21042015.
🌸 Chỉ có những người bên cạnh thần tượng, cùng họ đi qua những thử thách mới hiểu hết được họ đã cố gắng thế nào, bỏ ra mồ hôi nước mắt cả máu ra sao, chúng ta ai cũng hẹn ước sẽ cùng thần tượng của mình đi qua những ngày giông bão - vậy đừng trở thành giông bão của nhau, chúng ta biết mà - ai trong chúng ta cũng đều thừa thải sự mệt mỏi rồi!
🌸 Mình biết Tokyo Dome là thánh đường, tất cả đều mong mỏi được bước lên sân khấu nơi đó, tất cả đều luyện tập đều vất vả đều rơi nước mắt chảy cả máu đổi lấy một đêm biểu diễn ở thánh đường ấy.
🌸 Mình biết EXO mới debut 3 năm, fan đông SM mạnh - nhưng thôi nào đừng phủ nhận các thành công và cố gắng của họ mà?
🌸 Bạn biết đó, sẽ chẳng ai đủ kiên nhẫn để yêu lấy một người chỉ có cái mã đúng không? Nếu họ không có nhân phẩm đáng quí, nghị lực kiên trì, tài năng vượt trội thì chúng ta không có đủ dư dã tuổi trẻ để dành cho họ đâu nhỉ?
🌸 EXO trải qua bao nhiêu vất vả, mình đếm không hết và mình nghĩ cũng chẳng thể so sánh vất vả với ai khác được, vì nổi vất vả không thể đếm được đâu!
🌸 Từ ngày đầu đến hôm nay, tất nhiên phải chịu đựng rất nhiều thứ. Phải có bao nhiêu dũng cảm mới có thể đứng vững trụ lại chốn ám mụi chó má ấy tiếp tục cùng ta đi qua tuổi trẻ này?