🍊 "Chỉ để ý với núi non u cốc, chỉ đi tới đi lui với bí cảnh đào nguyên."
Ngày đó ban đêm, đương Sở Vãn Ninh cho rằng Mặc Vi Vũ rốt cuộc chịu ngừng nghỉ ngủ hạ thời điểm, kỳ thật nàng hiếu học muội, chính oa trên giường trong lều mưu hoa ngày sau giang sơn nghiệp lớn.
Mặc Vi Vũ người này, tự nhận tuyệt không phải cái có thể nói được Plato luyến ái người.
Cho nên, nàng nếu đã hạ quyết tâm muốn theo đuổi Sở Vãn Ninh, liền tổng vẫn là đến dự trữ chút phải cụ thể tri thức, để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.
Trong đó, nhất khó giải quyết một chút đó là, hai cái nữ hài tử, đến tột cùng nên làm như thế nào.
Tổng không có khả năng cái chăn bông thuần nói chuyện phiếm đi......
Liền lấy Sở Vãn Ninh cái kia eo thon mông vểnh bộ dáng, làm nàng Mặc Vi Vũ đi làm kia ngồi trong lòng mà vẫn không loạn Liễu Hạ Huệ, còn không bằng trực tiếp một đao đem nàng thọc chết, tính xong.
Nàng nhất định phải ngủ đến Sở Vãn Ninh, nếu không thề không làm người!
Vì thế, luôn luôn cần cù hiếu học Mặc Vi Vũ, vì làm rõ ràng hai cái nữ hài tử đến tột cùng nên như thế nào lên giường, sớm đã sau lưng liên hệ quá Tiết mông, muốn tới phiến tử.
Cái kia đi thông tân thế giới đại môn liên tiếp, giờ này khắc này, chính nóng lòng muốn thử nằm ở nàng di động bản ghi nhớ.
Đãi Sở Vãn Ninh đem tóc thổi làm, nương tiểu đêm đèn ánh sáng bò lên trên giường đi, chuẩn bị đúng hạn ngủ khi.
Mặc Vi Vũ sống về đêm, mới vừa bắt đầu......
Không biết là tìm kiếm cái lạ tâm lý quấy phá, vẫn là một viên hiếu thắng tâm bị kích thích, muốn Mặc Vi Vũ không có chút nào chần chờ, rốt cuộc dùng nàng tội ác ngón tay click mở liên tiếp.
Mọi người đều là người trưởng thành rồi, nàng hiển nhiên không nghĩ làm Sở Vãn Ninh biết, về như thế nào cùng mỹ nữ dán dán loại sự tình này, chính mình rõ ràng hoàn toàn không biết gì cả.
Vì thế, Mặc Vi Vũ lúc này mới đành phải tuyển cái tắt đèn sau thời gian, khẽ mị mị tránh ở duỗi tay không thấy năm ngón tay màn, khắc khổ nghiên cứu nổi lên một bộ Les tiểu điện ảnh.
Câu cửa miệng nói, cố tình trồng hoa hoa không nở, vô tâm cắm liễu thành âm.
Phàm là ai thượng cùng Sở Vãn Ninh tương quan sự tình, thường thường chỉ biết không như mong muốn.
Đương Mặc Vi Vũ mỹ tư tư đem Bluetooth tai nghe mang hảo, nóng lòng muốn thử bắt đầu kéo động tiến độ điều khi, nàng tai nghe âm lượng, nhưng vẫn đề không đi lên.
Chẳng lẽ hiện tại tiểu điện ảnh, thu âm hiệu quả đều kém như vậy sao?
Mặc Vi Vũ thậm chí còn không thế nào lễ phép, thăm hỏi một chút này phiến tử sản thương tổ tông mười tám đại.
Vì thế, nàng chỉ phải bất đắc dĩ đến cực điểm đem âm lượng điều đại, điều đại, lại điều đại. Đãi tai nghe âm lượng rốt cuộc thích hợp là lúc, âm lượng tào tiến độ điều, kỳ thật sớm đã qua nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tịnh đế [Hoàn]
FanfictionTác giả: Phương Viên. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Thể loại: bách hợp (Nhiên Vãn đổi giới tính), HE. Số chương: 10 Chương. Nguyên tác: ⚠️Song hạnh chuyển giả thiết!!! Nhiên Vãn đều là nữ h...