Này đoạn vô giải tam giác quan hệ bắt đầu, đại khái là ba bốn tháng trước sự tình.
Vừa mới nhập xuân thời tiết, chính thích hợp ăn không ngồi rồi sinh viên nhóm ra vào có đôi làm bừa làm loạn, lấy trung hoà quá thừa hormone.
Vườn trường trải rộng, tràn đầy luyến ái hơi thở.
Đương nhiên, này đó đồ có này biểu toan xú mùi vị, vô luận là chi với Sở Vãn Ninh tới nói, vẫn là chi với Mặc Vi Vũ mà nói, đều là tám gậy tre cũng đánh không.
Đêm qua, học sinh hội mới vội chăng xong rồi một hồi tốn thời gian cố sức quan hệ hữu nghị tiệc tối.
Tiệc tối sau khi kết thúc, Sở Vãn Ninh thân là hội trưởng, vì khao xã đoàn cùng suốt đêm suốt đêm bận trước bận sau các bạn học, nàng tự xuất tiền túi, thỉnh đại gia ăn đốn vô cùng náo nhiệt ăn khuya.
Bữa tiệc lăng là lăn lộn đến rạng sáng hai ba điểm mới kết thúc.
Lúc ấy, phòng ngủ sớm đã qua cấm đi lại ban đêm điểm, một đám uống đến lâng lâng cả trai lẫn gái, lúc này mới không thể không, gần đây tễ đến một nhà ktv thông tiêu.
Cũng may ngày thứ hai, chính phùng một cái ăn không ngồi rồi cuối tuần.
Rạng sáng mới trở về ký túc xá mặc châm cùng Sở Vãn Ninh, lúc này mới thập phần khó được, song song nằm xoài trên trong phòng ngủ, dựa vào ngủ bù tới tiêu ma thời gian.
Bức màn lôi kéo, chăn một mông, nàng hai một giấc này, trực tiếp cấp ngủ qua cơm điểm.
Cho nên đương Sư Minh Tịnh cấp Sở Vãn Ninh gọi điện thoại tới thời điểm, Mặc Vi Vũ đang nằm ở trên giường chán đến chết vui đùa di động.
Nàng nín thở ngưng thần, nghe trộm Sở Vãn Ninh cùng nàng ngày đêm tơ tưởng học trưởng trò chuyện.
Thẳng đến nàng rốt cuộc nghe được, sở vãn thà rằng xem như đồng ý Sư Minh Tịnh muốn tới cho nàng hai đưa cơm trưa thỉnh cầu khi, lúc này mới luống cuống tay chân nhấc lên cái màn giường, thoáng sửa sang lại hạ có chút lôi thôi hình tượng.
Nàng gọi lại đang chuẩn bị đi xuống lầu gặp một lần Sư Minh Tịnh Sở Vãn Ninh, phục lại ở mỹ nữ học tỷ tất cả khó hiểu ánh mắt nhìn chăm chú hạ, ba bước cũng làm hai bước bò xuống giường.
"Ta thế ngươi đi lấy."
Cái gọi là chồn cấp gà chúc tết, sợ là cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.
Ái mộ hồi lâu học trưởng đột nhiên xuất hiện ở ký túc xá hạ, trên tay còn xách theo phong phú cơm trưa, lại như thế nào muốn nàng ức chế trụ đầu dưa thiên mã hành không ảo tưởng.
Nai con chạy loạn, tim đập thình thịch cảm giác thật sự quá mức mỹ diệu, Mặc Vi Vũ cảm thấy chính mình mùa xuân, sợ là liền phải tới rồi.
Đương nàng rốt cuộc đuổi tới dưới lầu thời điểm, mới phát hiện Sư Minh Tịnh mang đến đồ vật, há là chỉ có hai phân cơm trưa đơn giản như vậy.
Dưới ánh nắng chói chang ký túc xá cửa, Sư Minh Tịnh chính phủng một chậu còn treo trong suốt bọt nước hải đường chậu hoa cảnh, kiên nhẫn chờ. Hắn lễ phép hướng Mặc Vi Vũ cười cười, thanh âm ôn nhuận dễ nghe thực, như mặt trời mới mọc ấm dương, lại như xuân phong quất vào mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tịnh đế [Hoàn]
FanfictionTác giả: Phương Viên. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Thể loại: bách hợp (Nhiên Vãn đổi giới tính), HE. Số chương: 10 Chương. Nguyên tác: ⚠️Song hạnh chuyển giả thiết!!! Nhiên Vãn đều là nữ h...