Gửi EXO

40 6 0
                                    

03062016
🌸 Mình cực kì thích cảm giác viết nhật kí, nhất là mỗi khi đọc lại thì càng thấy mình cuối cùng bị thế giới này biến chất nhanh như thế nào, thời gian trôi qua nhanh như thế nào. Thoắt cái đã xa nhà hơn nửa năm, concert đầu tiên trong đời cũng gần nửa năm rồi, chưa gì cũng sắp sang năm mới, rồi sẽ lại đi gặp những người tình bé bỏng tiếp thôi.
🌸 Lần này các cậu comeback hoành tráng quá, mọi người vẫn còn đang giải mã mấy cái pathcode, ai team Lucky one ai team Monster, mà các cậu biết đấy, từng đứa fan đều chỉ là con ngoan trò giỏi bình thường thôi, không ngờ lạc vào thế giới của các cậu biến thành connan hết cả luôn, tự hào chứ nhỉ?
🌸 Cho mình khoe tí nha, nhờ các cậu mà mình lại đâm đầu vào ngôn ngữ Hàn rồi, dù trước giờ đâm mấy lần và bỏ dỡ không thôi; nhưng lần này có vẻ yên ổn hơn chút xíu. Mình thích Korean University muốn chết ngất, mình cũng muốn hiểu rõ cậu, nói chuyện được với cậu bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của cậu nữa, mà tớ thì phải đi theo diện Học Bổng thôi, mà nếu là Học Bổng thì vất vả bao nhiêu tớ sợ không chịu đựng nổi, nhưng mà dù sao thì, cậu cũng phải ủng hộ tớ, rồi tớ sẽ lại lên máy bay, đi xa hơn nhà thêm một chút nữa, học làm quen với những thứ mới, và tớ tin sẽ có ngày bước chân đến Seoul, mong là ngày đó sẽ đến đúng thời điểm, mong là tớ sẽ ổn.
🌸 Cậu ngủ ngon, comeback thành công nha!

Nhật kí FanGirl.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ