12012015.
🌸 Do KyungSoo từ bé đã là người rất khó hoạt ngôn, lặng lẽ một mình, chịu đựng đau thương rất giỏi, cứ tưởng bước vào thế giới ồn ào này sẽ khác, không ngờ lại càng giấu mình đi nhiều hơn nữa. Do Kyung Soo mà tôi biết, lần đi thu Radio cùng cả nhóm, từ đầu buổi đến cuối buổi chỉ nói mỗi 2 câu giới thiệu bản thân, Do Kyung Soo mà tôi biết, mỗi khi đứng trên sân khấu phát biểu đều trốn chui xuống phía sau, anh em có đẩy có kéo cũng không đi lên, cuối cùng bị mấy tên cao lớn che khuất chỉ thấy mỗi chỏm tóc và đôi mắt to đặc trưng.
🌸 Do Kyung Soo là người chịu đựng hết mọi vất vả, mỗi lần làm điều gì cũng cố gắng hết sức, lại là một đứa trẻ vô cùng lễ phép. Chuyện gì cũng giấu đi trong lòng, không hề để cảm xúc thoát ra ngoài.
🌸 Do Kyung Soo lại là người ngớ ngẫn, rất ít khi nói nhưng mỗi lần nói ra đều khiến mọi người cười lăn cười bò, chẳng như lần trong Radio cậu ấy tròn mắt tròn mồm hỏi 'ADN của mỗi người khác nhau ạ?'
🌸 Tất nhiên cậu ấy chẳng thể hoàn hảo, cậu ấy lầm lì ít nói, cậu ấy ngớ ngẫn ngờ nghệch, cậu ấy thấp bé, vai nhỏ, không có vẻ đẹp đắm say lòng người, cũng không có gia cảnh giàu có. Nhung cậu ấy là Do Kyung Soo, một Kyung Soo mà tôi yêu say đắm, một Kyung Soo mà tôi nguyện yêu đến cuối đời. Một Kyung Soo duy nhất không ai có thể thay thế.
🌸 Tôi yêu, chính là yêu cái lầm lì, cái lặng yên, cái nội tâm ấy, chính là yêu Do Kyung Soo.
🌸 Sinh nhật vui vẻ, Do Kyung Soo - EXO