Geraldine's POV
Kringggggggg............
"Ugh,school na naman"
Hay, sana man lang mas matagal yung bakasyon. Bumangon na ako at inayos ang kama ko di naman porket mayaman may taga-ayos ka na, marunong din naman ako sa buhay.
Ako nga pala si Geraldine Aise Salvador. Din ang nickname PERO mga ka close ko Lang ang tumatawag sa akin nun. 17 years old.Mayaman,sikat,matalino,matangkad,at syempre SEXY AT MAGANDA. Greenfields High ako nag-aaral at syempre mamahalin school yan, kita naman sa pangalan di ba??
Tama na muna ang dakdak kailangan ko pang mag-ayos.
Pagkalabas ko ng kwarto ko nakahanda na agad ang pagkain kaya naman inumpisahan ko na at nag thank you sa napakabait at napakaganda kong yaya.
Naligo na ako at inayos ang sarili ko at dahil nga sa mood ako ngayon mag drive ,Hindi ko muna tatawagan ang butler ko. Oo,may butler ako ganun ako kayaman at limo din ang sasakyan ko.
Pinaandar ko na ang sasakyan ko papuntang school......
* Fast Forward* School
Matapos kong I park ang sasakyan ko sa aking favorite spot ay agad naman humawi ang mga tao para makadaan ako. Hindi ko pa pala nakwento sa inyo na ako ang tinagurian na Trashtalk Queen ng school ko dahil wala makatalo sa talas ng diwa sa Trashtalkan.
Ang ganda na sana ng araw ko kung Hindi may MGA papansin.
"EXCUSE ME! HINDI NIYO BA NAPANSIN NA DAANAN ITO HINDI LUGAR PARA SA TSISMIS"
Nilakasan ko talaga ang boses ko para mapahiya itong dalawang feelingera na'to.
Hinarap ako nung isang babae at tinignan ako mula hanggang paa ng tingin na para bang nandidiri.
Sumasama talaga Araw ko........
"Miss, sinong kausap mo? Baliw ka ba? Sinisigawan mo yung hangin?"
"Hindi ko sinisigawan ang hangin dahil Hindi ako baliw, at kilabutan nga kayo sa mga sagot niyo at titigan niyo yang mga mukha niyo,mukha kayong ASWANG"
"Talaga miss? E di wow! Mas nakakakilabot pa nga yung naglalakad na ting-ting kaysa sa aswang, at least kami panakot Lang sa bata eh ikaw? Pang horror movie talaga!"
"Hahaha"
"hihihihi"
tssk, narinig ko ang hagikhik ng madla at talaga naman na bad trip ako dahil ang lakas ng loob nilang tumawa!!!!
"Miss, ako nga pala si Diana Algeciras. "DI" na Lang. Its NOT nice to meet you, hope we will never encounter you again."
"Wag kayong mag-alala dahil wala akong plano. My name is Geraldine Aise Salvador. Ang Trashtalk Queen ng school na'to since dati pa, and It's ALSO NOT VERY NICE to meet the two of you,nakakasira ng Araw ang mga ugali niyo."
" Thank you Geraldine"
"Welcome dear"
Nga-nga naman ang madla sa ginagagawa naming eksena ngayon dito sa hallway, pero I don't care, sanay naman ako.
P-pero may nangyaring h-hindi ko talaga inaasahan.
*BOGSH*
Binangga ako ni Diana na nagdahilan para matumba ako at mapaupo sa sahig.
"That's what you get for messing up with us,TRASHTALK QUEEN"
Narinig ko ang mga mahihinang tawa ng mga ibang estudyante na nakakakita sa akin.
"Asan ang tapang mo ngayon?"
Umalis na sila Thea at Diana at iniwan akong nangigigil sa galit.
What a NICE entrance in my first day of school.
ARGGGGGGGGG
A/N: Unang wave palang po yan ng ating Trashtalk Queen Chap. 2 na po tayo sa next! vote,comment, and follow po! God Bless!😄😄😄
YOU ARE READING
Trashtalk Queen ( SLOW UPDATE)
Teen FictionShe's vile,rude,and selfish She doesn't care if she hurted someone She just knows one thing. To TRASHTALK everybody For her title doesn't fades For her,TRASHTALK IS NOT JUST A WORD. It is a hobby.