Jaydelle's POVHindi ko talaga ineexpect ang mga pangyayari........
Akala ko mananalo na talaga si Din.
Andito kami ni Yumi ngayon sa ospital at malapit na rin mag 7 ng gabi pero hindi parin gumigising si Din.
Yumi:Nag-aala talaga ako, I can't believe that girl, she's really a strong one.
Jaydelle:Hindi naman siguro kulang lang sa practice si Din
Pinapanood ko lang si Din na halata mo na talagang nabugbog nga talaga dahil sa dami ng sugat at pasa niya sa mukha, wala rin alam ang magulang ni Din dito dahil nasa business trip sila sa England.
siguro naman kilala niyo na ako? Pero ipapakilala ko lang naman sa inyo ang sarili ko na talaga.
I'm not like Din and Yumi na sikat sa school, I'm just a nobody. Isa akong nerd at weak sa harapan ng marami. I've got 3 siblings who are also Queenka and Kingkas in their school.My first brother is Luke Jared Henzel who is 20 years old and known for being a reckless playboy in his school. My second brother is Wade Nathan Henzel 19 years old known for being a bully and a bad boy in his school. I have one sister Mikaela Rain Henzel 19 years old too, she and my brother Wade are twins but they have opposite personalities, my sister is known for being the prettiest,most intelligent, and kind in her school. She is also very good in playing basketball and volleyball. She has almost all guys in her school as her suitors.
I have a dog Twilight who serves as my happiness. I love playing guitar, piano,and drums........
Aren't you thinking I'm weird to have siblings like them?
Well, wag na muna natin pag-usapan yan dahil gising na si Din......
Din:Wait, why am I here?
Yumi:Knock out ka ni D.I!
Din:WHAT??? NOOOOO!!!! I CAN'T BE A SLAVE!!!!
Jaydelle:I guess, kailangan mong tanggapin ang katotohanan.
Yumi:Tama si Delle, we don't like you to be a laughing stock but you need to face to consequence whether you like it or not.
Din:Argggggg!
*Next day*
Geraldine's POV
I CAN'T ACCEPT IT!!!!
Papasok na ako sa school at hindi ko kaya ang humiliation na aabutin ko.
I don't know that Diana is just so good in martial arts.
Ang sakit isipin, Trashtalk Queen ako! Anong iisipin ng mga tao? Na weak ako? NO WAY!!!!
TOK TOK TOK
Din:Come in!
Maid: Ma'am labas na po, handa na po ang breakfast!
Din: Okay!
Bumaba na ako at kumain at ginawa na ang mga dapat kong gawin sa umaga......
*after 20 mins*
Din:Call my butler, I'm not in the mood to drive.
Maid:Yes,ma'am!
*after 5 mins.*
Butler:Let's go Ma'am!
I just followed our butler, pshhh , nakakawalang gana.
*after 10 mins*
Aish school, mapapahiya na talaga ako.
Diana:Hello there,LOSER!!!
Isinigaw niya talaga yun na dahilan para maglingunan ang mga estudyante.
Girl 1: Loser daw? Ang lakas ng loob niyang sabihan si TQ ng ganun.
Girl 2:Oo nga eh, lagot talaga siya.
Narinig ko ang mga chismisan ng madla pero hindi natinag si D.I at nag announce pa talaga
Diana:LISTEN UP! PEOPLE!! ANG PINAKANIRERESPETO NIYO NA TRASHTALK QUEEN WILL BE MY SLAVE FOR ONE MONTH, AM I RIGHT MS. TRASHTALK QUEEN???
Nagtinginan sa akin ang mga tao at hinintay ang sagot ko.....
Din:Y-Yes, what she said is true......
At doon nabasag ang katahimikan at doon ko rin narinig ang bulungan ng bawat isang tao sa school at talagang wala nga talagang ikatatahimik itong babaeng ito,kung hindi talaga ako natalo sa challenge matagal ko nang nahambalos ng truck ito.
Diana:BUT WAIT!! THERE'S MORE!! NAGING SLAVE KO SYA DAHIL NATALO KO SYA SA ISANG CHALLENGE AKALAIN NIYO YON? KNOCKOUT SIYA!!!
Boy 1:Knockout? sa pagkakaalam ko ,magaling sa wushu yun. sayang. chicks pa naman, kaso weak pala.
Boy 2: Oo nga eh, sayang puro ganda lang.
Yumuko na lang ako at pinigilan ang luha na kanina pa gustong malaglag, i don't want to look weak especially sa harap ng marami........
I. JUST.WANT.THIS.TO.END
Diana:Oh? Ano ka ngayon? umpisa pa lang yan, marami pa akong PAGPAPAHIYA NA GAGAWIN SAYO. You should be ready for that.
TSSSS. Kailan niya ba ako patatahimikin.
Din:Please? STOP THIS!
Sinabi ko ng pabulong para lang mapatahimik itong babaeng ito, hindi naman pwede na mag papaka bait ako. excuse me? MALDITA PO AKO, at hindi ako julalay ng isang feelingera na katulad ni D.I, sayang ang ganda ko noh! Tiyak naman mas angat ako sa hitsura at kasikatan diyan sa babaeng yan.
well, I won't let her do something-
*SPLASH*
Ang lamig!
Papasok na sana ako sa classroom kaso sakto din ang pagbuhos ng tubig na may yelo sa ulo ko.
At kung sino ang may gawa?
Sino pa ba? edi Syempre si Thea, Bestfriend ni D.I yan eh.
Geraldine:HOW DARE YOU!!! YOU STUPID GIRL!!!
D.I:Hahahahaha! so funny!
Din:What's funny?
D.I: YOU!!!!!
Nakakainis talaga, na ice bucket challenge pa tuloy ako ng wala sa oras.
Thea's POV
TQ's face is priceless, D.I's plan really work!
Napag-usapan kasi namin ni D.I bago pumasok ng school na kunin ko yung hinanda niyang bucket na may yelo at ikabit daw yun sa pintuan para sakto daw pagbukas ni TQ ng door mahuhulog sa kanya yun.
Nung una nga na weirdohan ako dito Kay D.I, eh paano ba naman? Pagdalhin ka ba naman ng timba Habang papasok sa school, edi anong inisip sa'yo ng tao? pasalamat siya kaibigan ko siya eh.
Well, okay naman yung Plano niya dahil talagang napahiya si TQ.
Ipapakilala ko muna ang sarili ko sa inyo. I'm not really girly. Mahilig ako mag basketball at meron din akong addiction sa Jordan shoes. Matalino din ako at mayaman AT syempre sikat din. May pagka war freak din ako at sininisigawan ko ang lahat mapasino man yan usually pag bad mood talaga ako. I'm not that friendly dahil masaya na ako na si D.I lang ang madalas kong kasama.Gaya ng sabi ko sa Jordan shoes, mahilig talaga ako sa sapatos hindi lang Jordan kahit yung iba pang pambasketball na sapatos. Hindi naman talaga ako madaling magalit pero ONCE na DINUMIHAN mo ang Jordan shoes ko magtago ka na sa ilalim ng bulkan AND wag mo rin aawayin ako or mapasino man sa mga kaibigan ko.
Meron akong kuya, Jace Ethan Alvarez ang pangalan, 18 years old na sya pero ang tawag ng karamihan sa kanya ay JED. I also have two dogs German Shepherd ( Jiro) and Husky ( Cynthia).
YOU ARE READING
Trashtalk Queen ( SLOW UPDATE)
Teen FictionShe's vile,rude,and selfish She doesn't care if she hurted someone She just knows one thing. To TRASHTALK everybody For her title doesn't fades For her,TRASHTALK IS NOT JUST A WORD. It is a hobby.