Nói sao nhỉ nghe có vẻ bịa đặt như trước mặt tôi là một con quái vật.
Sinh vật với thứ chất lỏng màu đỏ hôi tanh bao phủ quanh thân hình đồ sộ của nó. Nó nheo đôi ngươi xanh biếc lại nhìn tôi với vẻ khiêu khích, khuôn miệng khẽ nhếch. Trông như đứa con nít đang đùa nghịch với đồ chơi của nó thì bỗng bị một phụ huynh như tôi đây phát hiện, có điều tên nhóc này không hề lo sợ. Nó trưng ra khuôn mặt bình thản khi tay đang bóp đầu con gấu bông và kẹo jelly vị dâu đang dính đầy quần áo cũng như mái tóc đỏ hồng của nó. Dù là diễn hay không đều mang cho người ta cảm giác rợn người.Gintoki dựa người vào tường con ngươi mang sắc đỏ thẫm như nhung ánh lên vẻ dò xét thứ kỳ dị trước mặt, dù đầu lưỡi đang cảm nhận mật ngọt từ cây kẹo mút nhưng sự đắng nghét lại hòa tan trong khoang miệng, không phải vì sợ mà là khinh bỉ thứ nửa người nửa quỷ đang chăm chú nhìn mình.
-Chà, tôi không nhớ trường này cho hút thuốc, đặc biệt là giáo viên.Nó nói làm hàm răng nhọn hoắt lộ ra
-Tôi cũng không nhớ trường này cho phép đánh nhau đấy.
-Cơn gió nào mang thầy tới đây thế, Sakata-sensei, à đừng hiểu nhầm thầy khá có tiếng ở trường này.Con quái vật thả cái xác xuống đất, ung dung bước từng bước về phía Gintoki. Mí mắt đã che phủ hết hai hòn ngọc xinh đẹp chỉ còn lại thứ cảm giác khiến người ta ám ảnh.
- Một người thầy hết lòng với học trò của mình.Ồ... thế thầy đến đây để xử lý tôi ư?
"Chà,nghe ngứa tai thật bộ tôi đây rảnh lắm sao mà đi xử lý các anh chị." Tôi thầm nghĩ nhưng miệng vẫn phải tuân theo nghề nghiệp mà nói. "Tiếc thật, đó không phải học trò của tôi. Vả lại nhà trường phải cảm ơn cậu vì đã xử lý đám cá biệt đó, một lũ nghiện thuốc phiện."
-Thế chuyện gì khiến một người thầy mẫu mực tìm một đứa như tôi vậy ?
Thứ mùi hương bỗng chốc một nồng men theo cơ bắp của con quái vật phát ra tứ phía. Mùi mưa, loại mùi hương kì lạ lấy từ nước mắt của bầu trời thứ mùi sẽ khiến người ta vui mừng vào những mùa hè nóng bức hay làm nền cho một cuộc tình vụn vỡ của hai kẻ xui xẻo nào đó, là thứ mùi khiến bạn xoay vòng trong buồn vui của hồng trần nhưng giờ đây nó lại mang theo chút gợi dục không hợp tình hợp lý cho lắm. Hắn không thích mùi mưa nhưng thứ mùi này lại thích bám lấy hắn, chính cơn mưa năm xưa là khởi đầu cho hắn hiện tại, một con quái vật hung tợn có ý định giết chết cha mình.
"Chỉ là, lũ alpha các cậu lúc đánh nhau cơ thể toàn phát ra thứ mùi độc hại. Uống thuốc vào đi, trong trường này không có ít omega đâu." Gintoki bình thản vừa nói vừa bịt mũi.
Biểu cảm ngây ngốc của một đứa nhóc hiện rõ trên mặt thứ người quỷ không phân kia. "Thầy là omega?"
Con quái vật đứng trước mặt Gintoki với khoảng cách mà hắn nghĩ là lịch sự.
Thú vị thật nha sensei, thầy làm tôi có chút thất vọng , dù sao thì tôi không muốn đánh nhau với phái yếu chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allgintoki - Tuyển Tập Những Lần Ngứa Tay
FanfictionNói chung đây là những truyện ngắn tôi viết về Gintama vào lúc ngứa tay (nói ngứa tay cho sang thôi chứ là lúc tôi thấy chán bỏ mom) Allgin Đọc cho kĩ vào nhá là allgin đó.