Geraldine's POV
*Dismissal Time* *Fast Forward*
Naging boring ang buong school day at hindi ko talaga maapreciate ang araw na'to ewan ko ba?
This day is just very annoying.
Inalagay ko na ang mga Hindi ko kailangan na libro sa locker ko at hinanap na rin sila Jaydelle at Yumi.
*after 30 mins.*
Ano ba yan? Asan na ba yung dalawang yun? wag niyo naman sabihin na na flush sila sa cr o baka naman na lock sa library? imposible yun. Si Jaydelle Kasi ang hilig magbasa, pa good girl masyado.
Haist, nasaan na ba sila? Natatakot na'ko.
" It's nice to see you again Trashtalk Queen? Mukha ka atang takot?hahahaha"
Kainis. andito na naman sila at talagang pinagtawanan pa talaga ako nitong babaeng ito.
Kung hindi niyo sila kilala sila si Diana at Thea sila ang sumira nga araw ko kaninang umaga.
"Tama ka Dyan D.I nakakatawa siyang tignan pag takot, HINDI.BAGAY. SA.KANYA hahahaha"
GRRRRR...... Isa pa'tong si Thea.
Geraldine: Ako takot? Oo naman sino ba naman hindi matatakot pag makakita ka ng dalawang tiyanak sa harap mo? *smirk*
Diana: Hindi kami mukhang aswang noh! We prefer being called GODDESS. Sinasabi mo lang yan kasi inggit ka. Alam ko na Kung bakit ka takot? Nawawala lang yung two friends mo? Di ba?
Paano nila nalaman yung tungkol Kay Jaydelle at Yumi? Hindi kaya...
Nakakainis na talaga sila........
Geraldine:How dare you!
Mukhang sila ata yung dahilan kaya nawawala yung mga kaibigan ko
Diana:Anong how dare you sinasabi mo Dyan? Don't tell me na pinagbibintangan mo kami sa pagkawala nila?? Binabalaan Kita hindi maganda yung nangbibintang!
Geraldine:Kung Hindi kayo sino pa ba? At idagdag niyo pa yung katotohanan na alam niyo na nawawala sila!!!
Thea:Just calm my dear, walang mangyayari if you will just jump into conclusions, remember wala kang ebidensya *smirk*
Diana:Yah,Thea is right.
Arggg, pigilan niyo talaga akong hambalusin ng limang walis 'tong dalawang Ito. Asan na ba kasi sila???
"Din"
T-teka? S-si Yumi, boses ni Yumi yon ah!
Lumingon ako sa may gate kung Saan ko narinig yung boses ni Yumi at andun nga sila ni Jaydelle at may hawak na bagong libro ito.
lagot! pahiya ako sa dalawang bruha na ito paano na yan? Lupa kainin mo na ako!!!!!
Diana:Paano ba yan? Mukhang pahiya ka ata? ang angas angas kasi, puro hangin ang laman ngutak!
Geraldine:Ano kamo? Ako puro hangin ang utak? Honor student ako noh! inggit Lang kayo sa mga grades ko.
Thea:Hindi kami inggit noh! Diana can also do that!
Geraldine:Oh talaga? Baka nga 1+1 hirap na hirap pa Kayo eh!
Diana:Aba talagang sinusubukan mo talaga ako ah! It's revenge time dear....... Well, mag-iisip pa ako ng magandang parusa sa'yo!
Geraldine:Ako? Parusa? Ha! Trashtalk Queen po ang kaharap niyo!
Diana:HAHAHAHAHAHA
yah, is she going crazy?
Geraldine: Stop laughing, takas ka ba sa mental?
Diana:No, it's just ang tapang ng apog mo how epic!
Epic? Tsk. Baka sila yun ang lakas ng loob nilang hamunin ako anong akala nila sa akin weak?
Diana: Why don't we have a fight? Yung totoong basagan ng buto, Kung marunong ka ng martial arts which I highly doubt.
ABA, talagang nansasagad ng pasensya ito PWES marunong po kaya ako.
Geraldine: Challenge accepted! Kailan ang laban?
Diana: Tomorrow ng 5 pm after classes sa may court, wala ng masyadong estudyante nun,ang matalo ay magiging slave for 1 month ng tumalo sa kanya. *smirk*
Thea:paano ba yan? Pag natalo si Trashtalk Queen magiging slave mo sya Diana? Wow, sobrang nakakapandurog ng pride yun.
ARGGG Kailangan kong manalo! I. WON'T. BE.A.SLAVE.OF.DIANA.ALGECIRAS
END OF CHAPTER 3
A/N:Sino kaya mananalo sa laban nila Geraldine at D.I? Thank you po sa lahat ng bumabasa, abangan niyo po ang chapter 4 vote,comment,at follow po. God Bless po sa lahat!😄
YOU ARE READING
Trashtalk Queen ( SLOW UPDATE)
Teen FictionShe's vile,rude,and selfish She doesn't care if she hurted someone She just knows one thing. To TRASHTALK everybody For her title doesn't fades For her,TRASHTALK IS NOT JUST A WORD. It is a hobby.