Chapter 13 : Putting false conclusion to End

11 0 0
                                    

Chapter 13 : Putting false conclusion to End

Randel’s POV

Bakit ka umabsent kahapon?”si marcus yan. Iniinterogate nila ako na para akong isang criminal. Mga hayop na to! Antok na antok pa ako eh.

Sinamahan ko nga si Stiff sa Office nila kasi masama pakiramdam niya!!” naiinis na ako ah!!. Kanina pa sila. Anong hindi nila maintindihan sa sinamahan ko sis tiffany???!!!!!

Eh bakit mo siya dinala sa clinic??” –jared

kasi muntik na siyang ma faint! hindi na nya kinaya yung sakit!” may tawag dun sa sakit niya pag nagmemens eh.. ano nga ulit yun? Hindi ko na matandaan.. diarrhea ba yun? Hindi eh, basta may rhea yung last non.

Nagkatinginan sila at saka lumuwa ang mga mata nila na parang tarsier! At saka sila nagtawanan. Ano bang nakakatawa??!!!!!!

kaya pala sabi ni maica, hiniram mo daw extra skirt niya. First blood ba??” at saka sila nagtawanan ulit. Nababadtrip na ako ah! Ano bang big deal sa pinag uusapan namin??

Whooohhh!!pare ang tinik mo talaga, pati si Stiffany, napaamo mo”-Marc

“Idol! Magkwento ka naman!”-Jared

 

“At di ka pa nakuntento! Doon ka pa talaga natulog!!”

 

“Sana man lang nagsabi ka para na videohan natin”! hahaahaha –dagdag pa ng gagong siMarcus

Ano bang sinasabi niyo? Wala kaming ginwang masama noh! Ginawa kasi namin yung report sa Biology kaya napilitan akong mag stay doon!!

 

 “Alam ko naman kasing walang gagawa sa inyo nun eh! ”! Pag ito narinig ni Stiff, kakatayin ako non!

Eh asan na yung report?”

 

“Ah kaya naman pala, ibig sabihin may mapapakita tayong output mamaya”-marcus yan

Ay nalintikan na! hindi nga pala na save!!

wala! Hindi na save kasi nagbrown out!” sabi ko . totoo naman eh! Nag brown out kaya wala kaming na save.

 Hahahaahaha

“Palusot. Com” hahaha

“Mukha mo! Ang sabihin mo, ibang report ang ginawa niyo.”hahaha

 

At hindi na nila ako tinigilan kakakulit . magkwento daw ako. Anong ikukwento ko?? Wala namang nangyari! Ay taena! Lagot talaga ako neto!

Taming  Stiffany CoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon