Gửi Diệc Phàm

33 4 0
                                    

14062016
🌸 Dạo này có mấy thứ em cứ suy nghĩ mãi, cũng lâu lâu lắm rồi mới nhắc tới anh, từ cái hồi mà trước khi confirm concert EXO'luxion ở Singapore ý, tới nay cũng 3-4 tháng gì rồi, dạo này EXO vẫn ổn lắm, dù có bao nhiêu phốt thì EXO vẫn sẽ và mãi mãi tường thành như vậy thôi, còn anh bây giờ cũng quá quá tốt rồi - công việc của anh ổn định mà điều mà em mong mỏi nhất!
🌸 Hồi đó còn ở EXO, xuất hiện nhang nhản trên show, với cả em cũng nghe hiểu tiếng Hàn nên show gì cũng dễ xem dễ hiểu, bây giờ sang Trung rồi, đi show thì ít đóng phim thì nhiều, mà gặp trên phim cũng có vài tiếng, càng không có concert, rồi lâu ơi là lâu mới ra bài hát, bây giờ đã là diễn viên Ngô Diệc Phàm, dồi ôi nói ra nghe oánh vãi luôn, kiểu em cứ khoe tụi Trung Quốc lớp em mãi ý, rằng là tao tự hào lắm bọn mày ạ - người yêu của tao phải là cỡ tầm quốc tế ý, không phải dạng vừa đâu.
🌸 Em muốn đi Quảng Đông chơi, vì Quảng Đông là quê của anh. Em cũng muốn đi Canada chơi, vì đó là nơi anh lớn lên. Nhiều lúc em cứ nghĩ, hẳn là mấy ngày tháng ở canada chắc phải cực nhọc lắm với thằng bé Trung Quốc như anh nhỉ? Cái bọn tây tây loi nhoi ý, cái bọn teen Mẽo cấp II cấp III ấy thì bọn nó ghét Châu Á lắm còn gì, quá khứ của anh hẳn mệt mỏi lắm? Em không dám tưởng tượng, chỉ nghĩ muốn ôm anh vào lòng, chỉ muốn bảo vệ anh, chỉ muốn anh bình yên mà sống rồi chạy theo đam mê của anh.
🌸 Dạo này tân binh Kpop thì nhiều, em lại không hiểu tiếng Trung, mà mấy nhóc mới debut có mấy em nhỏ đáng yêu quá thể, nhiều lúc giống như bị đắm chìm ai đó, người ta cứ nghĩ em quên đi Phàm ý, không có đâu~ Phàm là tường thành trong tim em rồi ý, kiểu như vượt qua cả EXO rồi, Phàm là để em yêu, Phàm giống như anh hàng xóm nhà bên, Phàm là động lực là ánh sáng của em, dù em chẳng dám nghĩ đến mình có thể gặp được Phàm hay không, vì điều đó xa vời quá đối với em. Nhưng Phàm vẫn là người em thương, Phàm mạnh mẽ và kiên nhẫn, Phàm lại giỏi giang, nói tóm lại, đối với em, Phàm vẫn là người tuyệt nhất.
🌸 Nhiều lúc coi Phàm đóng phim yêu đương, cũng chuẩn bị tâm lý cho ngày Phàm yêu thật rồi cưới hỏi của Phàm rồi, em như là kiểu yêu Phàm support Phàm chứ không phải chiếm hữu nữa, yêu Phàm đến mức tỉnh táo đầu óc chứ không phải mu muội tầm thường haha, like idol like fan ý Phàm, toẹt vời Phàm nhỉ? Ngày đó chắc buồn 1 tẹo tèo teo, rồi cùng vui với Phàm, ngày đó, em sẽ chúc mừng Phàm với tất cả sự chân thành mà em có, thật sự thật tâm mong Phàm hạnh phúc.
🌸 À phim của Phàm sắp chiếu á, em nhất định sẽ đi xem Trình Tranh của em, hẹn gặp Phàm nha, chúc mừng Phàm, vì đã không hề gục ngã khi rời khỏi SM, cám ơn Phàm vì đã mạnh mẽ trước lời chỉ trích tha hoá cả người của lũ điên ngoài kia mà bình thản bước từng bước một để có một Phàm Phàm của ngày hôm nay, em yêu Phàm, yêu tất cả thuộc về Phàm.

Nhật kí FanGirl.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ