A/N: Ito na po!😄
Yumi's POV
Hello,ako nga pala si Yumina Alizah Crisostomo, Yumi na lang,17 years old ako,at bestfriend ko si Geraldine together with Jaydelle.
Andito kami ngayon sa hallway at pareho kaming natameme ni Jaydelle sa pwesto namin, sino ba naman hindi? Eh naghahamunan na si D.I at Din at pareho namin hindi alam ang gagawin kung paano sila aawatin, buti na lang kamo walang masyadong estudyante dito.
I think this fight will end up really bad.
Kilala ko si Din, I know she is a very strong girl, at marunong naman siya sa martial arts,nag-aral kasi siya ng wushu and she started it since she was five years old,kaya may tiwala ako.
Pero......I feel very uncomfortable dahil parang may something dito Kay Diana.
I hope Geraldine wins.
Jaydelle's POV
Hi? My name is Jaydelle Patricia Henzel, 18 years old na ako I'm one year older than Yumi and Din.
Napakilala naman na siguro ako ni Yumi. By the way, gusto ko na talaga silang awatin kaso ang tindi talaga na tension at natatakot na rin ako sa kung anong pwedeng mangyari.Ayoko na matalo Si Din dito dahil mapapahiya talaga siya sa school.
She needs to win.
Diana's POV
Bravo! You are so smart D.I!!!! Iba na talaga ang utak mo! Ayy, sorry okay magpapakilala muna ako.
my name is Diana Algeciras, 18 years old, at ang mortal enemy ni Trashtalk Queen kahit kakikita palang namin.Masaya talaga ako ngayon and I can't wait for our fight!
Naisip ko na lang yung mga pagpapahirap at pagpapahiya na gagawin ko sa kanya kung saka-sakali at pagsisisihan Niya na kinalaban Niya ako!.
well, Tama na muna at magreready na ako I will make sure that I will win this one,
Thea's POV
Hello guys, my name is Althea Alvarez,but just call me Thea, 16 years old at bestfriend ko Si D.I
Malaki ang tiwala ko na kaya ni D.I na talunin yung weak na 'yon eh mukhang hindi nga nun kaya pumatay ng lamok tapos talunin pa Si D.I na black belter sa taekwondo at Judo?
Sinuswerte ata siya!
Well good luck na lang Kay Geraldine, dahil sigurado ako may matinding pasabog itong si D.I
Geraldine's POV
Ugh. I hate this, I hate fights, I'm not weak it's just that I haven't practiced my wushu skills yet and now I will have an unexpected fight????
I don't know if that girl is on her right mind,pero kailangan ko talagang manalo. Ayoko na mapahiya sa buong klase at maging laughing stock dahil dun sa mga bruhang yun!
Geraldine:Y-yumi, do you think I can win?
Kinausap ko na lang Si Yumi na kanina pa tahimik at Ito rin Si Jaydelle, I think wala silang plano magsalita eh!
Yumi:I don't know Din, pero you really need to practice, kung hindi you will be a laughing stock sa buong eskwelahan which is not good.
Jaydelle:Tama Si Yumi, medyo mahirap yung sitwasyon mo kailangan mo magpractice
aissst!!! Practice? Isang araw na practice? Haaay!
I just wish I will win.
*Tomorrow*
Yumi's POV
hay naku, nagdesisyon kaming dalawa ni Jaydelle na puntahan na lang si Din paano? Hindi sya nagpractice at mukhang wala pa atang planong bumangon.....
YOU ARE READING
Trashtalk Queen ( SLOW UPDATE)
Teen FictionShe's vile,rude,and selfish She doesn't care if she hurted someone She just knows one thing. To TRASHTALK everybody For her title doesn't fades For her,TRASHTALK IS NOT JUST A WORD. It is a hobby.