Geraldine's POV
Ughhh, ano ba talagang problema nitong D.I na to? Malapit ko na talaga siyang mapatay
Lumapit sa'kin si Jaydelle at inabutan niya ko ng T-shirt ko na pamalit,dahil basang-basa ako ngayon at kung alam niyo lang ang mga mukha ng mga ka klase ko.
all of them are laughing and pointing at me , they can't believe that the respected TQ of this school is treated like this.
Umalis na lang ako bago pa ako tuluyan na iwanan ng bait dahil sa mga nakikita ko.
I held a tight grip on my shirt and as I arrive at the girls CR I punched the wall there.....
Kitang-kita ko ang pagdudugo ng knuckles ko dahil sa lakas ng sapak ko.... Talagang inuubos talaga ni D.I ang pasensya ko kung hindi lang dahil sa consequence? I will never let that two witches ruin my life.
I heard the door opening but I just don't mind her whoever she is.......
"What happened to your hand? HINDI ko alam na sa sobrang galit mo pwede ka pala manapak ng wall"
GRRR at kung tinatanong niyo ako kung sino ang pumasok? Well, ang number one BRUHA
lang naman ng school na'to DIANA ALGECIRAS."GET OUT bago pa magdilim ang paningin ko sayo"
"why would I do that? IM NOT SCARED OF YOU,SLAVE lang kita at AMO mo ako kaya AKO parin ang MASUSUNOD, got it?"
Huminga na lang ako ng malalim at tinignan ko sya ng matalim
"you already did your part,pinahiya mo na ako sa school WHAT DO YOU WANT???"
I literally shouted at her face but she seems not fazed.
"tsk,YOU KNOW WHAT I WANT? to see YOU suffering,nakakatuwa kasi tignan,nakakalibang"
" Will you please shut up? Hahaha you seem to be enjoying right? I really want to kill you RIGHT NOW"
Nanggigigil na talaga ako sa inis at kulang na lang talaga isang banat pa ipapatapon ko talaga sya sa Mars
She just laughed at me,and left.
Argggggg, nakakadurog ng pride, I opened the door at sa nakita ko? badtrip talaga.
Nakita ko na lang naman sa harapan ko ang kapatid ni D.I na papunta sa boys C.R pero Nung nakita niya ako natigilan sya.
Fudge, How do I know him? simple. D.I is my arch nemesis so normal lang din na inalam ko ang buhay niya at I always see her talking to that guy hanggang sa malaman ko that she's D.I's brother.
you want to know his name. He is Jared James Algeciras. JJ ang nickname niya. 17 years old. I also know him dahil usap-usapan siya ng mga babae dito sa campus. He is just a new student pero Kitang mong habulin na talaga sya agad ng mga babae. I can't blame them.He is just very handsome.
Tinitigan niya ako ang seems like he is interested? fudge, what a pervert? Alam kong Diyosa ako pero yung tignan ako ng ganun? The nerve lang ha?
he smirked and lumapit sya sa'kin
"what do you want?" Sabi ko
"Nice to meet you Miss Geraldine Aise Salvador or should I say Trashtalk Queen?"
I rolled my eyes at him pero mukhang hindi ata tinablan,instead he took my hands and kissed it.
hinablot ko naman yung kamay ko and slapped him.
"Don't you dare touch my beautiful hands!"
I just walked away pero nasalubong ko si Yumi....
"Sino yung kausap mo? Don't tell me your talking to D.I's brother,I'm warning you,masama ang aura ko sa kanya."
"excuse me? Ako? Bibigay dun? Mangarap sya"
She laughed at my expression and she punched my arms.
"Trashtalk Queen ka nga talaga!"
END OF CHAPTER 6
YOU ARE READING
Trashtalk Queen ( SLOW UPDATE)
Teen FictionShe's vile,rude,and selfish She doesn't care if she hurted someone She just knows one thing. To TRASHTALK everybody For her title doesn't fades For her,TRASHTALK IS NOT JUST A WORD. It is a hobby.