Quyển thứ nhất sinh như Hạ Hoa 310 truy cứu trách nhiệm
Truyền thông rối loạn, bạn trên mạng rối loạn, nước Mỹ ngành giải trí cũng rối loạn.
Rất khó tưởng tượng, một lần đơn giản nghệ nhân mặt trái tin tức, cuối cùng sẽ dính dấp như thế rộng lớn.
Tự tiêu khiển lạc nghiệp khỏe mạnh phát triển đến nay, về nghệ nhân mặt trái tin tức sẽ không có đoạn qua, chế tạo hỗn loạn có lớn có nhỏ, nhưng như là lúc này đây làm cho người rót mục đích, lại quả thực không nhiều lắm.
Trên thực tế, Evan một Bell ngay từ đầu hoàn toàn không có dự liệu được sự tình hội huyên náo lớn như thế, tại nước Mỹ, cái này có thể thập phần không bình thường. Nếu như lịch sử quỹ tích không có cải biến lời mà nói..., NBA nổi tiếng ngôi sao cầu thủ Kobe Bryant tại 2003 năm cả tháng bảy, bị cường gian lên án, cái này tội danh có thể so sánh phi lễ nghiêm trọng nhiều hơn. Ngay lúc đó chứng cớ đối với Kobe một Bryant hoàn toàn bất lợi, hắn tùy thời đều có tiến vào ngục giam nguy hiểm.
Cả cuộc đời trước Evan một Bell tinh tường nhớ rõ, Kobe Bryant đã cơ bản xác định muốn lên toà án rồi, nếu không phải người bị hại cự tuyệt ra tòa, dùng ngay lúc đó chứng cớ Kobe một Bryant ngồi tù kính quả cơ vốn đã thành kết cục đã định rồi. Lúc ấy, Kobe Bryant đồng dạng gặp phải dư luận, truyền thông, cầu mí áp lực thật lớn, Adidas thậm chí trực tiếp giải trừ cùng Kobe lớn hợp đồng.
Luận nghiêm trọng trình độ, Kobe một Bryant cái kia lần sự kiện, có thể so sánh Evan một Bell lần này gặp phải cục diện nghiêm trọng nhiều hơn. Nhưng là, tuy nhiên cầu mí đối với Kobe một Bryant mãnh liệt khiển trách, nhưng như trước có một bộ phận trung thực cầu mí lực tǐng Kobe một Bryant, lại để cho truyền thông phô thiên cái địa phê bình trong tiếng, bảo lưu lại một khối Tịnh Thổ.
Thế nhưng mà lúc này đây, sự kiện càng nhẹ, hơn nữa chứng cớ còn chưa phát hiện, nhưng Evan một Bell lại gặp phải cùng Kobe một Bryant đồng dạng cục diện, thậm chí ca mí ủng hộ thanh âm đều nghe không được tình huống còn càng thêm nghiêm trọng. Đây cũng là Evan một Bell lúc trước cảm giác được tuyệt vọng nguyên nhân, bởi vì hắn hoàn toàn không có dự liệu được sự tình phát triển lại có thể biết như thế. Thậm chí còn, liền Craig Cook cũng không có dự liệu được, sự tình hiệu quả sẽ như thế ra sắc.
Cẩn thận nghĩ lại cả chuyện này, theo bắt đầu đến chấm dứt tại vừa bắt đầu lúc, Evan một Bell thân phận cùng tư lịch tựu định ra nhạc dạo.
Dùng Evan một Bell đi qua trong một năm một cành siêu quần xuất chúng nhân vật mới thân phận, bị tựu hấp dẫn phần đông chú ý lực, tuy nhiên hắn còn không có có đạt tới nhất đỉnh tiêm nghệ nhân lực ảnh hưởng, nhưng đích thật là vạn chúng chú mục. Đúng là cái này vạn chúng chúc mục đích đối tượng, quấn vào phẩm đức có tỳ sự kiện bên trong, một khi định tội có lẽ một khỏa ngôi sao mới tựu cần trong tù vượt qua. Điều này hiển nhiên là mặt trái trong tin tức quả Boom cấp bậc đấy.
Truyền thông độ cao chú ý, lại để cho sự kiện lửa nóng trình độ nhanh chóng ấm lên. Tại nước Mỹ truyền thông luôn luôn là dư luận hướng phát triển khống chế người, bọn hắn phụ trách hướng không rõ chân tướng người truyền lại tin tức, bọn hắn phụ trách châm ngòi thổi gió bọn hắn phụ trách đem sự kiện lực ảnh hưởng mở rộng. Bởi vì Evan một Bell chú ý tính, tăng thêm Evan Bell trước khi không hợp tác, truyền thông dĩ nhiên là ôm nhìn có chút hả hê đứng ngoài quan sát tâm tính, ngược lại thực sự chút ít hi vọng xem Evan một Bell ngã một lần té ngã.