Hình phạt (Katsura x Gintoki x Takasugi)

1K 92 13
                                    


-Nè, sao lại nhìn tôi bằng ánh mắt đó hả... Sakata Gintoki.

Thúc mạnh một lần nữa, Takasugi lại nghe tiếng rên đau đớn của người dưới thân.

Hắn ta thật đẹp , một vẻ đẹp nhơ bẩn và đáng khinh của một con quỷ vừa giết chính thầy của mình. Cơ thể trắng nõn quằn quại trong đau đớn được tô điểm bằng những bông hoa tím đỏ rực rỡ đầy ái muội và những vết cắn của hai con dã thú đói khát.

- Nuốt xuống.

Katsura bắn ra trong miệng cậu thứ chất lỏng sền sệt kinh tởm của anh. Gintoki ngoan ngoãn làm theo nhưng vẫn còn vương một chút tinh dịch bên khóe môi bị cắn rách không thương tiếc. Đôi mắt mang sắc đỏ hoàn toàn trống rỗng ,dù sao thì y với thứ tởm lợm ấy cũng không khác nhau là mấy.

Liếc mắt nhìn đồng bạn của mình, đôi ngươi của Katsura chỉ toàn một màu đen vô hồn,mái tóc dài rũ rượi che đi sắc thái trên gương mặt anh tuấn kia.

- Đợi một chút sắp xong rồi.

Takasugi vừa nói vừa tăng nhanh tốc độ lẫn sức mạnh vào nơi hậu huyệt ẩm ướt , dù lâu cỡ nào nó vẫn cứ mút chặt lấy cự vật to lớn đang tàn bạo xâm nhập kia. Toàn cơ thể gã như được ai đốt lên, cháy hừng hực, sôi sục thứ tà dâm cùng khoái cảm đáng khinh khi ra vào cơ thể một thằng con trai.

Gã lật người Gintoki lại, say sưa nhìn ngắm những vết sẹo cũ kĩ từng rất lâu về trước trên mảng da thịt mịn màng. Tay gã nâng cặp đùi mềm mại có chi chít dấu răng lên, một lần nữa khiến y chết đi sống lại không biết bao nhiêu lần.

Biết không... 

Ta yêu ngươi lắm đó Gintoki, yêu cái khát máu, yêu cách ngươi rên rỉ đến khàn cổ dưới thân ta.


-Nhanh... quá.


Yêu cách ngươi cầm kiếm, yêu cái tinh thần samurai phóng đãng của ngươi

...Yêu làn nước âm ấm chảy ra từ khóe mi ngươi khi kiếm còn dính máu của thầy.

Ta thắc mắc rằng bây giờ ngươi cảm thấy như thế nào, kinh tởm chính bản thân hay đang mừng thầm vì đã giữ được cái mạng chó của mình.


Gintoki, ngươi đang cảm thấy thế nào, có giống như bọn ta không?


Cả hai người ra cùng lúc chỉ khác vị trí, hắn ở ngoài còn gã ở trong. Takasugi và Katsura đổi tư thế để bắt đầu một cuộc chơi mới. Hiệp nữa rồi hiệp nữa, hai con dã thú vẫn cứ điên cuồng thưởng thức thứ mồi mỹ vị đang đau đớn bên dưới.


Trong đầu Takasugi bây giờ chỉ là 1 đống hỗn tạp, thứ cảm xúc lẫn lộn không phân biệt được thật giả, cứ như chỉ mới hôm qua thôi Shoyo sensei còn đứng đó xoa đầu gã, xoa dịu gã bằng chất giọng thanh thoát của thầy.


Đúng vậy... chỉ mới hôm qua thôi.

Trong phòng tràn ngập tiếng hoan ái đầy gợi dục của nam nhân , hắn để họ chà đạp lên lòng tự tôn của mình, cảm nhận cơn đau thấu tâm can từ những lần ra vào như một món đồ vô tri vô giác để phát tiết.

Bị chính đồng môn cưỡng hiếp, làm nhục phải chăng là hình phạt vì đã chặt đầu chính người thầy,người cha duy nhất của mình sao?

Không biết bao nhiêu tiếng đã trôi qua, Katsura rút cự vật của anh ra rồi quay lưng bỏ đi, Takasugi cũng theo sau không lâu sau đó. Khi cánh cửa đóng lại, Gintoki bỗng nhận ra cánh mũi mình cay cay , hắn cuộn mình lại, giấu đi cơ thể đầy rẫy vết thương đang rỉ máu sau lớp kimono tạm bợ với sự dày vò bản thân


Gintoki chưa từng mạnh mẽ, con quỷ đáng thương ấy đặc biệt giỏi ngụy tạo sự yếu ớt của mình thành một thứ vỏ bọc cứng rắn của một loài người khát máu. Mảnh kimono mềm mượt đang bào mòn dần lớp vỏ trứng kia, đằng sau tấm vải là một thứ gì đó hoàn toàn xa lạ, và chính nó cũng không muốn bị nhìn thấy. 

Lần duy nhất hắn mạnh mẽ cũng là lần cuối cùng hắn còn trên cõi đời này. Một quyết định cứng rắn với cái giá phải trả đầy chua chát. Kí ức về buổi chiều hôm ấy vẫn còn chiếm lấy suy nghĩ hắn, mùi máu sắc lẻm vấy bẩn lên lưỡi kiếm chết chóc, mái tóc dài bị cắt ngọt, đầu của người kia chậm rãi rơi xuống nền đất đầy hôi tanh. 

Giữa thầy và bạn nên chọn bên nào? Bên nào để không gây ra sự tiếc nuối, ganh ghét?


Không có bên nào cả. Chỉ có sự dũng cảm bất thường của bản thân, lời hứa rằng buộc sinh mạng của hai bên, lớp vỏ bị đập vỡ một cách tàn nhẫn và ngày mà học trò của Shoyo Yoshida qua đời.

Gã và anh sau khi vệ sinh cá nhân xong cũng quay lại, đập vào mắt hai người là đồng môn của mình đang nằm co ro run rẩy trên sàn gỗ lạnh tanh. Katsura vội bế hắn lên và phát hiện mặt tên bội bạc này dính đầy nước.

Takasugi và Katsura mới nhận ra những điều tồi tệ mình đã làm.


Gintoki không phải người duy nhất bị phạt.


*

Huhu, sau tầm 3 năm thì toi đã gắng gượng đọc lại tác phẩm đầu tay của mình và chỉnh sửa kha khá chi tiết để nó không bị cringe và sai cách trình bày:((((

Nhưng mà cũng ngạc nhiên vì hồi xưa toi có thể chém điêu luyện đến vậy :00

P/S: Thề là chương này dù cũ hay mới đều có j đó khá là cringe...

17/11/2023

Allgintoki - Tuyển Tập Những Lần Ngứa TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ