Chương 9

45 7 0
                                    

🍊 "Sở Vãn Ninh thân mình, nàng rõ ràng thèm đến muốn chết."

Ngồi xuống Mặc Vi Vũ trên xe Sở Vãn Ninh, vẫn là trước sau như một trầm mặc.

Xe từ tích xa vùng ngoại thành sử ly, càng khai ly trung tâm thành phố càng gần.

Sở Vãn Ninh lúc trước độ cao khẩn trương tinh thần, lúc này mới dần dần thả lỏng xuống dưới, người cũng lại chịu đựng không nổi buồn ngủ đã ngủ.

Các nàng một đường bôn ba, rốt cuộc ở rạng sáng thời gian chạy về trường học.

Thời gian còn sớm, Mặc Vi Vũ từ ghế sau túm tới trương thảm mỏng, cái ở Sở Vãn Ninh trên người, lúc này mới dựa vào trên ghế điều khiển, lo chính mình mị trong chốc lát.

Thẳng chờ đến ký túc xá cấm đi lại ban đêm giải trừ khi, ở trên ghế phụ ngủ say Sở Vãn Ninh, như cũ không có tỉnh lại. Bên ngoài nhiệt độ không khí quá thấp, ngủ tiếp đi xuống khủng sẽ cảm mạo, Mặc Vi Vũ đành phải quyết tâm, đem người hô lên.

Nàng hiếu học tỷ, bị vựng vựng hồ hồ đánh thức thời điểm, rời giường khí thật sự là có chút đại, nàng tam đẩy hai đẩy, nhưng thật ra cấp Mặc Vi Vũ đẩy ra một bụng hỏa.

Đãi nhân thoáng thanh tỉnh chút, Sở Vãn Ninh mới tự giác thất lễ, hồng gò má cùng nàng xin lỗi.

Mặc Vi Vũ nhìn Sở Vãn Ninh cường chống buồn ngủ đôi mắt, một bộ mâu thuẫn lại đáng yêu bộ dáng. Nàng thở dài, dứt khoát trực tiếp ngồi xổm xuống thân tới, đem Sở Vãn Ninh bối trở về ký túc xá.

Nàng hiếu học tỷ lúc này mới rốt cuộc an tĩnh xuống dưới.

Đơn giản tắm rửa lúc sau, Sở Vãn Ninh liền động tác nhanh nhẹn thay đổi kiện áo ngủ, cùng Mặc Vi Vũ biệt biệt nữu nữu nói quá tạ, liền chuẩn bị bò lên trên giường ngủ đi.

Chính là, bồi nàng lăn lộn một suốt đêm Mặc Vi Vũ, giờ này khắc này, lại căn bản buồn ngủ toàn vô. Nàng từ rời đi điện cạnh khách sạn lúc sau, liền vẫn luôn không chịu khống chế, suy tư Sư Minh Tịnh câu nói kia dụng ý.

Sư Minh Tịnh kia nói, quả thực giống nàng ở theo đuổi Sở Vãn Ninh giống nhau.

Cái này làm cho Mặc Vi Vũ không thể không bắt đầu tự hỏi, chi với Sở Vãn Ninh đêm không về ngủ chuyện này, chính mình đến tột cùng gì đến nỗi sẽ lo âu đến tận đây. Thậm chí, nàng còn không tiếc đại thật xa, suốt đêm từ trong nhà đuổi tới trường học tới không có việc gì tìm việc.

Chẳng lẽ, nàng thật sự thích Sở Vãn Ninh sao?

Chính là nàng rõ ràng không thích nữ hài tử a.

Vì thế, đêm đó qua đi, Mặc Vi Vũ quả thực đem chính mình bức thành cái biến thái rình coi cuồng.

Sở Vãn Ninh thần khởi thay quần áo thời điểm, nàng muốn nhìn chằm chằm nàng.

Sở Vãn Ninh ngồi ở trang kính trước xử lý tóc thời điểm, nàng muốn nhìn chằm chằm nàng.

Ngay cả Sở Vãn Ninh tắm rửa thời điểm, nàng cũng muốn làm không biết mệt một lần lại một lần theo vào tới, giả vờ thu hồi chính mình trong lúc vô tình rơi xuống vụn vặt đồ vật, kỳ thật là ý của Tuý Ông không phải ở rượu.

[Nhiên Vãn] [QT] Tịnh đế [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ