The Devil (Kamui x Gintoki)

136 21 1
                                    

Lưu ý: Các hình ảnh và nội dung tôn giáo xuất hiện trong chương này hoàn toàn là sản phẩm trí tưởng tượng của tác giả và không đại diện cho bất kỳ tôn giáo hay hệ thống tín ngưỡng cụ thể nào. Chúng chỉ nhằm mục đích sáng tạo và minh họa và không nên được hiểu là sự tán thành hay đại diện cho bất kỳ giáo lý hoặc thực hành tôn giáo nào.

Sẽ có các cảnh bạo lực máu me và cảnh R18 nên mọi người cân nhắc nhé!

☆*: .。

Bạn có tin vào ma quỷ không?

Những con quỷ lưu lạc nơi dương thế, hung tợn và hoang dại hay các linh hồn đang chịu đày đọa dưới địa ngục. Những tạo vật trái ngược với lời răng của Chúa và luôn gắn liền với những điều xấu xa nhất trên đời, bạn có tin vào sự tồn tại của chúng không?

Gintoki đã từng nghĩ ma quỷ lẫn thần linh đều chỉ là kết quả của sức tưởng tượng vô hạn của con người.

Tốt nghiệp tiến sĩ loại xuất sắc trường đại học đứng đầu Hoa kì chuyên ngành tâm lý học với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và giải quyết các vấn đề về rối loạn và sang chấn cho hàng ngàn bệnh nhân, sẽ chẳng ngạc nhiên gì khi một người như gã lại không tin vào những truyền thuyết kì ảo.

Nhưng cô con gái nuôi bé bỏng của Gintoki thì khác.

Đó là khi Kagura vừa tròn mười lăm tuổi, độ tuổi tươi đẹp của các thiếu nữ mới lớn, một cơn ác mộng đã xảy đến, "Nó nhìn con, bóp cổ con...mắt nó xanh, miệng cười toe toét, nó là một con quỷ... Nó tự nhận mình là anh con", giọng Kagura run lên mỗi khi kể về những giấc mơ.

Gintoki ngồi bên cạnh vừa vỗ về cô vừa ghi lại bằng chứng cho công cuộc điều trị của mình, "Nó đã nói gì?"

"Em gái của tao...Tao sẽ giết mày..."

Cô bé với mái tóc cam xả rũ rượi che đi gương mặt trắng bệch xanh xao. Kagura là một cô bé xinh đẹp và vui vẻ, đôi mắt xanh biếc như đại dương lúc nào cũng biết cười.

Cô là người thân duy nhất của gã tiến sĩ tâm lí với tính tình khó ưa, là người duy nhất gã quan tâm trên đời này, việc đứa con gái lúc nào cũng lạc quan ríu rít như chú chim nhỏ trở thành bệnh nhân của mình làm gã hoàn toàn suy sụp và gần như phát điên.

Gintoki hớp một ngụm cà phê đen nguội ngắc, đã một tháng gã tự giam mình trong phòng với vài hộp cà phê gói và đống tài liệu nghiên cứu cổ xưa. Đôi mắt đỏ sắc bén đã bị che đi bởi hai bọng mắt thâm quần của những đêm thức trắng, đôi tay thoăn thoắt nghiên cứu từng sấp giấy tờ chứa hàng tá thông tin về những sự kiện liên quan đến ma quỷ bằng nhiều thứ tiếng khác nhau.

Gã năm nay đã quá độ tứ tuần, tâm hồn gã đã đủ già cỗi để khinh bỉ xu hướng của lũ người trẻ ồn ảo cũng như giữ cho mình góc nhìn khoa học không dính dáng gì đến các hiện tượng linh dị.

Nhưng cô con gái nuôi bé bỏng của gã lại đang bị một điều nằm ngoài lý tưởng của gã ám ảnh, với tư cách là một bác sĩ tâm lý cũng như một người cha, gã phải cứu con bé.

Mười ngón tay thon dài đang gõ phím liên tục bỗng chốc dừng lại, đôi đồng tử đen tuyền mở lớn trước ánh sáng xanh từ màn hình máy tính. "Tìm thấy rồi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Allgintoki - Tuyển Tập Những Lần Ngứa TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ