🍊 "Sở Vãn Ninh, ngươi nhất định cũng cảm thấy con người của ta rất kém cỏi đi."
Lúc sau liên tiếp mấy ngày, Mặc Vi Vũ vẫn luôn không có hồi quá phòng ngủ.
Sở Vãn Ninh lo lắng nàng độc thân bên ngoài hay không an toàn, mỗi ngày tắt đèn phía trước, đều sẽ cho nàng phát gọi điện thoại, hoặc là phát cái tin tức, bảo đảm bình an.
Chính là mỗi khi buổi tối 11 giờ quang cảnh, đúng là Mặc Vi Vũ ở hộp đêm mới vừa chơi đến tận hứng thời điểm, một lần hai lần còn hảo, bị đánh gãy số lần nhiều, nàng kiên nhẫn không bao giờ thừa nhiều ít.
"Ta không phải cùng ngươi đã nói, mấy ngày nay đều sẽ không đi trở về sao? Đừng lại gọi điện thoại tới, có phiền hay không nột."
Sân nhảy âm nhạc quá mức ồn ào, Mặc Vi Vũ rống to kêu to trong giọng nói, tất cả không tốt.
Sở Vãn Ninh đem đinh tai nhức óc ống nghe âm lượng ấn nhỏ chút, mới miễn cưỡng nghe xong cái thất thất bát bát. Còn không đãi nàng giải thích một vài, liền nghe được Mặc Vi Vũ bên kia có cái ly đến cực gần giọng nam, ở dò hỏi nàng là ai điện thoại.
"Ta bạn cùng phòng, quả thực so với ta mẹ quản còn khoan."
Mặc Vi Vũ nói loại này lời nói thời điểm, cũng không sẽ cố tình kiêng dè Sở Vãn Ninh.
Cho nên, Sở Vãn Ninh chỉ là thở dài, một lời chưa phát, liền đem điện thoại treo.
Vốn dĩ tối nay qua 12 giờ, chính là Mặc Vi Vũ sinh nhật, Sở Vãn Ninh còn cố ý thế nàng đính cái kem bánh kem, nghĩ nàng nếu là ở trường học phụ cận, trở về thời điểm có thể tiện đường đi bánh kem cửa hàng thu hồi tới.
Như thế xem ra, cũng không có gì tất yếu.
Sở Vãn Ninh đem điện thoại đánh đi bánh kem cửa hàng thời điểm, ký túc xá đã tắt đèn, nàng đành phải trước làm ơn nhân viên cửa hàng giúp nàng đem bánh kem đông lạnh lên, nàng sáng mai liền đi lấy.
Bánh kem cửa hàng cũng tới rồi tan tầm điểm, cũng may điện thoại kia quả nhiên tiểu tỷ tỷ ngữ khí ôn nhu, thậm chí còn giống như buồn rầu suy nghĩ sau một lúc lâu, mới nói.
"Đồng học, cách đêm kem bánh kem vị không tốt. Bằng không như vậy, ta vừa lúc tan tầm, cũng không có gì sự tình, giúp ngươi đưa đến cổng trường cũng là hành."
Sở Vãn Ninh cười cười, lời nói dịu dàng cự tuyệt nhân viên cửa hàng tiểu tỷ tỷ hảo ý, nói chính mình hiện tại thật sự ăn không vô.
Nàng còn nói, đa tạ ngươi, về nhà trên đường nhất định chú ý an toàn.
Điện thoại cắt đứt lúc sau, Sở Vãn Ninh sờ soạng tắm rửa, liền liền tiểu đêm đèn mỏng manh ánh sáng bò lên trên giường.
Đã có thể ở nàng rốt cuộc mơ màng sắp ngủ thời điểm, đặt lên bàn di động lại leng keng một tiếng tới tin tức, nàng tức giận trở mình, bởi vì không biết là ai hơn phân nửa đêm tìm nàng, liền chuẩn bị ngày mai tỉnh lại lại hồi.
Nhưng nàng tối nay không biết làm sao vậy, đã nằm ở trên giường lăn qua lộn lại đã lâu đã lâu, lại vẫn là không có ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tịnh đế [Hoàn]
FanfictionTác giả: Phương Viên. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Thể loại: bách hợp (Nhiên Vãn đổi giới tính), HE. Số chương: 10 Chương. Nguyên tác: ⚠️Song hạnh chuyển giả thiết!!! Nhiên Vãn đều là nữ h...