Sinh hoạt hằng ngày ——
Thời gian trôi mau, đảo mắt liền qua đi 5 năm.
Nhân ta bản thân đã là nữ nhi thân, vô hầu kết vô chòm râu, mà tuổi một khi đi lên, cằm vẫn là như vậy bóng loáng, lại không phải hoạn quan, cái nào nam tử sẽ không dài râu? Nhân sợ bị người hoài nghi, ta không thể không dán cái giả chòm râu.
Lần trước ra phố, trộm mua rất nhiều chòm râu hình thức trở về, bày ra tới hỏi nhà mình phu nhân, dán lên cái nào đẹp hơn chút.
Tưởng tượng đến chung thân đều phải đỉnh nam tử thân phận, còn muốn biệt nữu dán có lẽ có râu, tâm liền buồn.
Phu nhân chọn cái thưa thớt đơn giản một chữ hồ, nàng nói: “Trong một đêm mọc ra quá nhiều quá dài râu đều không tốt.”
Ta tưởng tượng cũng là, liền dán lên kia giả chòm râu, phu nhân nói ta quanh hơi thở thêm chòm râu, nhìn kỹ càng tựa nam tử, nếu không phải nàng chính mình biết được thân phận, chỉ sợ đều sẽ bị ta dáng vẻ này cấp lừa đi.
Có lẽ là còn không thói quen, ở ăn cơm lúc ấy thiếu chút nữa liền ở nhạc phụ đại nhân trước mặt đem giả chòm râu cấp cọ xuống dưới, ta còn không tự biết, thẳng đến phu nhân nhắc nhở ta, chòm râu oai, ta mới kinh ngạc phát hiện, trộm đem chòm râu làm cho thẳng.
Lần đầu tiên dán chòm râu, thậm chí còn có, ở hôn môi Tiểu Giang Hàm cùng Tiểu Bạch Nguyệt khi, luôn là trát các nàng tiểu nộn mặt, tiểu hài tử sao, luôn là đối cái gì cũng tò mò, nhưng mà sấn ta không chú ý, thế nhưng đem ta chòm râu cấp kéo xuống tới!
Sợ tới mức ta cái chết khiếp, may mắn bên cạnh chỉ có nhà mình phu nhân, vô người ngoài, may mắn nữ nhi còn nhỏ, không hiểu này đó.
Phu nhân chạy nhanh từ nhỏ giang hàm trong tay đoạt lấy giả chòm râu, cùng ta một lần nữa dính đi lên.
Phu nhân dở khóc dở cười nói: “Ngươi nhìn một cái, liền ngươi nữ nhi đều ghét bỏ ngươi kia giả râu.”
Ta hơi xấu hổ, quay mặt qua chỗ khác không xem phu nhân trêu chọc biểu tình, biện giải nói: “Này cũng không thể trách ta, có cái nào nam tử vẫn luôn là tiểu bạch kiểm, cằm trụi lủi hoạt lưu lưu, nếu là vẫn luôn không dài chòm râu, không chừng bị hoài nghi kia phương diện có vấn đề.”
Phu nhân lại nói: “Ta còn là đến đem nguyệt nguyệt thân phận sửa đổi tới, nàng tương lai còn dài, đỉnh nam nhi thân cũng liền thôi, còn phải dán giả chòm râu sinh hoạt, không được không được, nguyệt nguyệt cũng không thể cùng ngươi giống nhau.”
Sờ sờ thưa thớt râu, hoặc nhiều hoặc ít ta cũng áy náy, không biết là an ủi phu nhân, vẫn là an ủi chính mình, nói câu: “Con cháu đều có con cháu phúc.”
Cũng không phải là, mỗi người đều có con đường của mình, không cần an bài ——
Chỉ cần không phải làm cái gì đại nghịch bất đạo sự, làm cha mẹ, còn lại toàn sẽ đối con cái cung cấp lớn nhất bao dung.
Năm tháng vô tình, đại đường dưới, ta ôm phu nhân, nhìn xuân đi đông tới, phồn hoa tan mất, bách hoa nở rộ, tuần hoàn lặp lại, mà ở sân cãi nhau ầm ĩ một đôi nữ nhi cũng chính chậm rãi lớn lên.
Chuyện cũ từng màn thoáng hiện ở trong óc, tinh tế phẩm vị này một đường mà đến phong tuyết.
Đại đồng quốc Trạng Nguyên Trần Thần Thần, tiền đồ như gấm, thanh vân thẳng thượng, chí ở miếu đường.
Đại đồng quốc thiên hạ đệ nhất bộ khoái Phùng Kính, cương trực công chính, võ công không tầm thường, khắp nơi lang bạt giang hồ, nơi nào có trọng đại oan tình, nơi nào liền có phùng bộ đầu thân ảnh, hiện giờ lại không biết đang ở nơi đó phá án đâu, chí ở vì dân trừ hại.
Nhưng đối ta mà nói, đi vào trên đời này, may mắn nhất sự, đại để chính là gặp phu nhân, mới có hiện tại sở có được hết thảy, từ cha mẹ qua đời, một người cô lẻ loi sinh sống mười năm, nếm hết thói đời nóng lạnh, tựa như linh hồn phiêu linh, không chỗ nào y.
Hiện giờ ta, bên cạnh làm bạn chính là tình cảm chân thành, nơi xa chơi đùa chính là chí thân huyết mạch.
Chỉ cảm thấy nhân sinh viên mãn —— trộm cười một chút —— ha ha ha.
Cúi xuống thân, tiến đến phu nhân bên tai, nhẹ giọng nói: “Tìm đến phu quân cộng bạc đầu, người nào quản hắn vẫn là nàng?”
( xong )
Tác giả có lời muốn nói: Thập phần cảm tạ duy trì ta tiểu khả ái nhóm, cấp một cái lớn nhất nhất vang dội moah moah!
Này văn liền xem như chính thức kết thúc,?(^?^*)
Tiểu giang cùng tiểu bạch từ đây quá thượng hạnh phúc sinh hoạt ——
Hạ màn —— ( khom lưng )
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thư Sinh Sủng Thê Cuồng
General FictionHán Việt: Thư sinh sủng thê cuồng gl Tác giả: Tiểu Gia Thị Phong Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 37. Chương 38 kết thúc Thời gian đổi mới: 12-06-2020 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công