Yumi's POV
hay ba't ba ako naging maaga pa sa school? Aish, pa early bird pa ako kasi naman gusto ko pang mag-aral paano puyat ako kagabi kaloka mga tsong na addict ako sa paglalaro ng games haist ang ewan ko kasi!
Naglalakad ako ngayon sa hallways habang inaaral yung mga math equations dahil may quiz kami mamaya aish 6:00 pa lang eh 7:30 pa ang start ng class bakit ba kasi ang aga ko?
*BOGSH*
ughh sino ba to? bulag ata to eh!
"Hoy,tumingin ka nga sa dinadaanan mo hindi yung libro mo tinitignan mo aish panira ka ng araw eh"
May narinig akong boses ng lalaki na nagsalita the heck?ako? Panira ng araw? Baka sya yun!
tumingala ako at.........
kamote naman oh SYA NA NAMAN????
kaialangan talaga sya ang una kong makikita?
"The heck diba ikaw yung babaeng sumapak sa'kin nice aga natin ngayon ah tol"
Maka tol ito akala mo naman close kami hindi po ako nakikipagclose sa mga tsonggo at kung hindi niyo kilala itong nakabangga ko wala lang naman iba kung hindi si Jared James Algeciras.
"Masarap ba yung pagkakasapak ko sa mukha mo at mukhang hindi mo na ata makalimutan? Well,Yumi ang pangalan ko at wag mo kong ma tol tol dahil hindi tayo close at wala akong planong makipagclose sa mga tsonggo"
halata naman nainis sya sakin dahil bumusangot yung mukha nya heh buti nga sa kanya
"Ako? Tsonggo? Ang sabihin mo crush mo lang ako hay pakipot ka pa eh" -JJ
ano? Sapakin ko kaya 'to ! Sasapakin ko na sana sya ng bigla niyang pinigilan yung kamay ko at at at......
*tsup*
Fudge what the heck?
he kissed me on the cheeks!!!!
Hindi na virgin ang cheeks ko!
Sinipa ko sya ng malakas sa tuhod
"Why are you so violent? You must be thankful that i kissed you on the cheeks every girl wants thar from me and I did that for to stop being so brutal" -JJ
"Pwes lilinawin ko sa'yo I'M NOT INTERESTED IN YOU, so get a life!!!!"
Nag walk out ako palayo sa kanya hindi ko na pinakinggan yung kung anong kahanginan na lumalabas sa bibig niya na kesyo ang pogi daw niya para ganunin ko at ang hindi daw deserve ng pogi niyang mukha yung ganung trato.......Tskkk
EH KUNG INGUDNGOD KO KAYA YUNG MUKHA NIYA SA SAHIG PARA MAWALA NA YUNG KAHANGINAN NIYA NO???
HAIIISSST.......panira ng araw talaga!
I text ko kaya Jaydelle,yung babaeng yun kagabi pa ayaw magparamdam eh.
"Hi bestie"
"Ay tokwa!" Itong babaeng to muntik ko nang mabitawan cp ko dahil sa kanya eh
"Haist,bestie lalim ng iniisip mo ah kanina ka pa mukhang lutang dyan?"
"Jaydelle please,badtrip ako ngayon so can we drop that question of yours?"
YOU ARE READING
Trashtalk Queen ( SLOW UPDATE)
Teen FictionShe's vile,rude,and selfish She doesn't care if she hurted someone She just knows one thing. To TRASHTALK everybody For her title doesn't fades For her,TRASHTALK IS NOT JUST A WORD. It is a hobby.