Chapter 7

51 3 0
                                    

Yumi's POV

Hay, si Din talaga kahit kailan!

Pagkatapos namin mag-usap ni Din papunta na sana ako sa classroom ng.......

BOGSH

kainis naman oh! Sino ba tong bumangga sa'kin? Gusto ata nitong maupakan eh!

"Hoy, bulag ka ba? can't you see? naglalakad ako ng matiwasay tapos bigla mo akong babanggain.

Nag beast mode na ako kahit hindi ko pa nga nakikita yung mukha nung nakabangga sa'kin,badtrip kasi tulala Habang naglalakad kaya ayan nabangga niya ako.

When he looked up,nagulat ako........

JARED JAMES ALGECIRAS?????

Tinapa naman talaga yan oh! Kanina si Din ngayon ako naman? Siguro nagtataka kayo,kung bakit mainit dugo ko sa kanya? ewan ko! Basta nakakainis sya bukod sa kapatid sya ni D.I ang bigat ng loob ko sa kanya kasi feeling ko isa lang din syang badboy at playboy na sira ulo.

He smiled at me.

FUDGEE BAR! Walang hiya talaga 'to! pagkatapos akong banggain ngingiti?

"anong nginingiti-ngiti mo dyan?? Hoy,mag sorry ka! Ang kapal mo"

"Chill,easy ka lang! beastmode agad? Ako? Itong pogi na ito *turo sa sarili niya*magsosorry sa'yo?Buti sana kung maganda ka eh, kaso hindi, pero dahil sa mabait ako......"

Lumapit sya sakin at nilapit yung mukha niya sa tenga ko,pinipilit ko syang ilayo pero hinwakan niya yung dalawang kamay ko at bumulong siya sa tenga ko at.......

"ASA KA PA!"

Takte! akala ko magsosorry sya, yun pala sisigawan ako sa tenga????? Bastusan lang mga tsong?

*BOGSH*

Sinapak ko sya sa mukha at dahil dun nag dive sya sa sahig*smirk*akala niya ah!

"Hoy, bawal mag swimming dito,dun ka sa pool" sabi ko at inasar siya

"Loko ka ah! Hoy,umayos ka! Ang lakas ng loob mong suntukin itong ubod ng gwapo kong mukha"

he shouted at me at Natawa na lang ako,pikon naman pala sya eh! Panis sya sa suntok ko.

Umalis na ako at dumiretso sa classroom at hindi ko na inintindi yung mga sunod niyang sinabi at mga malulutong niyang mura sa'kin.

Jaydelle's POV

Asan na ba si Yumi? magtatime na pero ito parin ako hindi ako makapasok sa classroom dahil Baka kung ano ng nangyari dun! paano? simula ng ma ice bucket challenge si Din nila D.I nakita ko na lang si Yumi na sumunod Kay Din at yun nawala na sya sa paningin ko!

Aishhh ano ba yan!

Lakad lang ako ng Lakad dito kanina pa masasapok ko talaga yun! Ka-

"Aray bakit ba ngayon pa ako tinamaan ni Mr. Kamalasan"

Hay,wow ang ganda talaga ng nangyari dahil sa sobrang taranta ko ito ako ngayon,nadulas kasi may walang modong nagtapon dito ng balat ng saging!

"Hahhahahahahahahaha,napakalampa mo naman!"

Ano yun? Sino Yun? bakit may tumatawa wag niyong sabihing-

"Miss,ingat ingat din pag may time,pasalamat ka at ako lang ang nakakita sayo kung hindi clown ka na nerd ka na nga hindi ka pa maingat"

aba! Ayos 'to ah! Ang galing naman niya imbis na tulungan ako tinawanan pa ako!

"by the way ako nga pala Dwayne Reid Perez, at kung meron man isang trademark sa'kin yun ay ang talent ko at ang pogi kong mukha*kindat* kilala na kita ikaw si Jaydelle diba?"

"paano mo nalama-"

"I just know it,kaibigan ka ni TQ kaya alam ko hindi ko nga alam na nakikipagkaibigan pala ang isang DIYOSA sa isang NERD na tulad mo,pangit mo kaya,be thankful dahil knakausap kita"

Sisipain ko na sana sya kaso-

"Do it and I'll kiss you"

No way,highway,expressway na papayag ako na mahalikan ng tulad niya

"wag na lang ayokong mapunta ang first ko sa tsonggo" sabi ko,anong tingin niya sa'kin weak? Oo weak nga ako pero marunong ako lumaban noh!

"Wow,ako pa ngayon ang tsonggo? Well,I don't want to waste my time on you kaya alis na'ko"

bago sya makaalis I slapped him and I whispered in his ear......

"you deserve it you stupid"

At nagwalk na ako Habang natulala yung lalaking yun.

Trashtalk Queen ( SLOW UPDATE)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora