Chương 6

34 7 0
                                    

🍊 "Nàng mơ thấy Sở Vãn Ninh cưỡng hôn nàng."

này chương ngạnh đến từ mỹ thiếu nữ😘😘😘

Mặc Vi Vũ đêm qua làm một giấc mộng, nàng mơ thấy Sở Vãn Ninh cưỡng hôn nàng.

Tiền căn hậu quả, nàng đã nhớ không rõ, nhưng dù sao, trong mộng Sở Vãn Ninh, có nàng chưa bao giờ gặp qua bộ dáng.

Trường học sân thể dục trung ương nơi sân cỏ xanh mơn mởn, một tiết 10 giờ chỉnh mới vừa bắt đầu thể dục khóa, lão sư không có tới, các bạn học cũng không có tới.

Nhưng cố tình chỉ có nàng, cùng cao nàng ba cái niên cấp Sở Vãn Ninh tới rồi.

Mà lúc đó Mặc Vi Vũ, chính với vô lại liêu gian, tìm khối sạch sẽ thảm cỏ ngồi trên mặt đất.

Nàng phát đỉnh đuôi ngựa cao cao dựng thẳng lên, một kiện xanh trắng đan xen vận động áo khoác, bị tùy ý đáp trên vai.

Hảo phơi nha.

Mặc Vi Vũ cũng không biết chính mình đang đợi cái gì, nàng ngẩng đầu lên, đếm những đám mây trên trời, một đóa, hai đóa, tam đóa......

Sở Vãn Ninh chính là lúc ấy xuất hiện.

Nàng áo choàng tóc dài theo gió nhẹ dương, màu hồng nhạt áo sơ mi, sấn một bộ trắng tinh rũ trụy váy dài, đón ánh mặt trời cùng mùi hoa, đi hướng nàng.

Mặc Vi Vũ đang muốn mở miệng, chuẩn bị hỏi một câu Sở Vãn Ninh như thế nào sẽ đến thượng năm nhất thể dục giờ dạy học, Sở Vãn Ninh lại đột nhiên gian ly nàng càng gần chút.

Nàng chậm rãi ngồi xổm xuống thân tới, hơi thở nhiệt khí gần trong gang tấc.

Sở Vãn Ninh sợi tóc, ở động tác gian, phất qua Mặc Vi Vũ cái trán cùng gò má.

Nàng đem song chưởng nhẹ nhàng đáp ở Mặc Vi Vũ đầu gối phía trên, mượn lực đem nửa người trên hơi hơi trước khuynh, căn căn rõ ràng hàng mi dài run rẩy.

Gãi, cũng câu lấy nàng không hiểu ra sao học muội.

Đáy lòng có chút ngứa.

Bùm, bùm.

Khoảng cách không khỏi thân cận quá chút.

Giây tiếp theo, một con hỉ thước dừng ở cổ thụ chi đầu, Sở Vãn Ninh rũ mắt hôn lên nàng.

Liền tại đây hoang đường lại ngọt nị hít thở không thông cảm trung, Mặc Vi Vũ rốt cuộc từ trong mộng bừng tỉnh. Nguyên lai là bởi vì nàng tư thế ngủ quá kém, cả người ghé vào giường phía trên, ngực bị ván giường ép tới có thở không nổi......

Thật là vô ngữ cứng họng.

Vì thế, kia cả ngày, Sở Vãn Ninh đều cảm thấy Mặc Vi Vũ nhìn về phía ánh mắt của nàng, trước sau mang theo chút không có hảo ý hương vị.

Lại sau đó, vào ngày hôm đó buổi tối, Mặc Vi Vũ thế nhưng cẩu không đổi được ăn phân, lại một lần đêm không về ngủ.

Cái gì cũng chưa biến, nàng cùng Sở Vãn Ninh quan hệ không thay đổi, nàng mê chơi tính cách không thay đổi. Chẳng qua lần này, Mặc Vi Vũ tráng lá gan, cho chính mình thay đổi một nhà hộp đêm.

[Nhiên Vãn] [QT] Tịnh đế [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ