🍊 "Thích nữ hài tử không phải sai, nàng sẽ không sửa, cũng không đổi được."
"Sở Vãn Ninh, ngươi nhất định cũng cảm thấy con người của ta rất kém cỏi đi."
Mặc Vi Vũ luôn luôn như thế, nàng tuy rằng sẽ không đem này đó tư nhân vấn đề không chỗ nào cố kỵ treo ở bên miệng, nhưng bị người khác hỏi cập thời điểm, nàng đảo cũng chưa bao giờ sẽ cố tình che lấp.
Mặc Vi Vũ tự sơ trung thời kỳ bị bá phụ Tiết chính ung một nhà nhận nuôi sau, liền cùng đường đệ Tiết mông cùng nhau di dân đi nước ngoài. Cho đến năm trước đầu năm, mới theo về nước nhậm chức hiệu trưởng chức Tiết chính ung một đạo trở về, phục lại bị song song an bài vào này sở cao giáo đi học.
Cho nên, Mặc Vi Vũ toàn bộ tuổi dậy thì, đều là ở một cái lưỡng tính quan hệ tương đối mở ra hoàn cảnh trung vượt qua. Bị nghe thấy mục nhiễm mấy năm nay, chi với nàng tại đây loại tư nhân vấn đề thượng tiếp nhận trình độ, đảo cũng có thể thấy đốm.
"Ngươi kết giao bạn trai?"
Sở Vãn Ninh không có phản ứng Mặc Vi Vũ hối tiếc tự ngải, mà là vì tách ra đề tài, bắt đầu lung tung nhìn trộm nổi lên đối phương riêng tư.
Nói đến cùng, nàng trong lòng vẫn là ôm ba phần may mắn.
Một cái mới vừa thượng năm nhất nữ hài tử, có yêu thích khác phái, bổn không gì đáng trách. Huống chi, nam nữ chi gian, ngươi tình ta nguyện sự tình, càng là không có gì sai.
Nhưng Sở Vãn Ninh thật sự là không muốn tin tưởng, Mặc Vi Vũ rõ ràng nửa tháng trước còn ở theo đuổi Sư Minh Tịnh, sao có thể nhanh như vậy liền cởi đơn.
"Không có, không xem như... Bạn trai đi."
"Này, như vậy sao..."
"Đó là... Sư Minh Tịnh sao?"
"Đương nhiên không phải, hắn cái loại này người, thích chính là ngươi như vậy ngây thơ tiểu nữ sinh."
Mặc Vi Vũ đột nhiên đem cái màn giường xốc lên, nàng nương phòng ngủ nội tối tăm đêm ánh đèn lượng, thẳng tắp vọng vào Sở Vãn Ninh đáy mắt.
"Ngươi yên tâm, ta không cùng ngươi đoạt."
"Ta... Không phải ý tứ này, ta không có thích hắn."
Sở Vãn Ninh cảm thấy chính mình gò má, chính theo Mặc Vi Vũ hơi hơi dò ra màn thân mình, mà hết thuốc chữa phiếm hồng, đã phát năng.
Nàng kia kiện ren tài chất chạm rỗng áo ngủ, không khỏi quá gợi cảm chút......
"Nga."
Mặc Vi Vũ bên kia ánh sáng hoàn toàn đã không có, nàng phất tay rơi xuống cái màn giường, trở mình nằm xuống đi, Sở Vãn Ninh liền cho rằng nàng rốt cuộc chuẩn bị ngủ.
Chính là, gần ở an tĩnh vài phút lúc sau, Mặc Vi Vũ bên kia lại truyền đến sột sột soạt soạt động tĩnh.
Nàng lại lần nữa thử thăm dò đã mở miệng.
"Học tỷ, ta có thể đi ngươi bên kia ngủ sao, ta... Ta kỳ thật có điểm sợ hãi."
Yên tĩnh ban đêm, như vậy một câu mềm như bông thỉnh cầu, không khỏi quá mức đột ngột, lại ồn ào đến Sở Vãn Ninh nháy mắt đỏ gò má.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tịnh đế [Hoàn]
FanfictionTác giả: Phương Viên. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Thể loại: bách hợp (Nhiên Vãn đổi giới tính), HE. Số chương: 10 Chương. Nguyên tác: ⚠️Song hạnh chuyển giả thiết!!! Nhiên Vãn đều là nữ h...