Gửi Do Kyung Soo

242 7 1
                                    

17112014.
🌸 Anh là người đầu tiên em có thể nhận biết được trong EXO, xem ra rất có duyên với nhau, nhưng em lại dần bias Biện nhỏ và hardship ChanBaek.
🌸 Em chỉ khó chịu dị ứng với XChan-XBaek thôi, còn lại TaoHun Kray KaiChen DyoMin em đều có thể support được, đó chỉ là 1 năm trước!
🌸 Đến khi mọi thứ bị lật ngược, Diệc Phàm Lộc Hàm rời đi, Biện Nhỏ hẹn hò, ChanChan với anh ngày càng thân thiết trong concert thì tim em cũng đã phân định rõ ràng, trong em chỉ tồn tại ChanBaek HunHan KrisTao KaiSoo, còn lại loại bỏ.
🌸 Trước đây rumous của Biện nhỏ em đã rất hoang mang nên em nghĩ em hiểu được cảm giác này của KSs vì vốn dĩ em không phải họ, em chỉ đứng ở góc độ fangirl, chân thần cầu mong idol của mình hạnh phúc. Nhưng mà trong trường hợp 4 couple chính bị phá nát thế này thì phải làm sao đây Dyo à?
🌸 Em rõ ràng vừa mới thích Girl's day được một tí, nhóm nhạc nữ đầu tiên em support của Kpop hiện tại, vậy mà đùng một phát, vừa đọc vừa cười thôi là cái loại phản ứng gì đây, anh hiểu được không? Đau lòng lắm ấy!
🌸 Không phải anh sẽ hạnh phúc khi bên cạnh Kim JongIn sao? Hai người không phải lúc nào cũng lo lắng quan tâm nhau sao? Tại sao lại thành ra như vậy hả? Dyo à!

Nhật kí FanGirl.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ