Chương 5

35 7 0
                                    

🍊 "Duy nữ nhân, cùng xinh đẹp nữ nhân, khó dưỡng cũng."

Không biết Mặc Vi Vũ là bị sự tình lần trước dọa sợ, vẫn là thật sự đem Sở Vãn Ninh hảo tâm khuyên nhủ cấp nghe xong đi vào.

Lúc sau rất dài một đoạn thời gian, nàng trừ bỏ mỗi tuần sáu lệ thường sẽ cùng Tiết mông cùng nhau về nhà ở ngoài, không còn có xuất hiện qua đêm không về túc tình huống, tóm lại là chuyện tốt.

Nhưng mà, Mặc Vi Vũ biến hóa hiển nhiên không ngừng tại đây.

Cùng lúc đó, Sở Vãn Ninh còn phát hiện, Mặc Vi Vũ thường xuyên sẽ thừa dịp nàng không chú ý thời điểm, đem tầm mắt trộm ngó lại đây. Thẳng đến cùng bỗng nhiên ngẩng đầu chính mình bốn mắt nhìn nhau khi, mới lại làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng, đem đầu không tình nguyện vặn trở về.

Một lần hai lần nhưng thật ra không có gì, chính là hai người tầm mắt va chạm số lần nhiều, muốn vốn là đối Mặc Vi Vũ cất giấu vài phần hảo cảm Sở Vãn Ninh, khó tránh khỏi sẽ không chịu khống chế miên man suy nghĩ thượng mấy ngày.

Thế cho nên, sau lại tình thế thậm chí phát triển đến, Sở Vãn Ninh chỉ cần bò đến trên giường đi, vô luận có phải hay không chuẩn bị ngủ, đều không thể không đem che quang cái màn giường buông, mới có thể tìm đến nửa khắc tự tại cùng thanh tịnh.

Từ Mặc Vi Vũ cùng Sở Vãn Ninh ngủ quá vừa cảm giác lúc sau, các nàng hai người chi gian quan hệ, cơ hồ là trong một đêm, liền hòa hoãn rất nhiều.

Ít nhất, Mặc Vi Vũ lại sẽ không vô duyên vô cớ đem nàng coi là giả tưởng địch, sẽ không trăm phương nghìn kế cho chính mình thêm diễn, càng sẽ không ở học sinh hội lung tung làm yêu.

Mặc Vi Vũ không hề cố tình cùng nàng phân cao thấp, nhưng thật ra cấp Sở Vãn Ninh ở học sinh hội công tác, lẩn tránh rất rất nhiều chuyện phiền toái.

Bọn họ hai người chi gian mâu thuẫn tùy theo giảm bớt.

Phát triển đến sau lại, thế nhưng cũng thành có thể ước xài chung một ngày tam cơm bạn cùng phòng quan hệ.

Nhưng sớm chiều ở chung hai cái nữ hài tử, vô luận quan hệ lại hảo, cũng vẫn là sẽ có mâu thuẫn. Trận này đơn phương tuyên bố một ngày rùng mình, liền phát sinh với tới gần cuối kỳ khảo thí quan trọng quan khẩu thượng.

Theo khảo thí chu đúng hạn tới, thư viện tự nhiên là ngày ngày chật ních, chỗ ngồi thật sự không hảo đoạt, chỉ là thành công tìm được vị trí, đều có đủ làm người phế tâm.

Ngày ấy là cái thứ bảy, cứ việc Sở Vãn Ninh như cũ khởi rất sớm, nhưng nàng lại không có thể cướp được phòng tự học chỗ ngồi, liền đành phải qua loa dùng quá cơm sáng, lại đi vòng vèo trở về ký túc xá ôn tập công khóa.

Cũng may nàng trở về thời điểm, Mặc Vi Vũ đã đã tỉnh.

Hai người đơn giản nói chuyện phiếm hai câu, Sở Vãn Ninh liền ngồi trở về chính mình án thư tiếp tục ôn tập.

Nàng liền đọc chính là phát thanh chủ trì chuyên nghiệp, vì thứ hai tuần sau khảo thí, yêu cầu bối bản thảo còn có không ít, tự nhiên không có gì thời gian rỗi tiếp lời.

[Nhiên Vãn] [QT] Tịnh đế [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ