< đại nghệ thuật gia >
Quyển thứ nhất sinh như Hạ Hoa 001 sinh như Hạ Hoa
Đây là một phương hồ màu xanh da trời sân khấu, kịch trường đỉnh bị chia làm ba cái khu vực, dùng Thanh Đồng, lá vàng đúc thành điêu khắc phụ trợ lấy hoa mỹ cành hình đèn treo, lúc này tuy nhiên đều đã dập tắt, nhưng như trước có thể trong đầu miêu tả ra đèn sáng lúc đoạt mục đích hào quang. Bốn phía hình vòm cột trụ hành lang che kín tinh mỹ lá vàng họa, lại để cho người xem thế là đủ rồi. Trên võ đài rượu màu đỏ màn che đã kéo, dưới đài 800 cái màu đỏ thẫm chỗ ngồi lúc này không còn chỗ ngồi, trên võ đài màu vàng cùng màu đỏ đan vào quang diễm đem toàn bộ kịch trường chiếu rọi ra mông lung sắc thái, mang cho từng cái người xem kinh tâm động phách mỹ cảm. Quen thuộc mà động lòng người âm nhạc tại kịch trường quanh quẩn, đây là trong lịch sử nhất đắt khách âm nhạc kịch "Mèo" tại Broadway kịch trường cuối cùng một quý diễn xuất.
Broadway đại đạo ở vào New York thành phố, bởi vì này hai bên đường phân bộ lấy số lượng phần đông kịch trường, là nước Mỹ hí kịch cùng âm nhạc kịch trọng yếu phát triển đấy, bởi vì đã trở thành hí kịch và âm nhạc kịch đại danh từ, càng là nước Mỹ hiện đại ca múa nghệ thuật, nước Mỹ giải trí nghiệp đại danh từ một trong."Ca kịch Mị Ảnh ", "Sài Gòn tiểu thư ", "Bi thảm thế giới ", "Mỹ nữ cùng dã thú ", "Mèo" các loại:đợi đều là Broadway kinh điển tên vở kịch. Broadway kịch trường, tựu là Broadway trên đường lớn nổi tiếng kịch trường một trong.
"Mèo" là khởi nguyên tại Anh quốc Luân Đôn tây đầu mới Luân Đôn rạp hát âm nhạc kịch, không chỉ có đã trở thành Anh quốc từ trước tới nay thành công nhất, liên tục công diễn lâu nhất âm nhạc kịch, lên đăng nhập nước Mỹ âm nhạc kịch Thánh Địa Broadway đại đạo về sau, cũng đã trở thành thế giới sủng nhi, đây là sử thượng nhất đắt khách âm nhạc kịch. Bất quá cái này Hạ Thiên, "Mèo" tại Broadway dài đến mười tám năm công diễn muốn rơi xuống màn che rồi, cho nên Broadway kịch trường liên tục hai tuần đều buổi diễn chật ních, càng ngày càng nhiều người xem đi vào kịch trường đi lãnh hội "Mèo" mị lực.
Nửa đêm, một tháng sắc bao phủ bên trong đích bãi rác, Jerry khoa mèo bầy mèo nhóm: đám bọn họ tụ tập cùng một chỗ, tại các loại:đợi đợi bọn hắn đứng đầu đến, tốt lựa chọn sử dụng một chỉ đem bị tuyển đến Cửu Trọng Thiên, có thể đạt được trọng sinh mèo, từng chích bất đồng tính cách, bất đồng ra mạo mèo lần lượt xuất hiện, bất đồng cá tính mèo, mang theo thuộc về mình đặc sắc sân khấu, vừa múa vừa hát, thể hiện rồi từng tràng đặc sắc biểu diễn, lại để cho người đáp ứng không xuể.
Mà lúc này, một chỉ què chân mèo xuất hiện, nàng tựu là Gray trạch Bella, nàng gian nan trên mặt đất tràng, bề ngoài lam lũ tiều tụy, lôi thôi dơ bẩn, chịu đủ sinh hoạt tàn phá. Nàng đã từng phản bội Miêu Tộc đến thế giới bên ngoài ở bên trong lưu lạc, trải qua gian khổ, ở bên ngoài thế giới chỗ nhận hết thống khổ, nàng vĩnh viễn địa đã mất đi khoái hoạt tốt đẹp lệ thời gian. Hiện tại Gray trạch Bella mỏi mệt không chịu nổi, một mình một người trở lại, nàng khát vọng về đến nhà, khát vọng trở lại trước kia thời gian, thế nhưng mà tất cả mọi người tránh được nàng, ai có thể nghĩ đến nàng năm đó là đẹp như vậy mạo phi phàm, là như vậy mị lực mười phần, mà nàng bây giờ, cô độc suy yếu, bị người phỉ nhổ, lang thang tại hạ đẳng nhất quảng trường, đã bị Miêu Tộc xa lánh. Dù cho sở hữu tất cả mèo con đều không tha thứ nàng, dù cho tất cả mọi người đem nàng đuổi đi, nàng cũng khát vọng có thể thăng nhập Thiên Đường, nhưng cái này đối với nàng hiển nhiên là một loại hy vọng xa vời.