18112014.
🌸 Cuộc đời này sống có bao nhiêu lâu đâu mà phản bội nhau giận hờn nhau nhỉ? Hội tụ và được gơm lại lập thành một nhóm nhạc, 12 con người, 12 lí do, 12 đam mê. Nếu tính kĩ lưỡng thì cũng không ít nhỉ? Tận 5-6 năm hơn quen biết bên cạnh nhau, rời đi chỉ trong vài khắc như vậy chẳng khác nào lấy dao đâm vài chục phát vào tim người ta.
🌸 Mấy lần phỏng vấn đều nói được đứng trên sân khấu với EXO là một điều quí giá, là món quà vô giá mà tạo hoá ban cho, vậy mà mới có 2 năm, hành động đã lật ngược những lời hoa mĩ có cánh. Hãy nói cho tôi biết đi, rốt cuộc tôi bây giờ nên trách ai đây? Nên trách ai để tim này thôi đau đây?
🌸 Thời gian trôi qua không níu lại được, khoẳng khắc đẹp đẽ sẽ chỉ mãi được lưu lại qua những tấm ảnh vô tri vô giác. Cứ ngỡ chỉ là ảnh thôi, chỉ là ảnh thôi, ngày ngày đều thấy cảnh tượng vui vẻ đoàn kết thì cần gì ảnh này, thế mà thoắt một phát, bản thân lại cảm thấy trân trọng như vậy, như thể chỉ cần một khắc một thôi, thanh niên trong ảnh sẽ mãi mãi quên mất đi kí ức tươi đẹp này cùng những người một thời cùng nhau đan tay hứa câu hứa mãi mãi bên nhau, đến cả tấm ảnh cũng trân trọng bảo quản cẩn thận.
🌸 Mỗi lần nhìn hình ảnh lại khó thở chết được, cảm giác có nguyên một đám mây đen đè lấy tim rồi vờn vờn quậy quậy khiến người ta thở không thông khóc không nổi. Thời gian trôi qua, có những thứ, lúc không có tâm can lại dằn vặt muốn có, đến lúc có rồi lại khao khát quay về quá khứ, mong muốn mãi mãi sống trong quá khứ cũng được, cốt yếu chỉ là muốn trốn tránh sự đau lòng quá mức chân thật này.
🌸 Con đường này dài như vậy thế mà chúng ta chỉ mới đi được gần 3 năm, tương lai còn nhiều khó khăn, các cậu phải thật sự cố gắng lên!