Geraldine's POVNagdesisyon muna akong ikutin ang school tutal may time pa naman.
ang bilis ng mga pangyayari, I never thought that in just a matter of time bigla na lang susulpot yang D.I na yan.
I decided to just seat on a bench sa may garden ng school namin.
I miss my parents,yeah right, nagsesenti na naman ako?
Last time na ginawa ko'to eh hindi ko na matandaan. There are reasons why I became like this.
alam ko masama ugali ko, I'm selfish and rude at wala akong pakialam sa pakiramdam ng mga taong nasa paligid ko.Ginagawa ko lang naman yun kasi I want ATTENTION,Oo gustong gusto ko na pinapansin dahil mismong magulang ko nga pinapabayaan lang ako,at kahit man lang sa ibang tao makuha ko yung atensyon na gusto ko makuha sa magulang ko at kahit man lang ibang tao maappreciate ako.Na realize ko na ang sakit pala ng mabully at matapaktapakan ang pride mo at wala kang magawa.
But I promise gagantihan ko si D.I and she will regret this.
"Miss?"
I heard a voice of a guy
"Are you okay, magtatime na kasi baka malate ka"
I looked at the guy talking to me he seems to be innocent at may hitsura din.
"Ah how rude of me my name is Xander John Castro nice to meet you???"
Medyo hindi ko kilala itong lalaki na ito at mukhang hindi sya nag-aaral dito sa Greenfields.
"um Geraldine my name is Geraldine,nag-aaral ka ba dito?"
"actually no, sa ibang school ako nag-aaral I just came here para sunduin ang girlfriend ko"
Oh? Girlfriend? Sino naman kaya yon?
"um pwede ko bang malaman kung sino sya? Baka kilala ko?
"oh maybe you know her she's quite popular here.....she is
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Diana Algeciras""WHAT??? That Girl?GF mo?"
Oh my gosh may pumatol pa sa babaeng yun? At ang bait pa ng nabingwit niya ah!
"um Geraldine may problema ba sa GF ko?"
naku! MALAKING PROBLEMA!!
"ah eh, wala naman, MAG-INGAT KA DYAN SA GF MO, may sungay pa naman yun"
binulong ko na lang yung mga huling sinabi ko baka kasi ma offend siya dahil sinasabihan kong may sungay si D.I"um miss ano yung huli mong sinabi?"
"ah wala yun kausap ko sarili ko"
nasagot ko ng wala sa sarili.
"BABE"
nagulat ako ng narinig ko ang matining at kilabot na boses ni D.I
Yuck, babe? Ang cheap naman ni D.I,pabebe lang?
"hi babe"
sagot naman ni Xander kaderder naman yung tawagan nila
"Oh,you're here? Ano naman ang problema ni Ms.TQ at mukha ka atang haggard"
Bigla naman sumama yung aura ko dahil Kay D.I I just smiled at her through gritted teeth.
"Well nandito sana ako para magrelax pero mukhang may MASAMANG Hangin na dumating at nasira ang relaxation ko"
I smiled sweetly at her pero kita mo sa mukha niya na pikon sya.
"hey,Geraldine,ingat sa pananalita sa GF ko"
Binantaan naman ako ni Xander dahil sa sinabi ko Kay D.I but like I care? kaaway ko si D.I at masaklap pa ngayon slave niya ako.
"Babe don't worry about her she is my slave"
Nagngngitngit na talaga ako ngayon sa galit,I can't believe she said that
"Slave? paano?"
before she fella anything tumayo na ako at naglakad palayo at pumasok sa classroom
I don't want to hear anything I really hate her right now.
Well,Tama na muna itong Senti dahil hindi rin naman pala ito good choice dahil mukhang lagi atang
Epl itong si D.I
***************END OF CHAPTER 8
YOU ARE READING
Trashtalk Queen ( SLOW UPDATE)
Teen FictionShe's vile,rude,and selfish She doesn't care if she hurted someone She just knows one thing. To TRASHTALK everybody For her title doesn't fades For her,TRASHTALK IS NOT JUST A WORD. It is a hobby.