-Leo xuống...
- Tao bảo leo xuống , mày hiểu tiếng người không thằng chó này!
Gintoki dùng tay đẩy cái tên khốn đang bám trên người gã nhưng không biết vì hắn ta quá mạnh hay gã quá yếu mà tên này chẳng thèm nhích một ngón chân. Bàn tay lạnh buốt của hắn nhanh nhẹn dực phăng cà vạt cũng như cúc áo trên người tên dưới thân. Lộ ra da thịt mềm mại đang đỏ lên vì nhiệt độ cơ thể tăng cao. Khuôn ngực chắc nịch phập phồng lên xuống cùng lớp mồ hôi mỏng đang bấu víu trên đó.
Ai mà ngờ rằng tên thầy giáo nhếch nhác này lại có thể mê người như vậy.
Kamui cuối người liếm mút khắp người thầy của hắn như một con thú hoang đang liếm láp bữa tối của nó. Bờ môi lạnh buốt chậm rãi vương vấn trên người Gintoki, từ cần cổ đến xương vai xanh rồi lại say mê đay nghiến đôi nhũ hồng tới cương cứng.
Gintoki - gã sắp bị một đứa nhóc ăn sạch.
Điều này được thể hiện rõ khi cơ thể gã bắt đầu run lên theo từng cái chạm của tên Alpha kia, đôi tay cố gắng nắm chặt lấy vạt áo sơ mi như muốn bấu víu vào một thứ gì đó.
- Sakata sensei... Cớ gì phải nhịn chẳng phải cơ thể thầy đang rất hưởng ứng đấy sao?
Kamui chưa kịp nói hết câu từ đằng sau Gintoki lấy đùi thúc một cú vào bên mặt của hắn. Chỉ tiếc là hành động của gã chỉ khiến kẻ trước mặt thêm phần hưng phấn. Nhưng một con mèo trắng đang giơ bộ móng yếu ớt của nó đe doạ con sói to lớn sắp ăn mình.
Vừa vô ích vừa làm cho nó thêm thích thú.
Gương mặt tươi cười càng thêm phần vặn vẹo, đôi xanh biếc cong lên càng làm người khác nổi da gà.
- Hay lắm... Sensei phải như vậy mới được chứ.
Con sói lộ rõ sự điên cuồng của một loài ăn thịt đến cả chúa sơn lâm cũng kiêng dè. Kamui cuối xuống đặt lên môi Gintoki cái thú tính mạnh mẽ của hắn. Đầu lưỡi nóng ẩm quấn quýt như hai con rắn đang tẩm độc cho đối phương. Sau khi Gintoki cảm nhận vòm miệng tanh nồng một mùi máu gã nhận ra tên khốn kia đã cắn rách lưỡi của mình.
-Thằng chó....
- Phải, phải em là chó còn thầy là xương, cưng à.
Hắn nhanh chóng cởi quần của Gintoki, lộ ra quần lót bên trong. Kamui cuối xuống dùng lưỡi đầy khiêu khích liếm vòng quanh lớp vải có chứa cậu em bé bỏng của thầy mình.
Một lần nữa, ánh xanh sắc bén kia lại một lần nữa chiếu thẳng vào Gintoki.
Lần trước, nó tràn đầy vẻ khiêu khích, ngạo mạn.
Lần này lại chứa thứ xúc cảm gợi dục đáng ra không nên có của một thằng nhóc dưới vị thành niên.
Gintoki dùng chút lí trí yếu ớt để suy nghĩ.
Gã là một thầy giáo. Dù có hơi cà lơ phất phơ nhưng cũng là thầy của mấy mầm non tương lai. Gã không thể nào quan hệ với học sinh được.
Ít ra thì đó là những gì gã đã nghĩ
Cơ thể mềm nhũn vì thứ mùi hương đang bao bọc hết nhà kho.
Lấp đầy lí trí của một tên omega kiêu ngạo.
Gã mê mẩn thều thào.
- Có... có bao không ?
- Thầy thích tư thế này sao ?
Kamui say sưa chìm đắm vào dáng vẻ câu người của người thầy đáng thương.
Tay hắn nâng cặp đùi đang kẹp vào hông mình. Cự vật to lớn đang ngâm mình trong dâm thủy ẩm ướt của cái lỗ bé tí.
Gương mặt nhỏ nhắn đang thở hổn hển của Gintoki hiện rõ trước mặt hắn, không hề có ý che đậy
Đôi ngươi mang sắc đỏ mà hắn tôn thờ giờ đang phủ một tầng sương mỏng.
Người đàn ông này đã hoàn toàn khuất phục.
Từ lần gặp đầu tiên, có gì đó trong cái màu đỏ ngạo mạn này làm hắn rạo rực.
Con quái vật trong đầu bảo hắn phải chiếm được thứ huyết tươi kia.
Nhấm nháp sự bất lực tuyệt đẹp của nó.
Khiến nó khóc nấc lên mà cầu xin tha.
Ah, có vẻ hắn làm được rồi.
- ... Ừm. Nhanh lên...
Gintoki trống trải cầu khẩn.
Kamui bắt đầu nhấp. Thứ to lớn nhanh nhẹn đâm vào rút ra, căng cứng nóng hổi như đang mừng rơn vì được khám phá người dưới thân.
Hai cơ thể trần truồng dính sát vào nhau, sẻ chia sự nhơm nhớp của tinh dịch và mồ hôi. Thanh âm gợi tình phát ra từ cuống họng của Gintoki càng làm cho máu trong người con quái vật sôi sục. Sự va đập mãnh liệt của hai kẻ hứng tình mạnh mẽ đến nỗi có thể phá tan mặt đất cằn cõi, khuấy động giấc ngủ say của màn đêm tĩnh lặng.
Sau hàng chục lần bắn vào trong người thầy kính yêu thì Kamui mới dừng lại. Gã mạnh bạo nắm mái đầu bạc, giật ra sau. Gintoki không biết từ lúc nào đã kiệt sức, đôi mắt nhắm nghiền, hoàn toàn vô lực trao mạng mình cho tên Alpha mặc hắn muốn làm gì thì làm.
Con quái vật say sưa ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp say giấc, nó ôm người đẹp vào lòng bằng động tác nhẹ nhàng nhất mà nó có thể, cẩn thận để bộ móng vuốt sắt nhọn tránh xa da thịt non mềm. Dáng vẻ vừa ngu ngốc vừa đáng yêu, như một đứa trẻ đang ôm ấp chú gấu bông yêu thích nhất của mình.
Sợ hãi rằng chỉ cần mình lỡ đụng nhẹ món đồ quý giá mỏng manh này sẽ sứt nẻ, tụt khỏi tay.
Mặt trăng tròn như hòn ngọc lơ lửng trên cao, chiếu rọi những tia sáng yếu ớt mà nó vay mượn từ mặt trời xuống nhân gian. Trong căn nhà kho cũ kĩ của trường cấp ba XX, hai cơ thể nam nhân không mảnh vải che thân đang ôm chặt nhau, tiếng hít thở nhẹ nhàng là bằng chứng duy nhất chứng tỏ họ vẫn còn sống. Quần áo rơi tứ tung trên nền đất, một tấm thẻ cùng một tờ giấy nhăm nhúm nằm lăn lốc ở trong xó, bị chủ nhân vứt bỏ.
"Thẻ nhân viên giáo dục, Sakata Gintoki, 30 tuổi, nghề nghiệp: giáo viên Ngữ văn kiêm thầy giám thị quản thúc một số thành phần cá biệt của trường"
" Bảng kiểm điểm, Kamui, học sinh lớp 12B6, đã gây thương tích nghiêm trọng cho các bạn học sinh bao gồm:...đình chỉ học 1 tháng vì đã vi phạm 4 lần".
- Sensei...
Một hàm răng nhọn hoắc xuất hiện, mạnh bạo cắn vào gáy con mồi.
Hè đến rồi bà con êi! Chúc các sĩ tử thi tốt nha!
Tôi ngoi lên rồi đây, bộ này ngâm cũng lâu lắm rồi đó hic hic. H Kamui x Gintoki khó kiếm lắm nên viết cho đỡ thèm. Hi vọng bộ fic này cũng an ủi tinh thần của các chiến hữu cuồng Ginbot:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Allgintoki - Tuyển Tập Những Lần Ngứa Tay
FanfictionNói chung đây là những truyện ngắn tôi viết về Gintama vào lúc ngứa tay (nói ngứa tay cho sang thôi chứ là lúc tôi thấy chán bỏ mom) Allgin Đọc cho kĩ vào nhá là allgin đó.