Gửi Biện Bạch Hiền

146 9 0
                                    

06052015.
🌸 Tớ không biết, càng lớn người ta càng nhìn về quá khứ nhiều như vậy. Một năm trước, vào ngày này - tớ vẫn đang loay hoay không biết cấp 3 mình học trường gì, không biết mình có thi giỏi không. Vào ngày này - tớ vẫn còn vui vẻ order cupcake mừng sinh nhật cậu, ảnh bánh tớ vẫn còn giữ này. Không ngờ hiện tại vẫn còn mắc vào vòng xoay thi HKII, lo sợ thi lại ở lại lớp 10 chết tiết. Biện Bạch Hiền, tớ thật sự rất bực bội trong lòng.
🌸 Rằng ngày sinh nhật của cậu, tớ không viết bất cứ thứ gì cho cậu, tớ không làm bất kì điều gì. Tớ bận rộn cho việc thi cử và tớ chẳng design lấy một cover cho sinh nhật cậu. Tớ tất nhiên biết cậu chẳng sao rồi vì tớ chỉ là hạt cát nhỏ giữa sa mạc người thích cậu, nhưng Biện - tớ thật lòng đó, mong cậu lần này sẽ hạnh phúc tuyệt đối.
🌸 Người ta bảo tớ cậu thế này thế kia, mà tớ thật lòng cũng không có thích gì mấy TaeYeon, nói thì nhiều lần rồi, Biện - cậu yêu ai là do cậu quyết, là một fangirl tất nhiên tất cả chúng tớ không có quyền thay đổi quyết định của cậu. Chỉ mong cậu không hối hận sau này, lựa chọn thật kĩ người sẽ cùng cậu sau này bên nhau đến cuối đời.
🌸 Biện Bạch Hiền là ánh dương, bọn tớ tất nhiên sẽ không để cậu chịu thêm thương tổn nữa. Cậu không nên trốn đi rồi đau lòng đến mức khóc không thành tiếng. Cậu không nên lo sợ mà tâm trạng xấu xí đi. Hãy để bọn tớ yêu thương cậu lấy đầy những trách mắng ngoài kia, nhé?
🌸 06051992 - 06052015.
🌸 Chúc Biện Bạch Hiền của tớ mãi mãi là một ánh dương, soi sáng cuộc đời tớ, bên cạnh tớ, cùng tớ đi qua những giông bão, cùng nhau trưởng thành, cùng nhau vui vẻ, cùng nhau hạnh phúc. Chúc cậu luôn luôn là chàng trai tinh nghịch, chúc cho giọng hát trong trẻo của cậu mãi mãi vang, chúc cho cậu có được một sự nghiệp vẻ vang tươi đẹp, chúc cho cậu sẽ có tương lai sáng lạn.
🌸 Mãi mãi là một Biện Bạch Hiền vô lo vô nghĩ nhé!
🌸 Yêu cậu, trước đây yêu cậu, bây giờ yêu cậu, sau này vẫn tiếp tục yêu cậu không ngừng.

Nhật kí FanGirl.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ