🍊 "Đừng có nằm mộng, Sở Vãn Ninh mới coi thường ngươi."
Khảo thí chu sau khi chấm dứt, bọn học sinh đều bắt đầu lục tục thu thập hành lý, chuẩn bị về nhà ăn tết.
Bởi vì cái này nghỉ đông thật sự là phóng đoản, lại thêm chi tới gần tốt nghiệp sự tình quá nhiều, Sở Vãn Ninh cùng người trong nhà thương lượng quá, cuối cùng vẫn là quyết định liền lưu tại trường học ăn tết.
Cứ như vậy, chờ đến nàng bắt tay đầu sự tình xử lý xong, nhàn hạ thời điểm, còn có thể tiếp tục đi phía trước ngốc quá kia gia miêu già làm nghĩa công, chiếu cố chiếu cố bị gởi nuôi ở cửa hàng thú cưng miêu miêu cẩu cẩu.
Thuận tiện, lại tìm cái bạn trai, cũng là hành.
Này nhưng không biết duyên phận, từ trước đến nay là ba phần thiên chú định, bảy phần dựa dốc sức làm.
Bất quá nói đến cũng khéo, không quá mấy ngày, liền tới rồi học sinh hội ấn lệ phải vì lưu tại thị nội các bạn học, tổ chức một hồi quan hệ hữu nghị hoạt động lúc.
Sở Vãn Ninh bị Sư Minh Tịnh khuyến khích, lại thêm chi nàng nguyên bản đối này liền có tố cầu, liền đầu óc nóng lên, hiếm thấy không có lập tức từ chối mời, càng không hảo đem nói quá chết.
Tả hữu Mặc Vi Vũ một nghỉ liền trở về nhà, hiện giờ trong ký túc xá, cũng chỉ dư lại nàng một người, cũng xác thật rất nhàm chán.
Sau lại, quan hệ hữu nghị hoạt động vừa mới bắt đầu kia một ngày, chính đuổi kịp miêu già nghỉ phép, quả thực là vạn sự đủ, chỉ thiếu đông phong.
Quả nhiên, thân là hội trưởng Hội Học Sinh Sở Vãn Ninh, thực mau liền thu được Sư Minh Tịnh chính thức mời. Tả hữu rảnh rỗi không có việc gì, nàng cũng liền không lại do dự, một ngụm đáp ứng rồi xuống dưới.
Vì thế, ở học sinh hội đề nghị dưới, tham gia hoạt động các bạn học nhất trí quyết định, dứt khoát liền ở vùng ngoại ô bao hạ gian nghỉ phép phòng, ăn nhậu chơi bời, suốt đêm tạo tác, mới hảo tận hứng.
Lại là nướng BBQ, lại là cái lẩu, đoàn người vô cùng náo nhiệt lăn lộn cả ngày, như cũ là sức mạnh mười phần.
Mà trầm mặc ít lời Sở Vãn Ninh, cùng bọn họ thật sự là không hợp nhau.
Kỳ thật, nàng mới vừa vào nghỉ phép phòng, cũng đã bắt đầu hối hận.
Nề hà liền như vậy rời đi không khỏi quá không cho mặt mũi, Sở Vãn Ninh chỉ phải chán đến chết tìm cái thoáng thanh tịnh chút góc, vẫn luôn oa ở nơi đó, trầm mặc xoát di động.
Cho đến cục sạc cũng hoàn toàn không có điện, nàng mới rốt cuộc buông tha còn thừa lượng điện đã phiêu hồng trong tay vật.
Di động dư lại về điểm này lượng điện, tự nhiên bất kham gánh nặng, không biết khi nào liền sẽ tự động tắt máy. Sở Vãn Ninh cũng bởi vậy, bỏ lỡ Mặc Vi Vũ liên tiếp đánh tới mười mấy thông điện thoại.
Sau lại, bãi rốt cuộc sắp tản mất thời điểm, sớm đã qua phòng ngủ cấm đi lại ban đêm thời gian điểm.
Sở Vãn Ninh không có địa phương nhưng đi, liền chỉ phải theo dư lại vài người, đi một nhà điện cạnh khách sạn, chuẩn bị dựa suốt đêm khai hắc tiêu ma thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tịnh đế [Hoàn]
FanfictionTác giả: Phương Viên. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Thể loại: bách hợp (Nhiên Vãn đổi giới tính), HE. Số chương: 10 Chương. Nguyên tác: ⚠️Song hạnh chuyển giả thiết!!! Nhiên Vãn đều là nữ h...