nguyên do, nhưng thấy kia chưởng quầy còn không có đi ý tứ, không lắm chán ghét nói: “Còn không mau đi?”

Nàng thật là không mừng khác nam tử vẫn luôn nhìn nhà mình phu nhân.

Dắt quá Bạch Vũ vào nhà, liền đem cửa đóng lại, lưu lại bên ngoài chưởng quầy sắc mặt hối hối, thảo cái mất mặt, xuống lầu kêu tiểu nhị tặng nước ấm đi lên, chuẩn bị đồ ăn đi.

“Phu quân vì sao sinh khí?” Bạch Vũ đem thùng nước ấm đảo tiến chậu rửa mặt, nhặt ra khăn, tẩm ở trong nước, lấy ra tới hơi hơi vặn vẹo, hướng một bên ngồi Giang Linh Kha đi đến, “Ngươi luôn luôn tính tình cực hảo.”

Giang Linh Kha ngồi ở lung lay trường ghế thượng, tâm giận dỗi, nhìn nàng cầm khăn lại đây, liền buồn bực nói: “Ta cũng không biết vì sao, nhìn đến kia chưởng quầy trong lòng chính là một trận không thoải mái.”

Bạch Vũ nhoẻn miệng cười, nâng lên nàng cằm, tinh tế chà lau khuôn mặt, Giang Linh Kha sinh da thịt non mịn, ngũ quan tuấn tiếu, giữa mày tẫn hiện anh khí, lúc này lại là mặt xám mày tro, ủ rũ cụp đuôi.

Giang Linh Kha nhắm mắt lại, đơn giản hưởng thụ khởi nàng khó được ôn nhu, nguyên lai phu nhân múc nước, là cho nàng rửa mặt, tức khắc ăn mật đường, khóe miệng không khỏi giơ lên tới.

[BHTT] Thư Sinh Sủng Thê CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ