I don't know what happened but I just found my self kissing him. He kissed me and I kissed him back. I I kissed back my sister's ex. Hindi 'to pwede.
Ayaw ko man pero tinulak ko siya, kaya naman napabitaw siya ng halik sa'kin. He looked at me with so much disappointment. Akala ko ay titigil na siya at lalayo pero hinawakan niya ang kamay ko at hinila ako papasok sa kwarto na narito sa office niya. He closed the door and locked it, pinning me against it.
"S-Sir..." Ayaw ko. 'Yan ang gusto kong sabihin pero hindi ko magawa. He then kissed me again. It's wrong pbut I kissed him back again.
Para akong nawala sa huwisyo dahil sa halik niya. Nalulunod ako sa halik niya at hindi ko kayang manlaban.
I wrapped my hands around his neck and deepened the kiss. He also put his arm on my waist as he kissed me deeply. Para kaming uhaw na uhaw sa isa't isa sa lalim ng halikan namin.
His hands then coming down to my thighs at pinisil-pisil 'yon. I let out a low moan when his kissed also down through my neck. He's now kissing my neck and leaving mark on it. Shit. I can't help it but I like what he's doing.
I felt his hand getting inside my skirt and I gasped when I felt it in my inner thigh. He's rubbing my inner thigh and it gives me so much pleasure.
"Ah.." I moaned. Napakapit ako nang mahigpit sa balikat ni Sir Josh.
I'm only wearing cycling shorts on my bottom, so he can easily feel my inner thigh. I gasped once more as he slowly removed it, along with my panties. While he was doing this, he kissed me again on the lips.
Nang tuluyan na niyang ibinaba ang underwear ko, ipinagpatuloy niya ang paghalik sa akin. Hinaplos niya ang pisngi ko habang hinahalikan niya ako. Ilang saglit pa ay naramdaman kong umalis ang kamay niya sa pisngi ko at sunod na naramdaman ko ang pagpasok ng kamay niya sa palda ko. Dahil natanggal na niya ang underwear ko, madali niyang hinawakan ang inner thigh ko.
He's rubbing my womanhood as if he knows that's what will give me pleasure. I just moaned softly because I was afraid that someone might hear us, someone might hear me moaning because of the pleasure. Fuck. This is wrong but it's also exciting.
"Athena.." He whimpered, kissing my neck. "Athena, say my name." He said, continuously kissing my neck, and when he bit it, I let out a soft whimper again. 'Athena, say it." Utos niya ulit.
Patuloy lang ako sa pag-ungol dahil patuloy niya ring minamasahe ang nasa ibaba ko.
"Fuck, Athena... Say my name.." He said in authorization at naramdaman kong ipinasok niya ang isang daliri niya sa loob ko dahilan para mapaungol ako nang medyo malakas.
"Ah, Josh..." Dinilat ko ang mata ko at nakita ko ang pagngisi niya habang nakatingin din sa'kin. He's so hot with that smirk. Lalo lang nag-init ang pakiramdam ko sa ngising iyon. I felt like I'm blushing right now.
"Good girl, baby.." He said and it made me blushed more.
I was surprised when he carried me in a bridal style; he was looking at me gently as he walked, and he slowly placed me on the bed. He get on top of me, undressing himself while still looking at me with those gentle eyes. Bumilis ang tibok ng puso ko nang hubarin niya ang polo niya kanina lang ay inu-unbuttoned niya. I can't help but to stare at his abs.
He chuckled, dahil siguro sa nakitang pagtitig ko sa katawan niya. I looked away, this is so awkward.
"Hey..." Narinig kong pagtawag niya. He held my chin gently and slowly move it para matignan ko sya. He's handsome. "Just look at me with those eye can you?" He said and gave me a peck on my lips.
Doon ko lang napagtanto na hubad na siya at tanging underwear niya nalang ang natitira niyang saplot. I gulped as Ilooked as his eyes there's so much emotion on them. Lust, love, pleasure and more.
YOU ARE READING
His New Secretary [SB19 FF] [JOSH]
FanfictionSB19 FANFICTION #1 [JOSH] Si Josh Cullen Santos ay isang owner ng isang sikat na clothing company dito sa bansa. Kilala siya ng mga empleyado niya bilang isang responsableng boss, todo sa hardwork at tila hindi napapagod. Pero bukod doon, kilala rin...