Chương 18

660 27 0
                                    

Hôm sau, thiên tờ mờ sáng.

Giang Linh Kha sớm liền tỉnh, thật cẩn thận xốc lên chăn, nhìn một hồi đang ở ngủ say Bạch Vũ, khóe miệng không cấm dương lên, cúi người ở má nàng trộm rơi xuống một hôn, mang theo cảm thấy mỹ mãn thích ý xuống giường mặc quần áo.

Rón ra rón rén trở ra môn đi.

Không ngờ Bạch Thất nha đầu này không biết khi nào đứng ở cửa, tựa như thạch điêu, rũ đầu, chính là thực sự dọa nàng nhảy dựng: “Cô gái nhỏ, ngươi ở chỗ này làm chi?”

Nghe được thanh âm Bạch Thất cũng là dọa tới rồi, nhìn là nàng, nào nào nói: “Cô gia sớm, nô tỳ đang đợi tiểu thư tỉnh □□ rời giường đâu.”

Dứt lời còn đánh lên ngáp.

Giang Linh Kha thấy nàng buồn bã ỉu xìu, nghĩ đến là tối hôm qua ngủ vãn, thức dậy sớm, không nghỉ ngơi tốt, liền nói: “Nơi này không cần ngươi □□, ngươi chạy nhanh trở về phòng ngủ tiếp sẽ đi, nhìn ngươi vây được, hôm nay phu nhân còn muốn bồi ta đi tranh địa phương khác.”

“Đi đâu nha?”

“Đến lúc đó ngươi sẽ biết, chạy nhanh trở về đi.”

“Kia... Tiểu thư...”

“Yên tâm, còn có ta ở đây.”

Bạch Thất nhảy nhót nói: “Đa tạ cô gia, tiểu thư liền làm ơn ngài!”

Giang Linh Kha bật cười, lắc lắc đầu, giữ cửa nhẹ nhàng đóng lại, đi trước phòng bếp nấu nước.

Suy xét đến bây giờ canh giờ còn sớm, phu nhân tối hôm qua lại vẻ mặt ủ rũ, sợ là sẽ thức dậy vãn chút, không lo lắng thủy sẽ lạnh, thiêu nước sôi, liền đề ra thùng gỗ trở về phòng.

Giang Linh Kha phóng nhẹ bước chân, tiến đến đem thủy ngã vào thau đồng, đãi chuẩn bị tốt tẩy rào dụng cụ lúc sau, liền ngồi ở một bên ghế trên, nhặt lên một quyển Kinh Thi, hết sức chuyên chú nghiên đọc lên.

Mặc kệ ở nơi nào, Giang Linh Kha hành lý thượng tổng hội phóng mấy quyển thư tịch, nhàn có rảnh nhảy ra đến xem đọc đọc, mỗi lần tổng hội có tân phát hiện cùng lĩnh ngộ.

Theo phiên thư ‘ sàn sạt ’ thanh, điềm tĩnh canh giờ phảng phất đọng lại, lặng yên trôi đi.

Như thế thanh thản thời khắc, trên giường nhân nhi từ trong lúc ngủ mơ chuyển tỉnh, theo bản năng sườn mặt nhìn lại, bên cạnh đã là không người.

Bạch Vũ hơi hơi nhíu mày, xốc lên chăn mỏng, đứng dậy mới vừa hai chân lót ở giường gỗ, giây lát gian sóng mắt hơi đổi, chỉ thấy mắt bên bên gối người phủng một quyển kinh thư, chính xem mùi ngon.

Trước mắt người nho quan văn nhã, tài hoa hơn người, lại sinh đến một bộ hảo tướng mạo, đãi chính mình cũng là cực hảo cực hảo, nữ tử còn như thế, từ diễn thành thật bãi?

Chưa đã thèm Giang Linh Kha dư quang trong lúc lơ đãng liếc mép giường liếc mắt một cái, tức khắc trong lòng nhảy dựng.

“Phu nhân!”

Bạch Vũ mắt mang ý cười: “Như thế nào thức dậy như vậy sớm?”

Giang Linh Kha buông trong tay cuốn tịch, thế nhưng ngượng ngùng gãi gãi cái ót: “Tỉnh đến sớm, không có việc gì nhưng làm, đọc mấy quyển thư tịch.”

[BHTT] Thư Sinh Sủng Thê CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ