Giang phủ.
Về phủ đệ khi đã là trời tối, hơi làm nghỉ ngơi, ăn qua cơm tối, tắm gội đi ngủ.
Giang Linh Kha thực tự nhiên cấp Bạch Vũ cởi áo tháo thắt lưng, Bạch Vũ tuy từ nhỏ sống trong nhung lụa, nhưng cũng không phải không thể chăm sóc chính mình ăn, mặc, ở, đi lại, thấy nàng chấp nhất tại đây, thả làm không biết mệt, mỗi khi không lay chuyển được nàng, liền cũng từ nàng đi.
“Phu nhân, vất vả ngươi, đi theo ta khắp nơi bôn ba.” Giang Linh Kha hơi mang xin lỗi, chợt đem trong tay cởi ra váy áo điệp chỉnh tề phóng tới tủ quần áo, “Nói tốt mang ngươi ra tới du ngoạn, nơi nơi đi một chút, không thành tưởng xuất hiện nhiều như vậy ngoài ý muốn.”
Vừa đến liên miên huyện, bị đã từng học sinh như thế vũ nhục, nguyên nhân ngọn nguồn đó là lúc trước chính mình chấp niệm, bang nhân không thành ngược lại hại nhân gia, Ngọc Vũ sự tình chưa giải quyết, như thế nào có thể an ổn?
Bạch Vũ trứ áo trong, doanh doanh gót sen đến mép giường, ngồi xuống liền lắc đầu nói: “Không trách ngươi, sinh hoạt vốn là như thế xóc nảy.”
Giang Linh Kha cũng rút đi quần áo, lưu lại trung y, cùng nàng sóng vai mà ngồi trên lê giường gỗ trước.
“Đãi giải quyết này đó nhiễu nhân tâm ưu phiền não sau, ngươi cùng ta liền muốn quá bình phàm thả bình đạm nhật tử, phu nhân có thể hay không cảm thấy thời gian lâu rồi có điều chán ghét?” Giang Linh Kha cúi đầu nhẹ ngữ.
“Vì sao sẽ như vậy hỏi?”
Giang Linh Kha cười: “Nhân ngươi ta đều là nữ tử, đều là nữ tử, thiếu tầm thường phu thê chi gian khanh khanh ta ta, càng là không có con cái, già rồi không có con cháu vòng đầu gối, khó tránh khỏi thê lương chút, nếu là tuổi xế chiều chi năm ngươi hối hận, nên làm thế nào cho phải?”
Bạch Vũ đem nàng lo lắng thu hết đáy mắt, không đáp hỏi lại: “Nếu ngươi hối hận, lại nên như thế nào?”
Thật đúng là không nghĩ tới, Giang Linh Kha buồn rầu trầm tư mặc tưởng, nàng sẽ hối hận sao?
Vô luận là ở trên đường phố giải vây, vẫn là ở vùng ngoại ô cứu cấp, lôi đài phía trên xúc động, thậm chí là khi còn nhỏ môi răng chi diễn, gần dựa này đó có thể duy trì một đoạn hôn nhân sao?
Thật sự là vô giải, đoán không ra, tưởng không rõ, thả quá bãi?
“Hối hận không hối hận bàn lại đều vô ý nghĩa, đã mất xoay chuyển nơi.” Giang Linh Kha chỉ có thể như thế suy nghĩ.
Bạch Vũ nhợt nhạt cong khóe môi: “Tức đã mất ý nghĩa, A Kha cần gì phải lại để tâm vào chuyện vụn vặt, đồ tăng phiền não.”
“Ngô...” Giang Linh Kha nghe được nàng gọi chính mình A Kha, tức khắc trong lòng ấm áp, “Phu nhân nói chính là, nhưng thật ra ta tự tìm phiền não rồi.”
Bỗng nhiên gian đánh rùng mình, Giang Linh Kha lúc này mới phát giác thân mình lại là có chút lạnh cả người, hồi tưởng lên, đã là nhập đến giữa đông, thiên Lạc thành thiên nam, bốn mùa biến hóa thong thả, cho dù tháng 11 đuôi, ban ngày vẫn là hơi nóng bức, tới rồi ban đêm, giữa đông lạnh lẽo lúc này mới có điều thể hiện ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thư Sinh Sủng Thê Cuồng
General FictionHán Việt: Thư sinh sủng thê cuồng gl Tác giả: Tiểu Gia Thị Phong Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 37. Chương 38 kết thúc Thời gian đổi mới: 12-06-2020 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Chủ công