part 10

230 2 0
                                    

Quyển 2: sáng lạn nhân sinh 715 hải quân gia đình

Toàn văn chữ không quảng cáo

715 hải quân gia đình

Hôm nay Canh [1], cầu đề cử, cầu đặt mua!

Bảo Lôi - bội Laith lúc này trên cổ, trên tay, trên chân đều mang theo bén nhọn

mão đinh vật phẩm trang sức, xem giống như là nhân tính binh khí, cho nên nàng cùng Evan - Bell ôm thời điểm, hai người hai tay cùng bả vai đều là hư , chỉ là trống trơn địa ôm thoáng một phát, bảo Lôi - bội Laith còn Mộc Mộc địa giải thích một câu, "Ta lo lắng ngươi sẽ bị của ta ôm làm cho máu tươi đầm đìa, cái kia đoán chừng tin tức truyền thông tựu náo nhiệt. Toàn văn chữ không quảng cáo "

Evan - Bell nhưng lại cười ha ha , "Vậy ngươi ôm lão đại thời điểm nên làm cái gì bây giờ?" Tại đây lão thiên nhiên là chỉ "Hải quân tình tiết vụ án điều tra chỗ" ở bên trong Kiệt sắt la - cát bố tư.

"Ta thêm nữa... Thời điểm sẽ cùng hắn đến một cái kề mặt lễ, đương nhiên, trên người của ta vũ khí đối với cát bố tư mà nói đều là không có hiệu quả đấy." Bảo Lôi - bội Laith nghiêm trang nói đến, phối hợp bên trên cái kia Gothic phong trang phục, ngược lại thực có chút hắc ám hệ loli cảm giác. Bảo Lôi - bội Laith vốn là tóc là Kim Sắc , bất quá vì vai diễn tốt Ibbie - thư nắm cái này nhân vật, nàng đem đầu tóc nhuộm thành màu đen.

"Vậy tại sao chúng ta cũng không làm như thế nào đâu này?" Evan - Bell cùng chung quanh nhân viên công tác cũng gật đầu chào hỏi, bất quá tiến vào ánh mắt đại bộ phận cũng không nhận ra, đoán chừng lại để cho David - Cách Lâm Bố Lạp Đặc tới cũng không sai biệt lắm, ngược lại là còn ân - bác nam đối với kịch tổ hẳn là rõ như lòng bàn tay.

"Ngươi không phải ta thích loại hình." Bảo Lôi - bội Laith cao thấp đánh giá thoáng một phát Evan - Bell, trịnh trọng chuyện lạ nói đến, "Bởi vì ngươi quá gầy, cảm giác, cảm thấy hơi chút dùng sức ngươi một chút tựu muốn trở thành trang giấy rồi." Bảo Lôi - bội Laith bí mật nhưng thật ra là một cái thiên diện nữ lang, lúc này nàng giống như là một cái mặt lạnh cười tượng, đem chung quanh tất cả mọi người trêu chọc nở nụ cười, nàng nhưng như cũ là bình tĩnh tự nhiên bộ dáng.

Đối với bảo Lôi - bội Laith trêu chọc, Evan - Bell thế nhưng mà một chút cũng không ngại, dáng tươi cười như trước đọng ở khóe miệng. Đánh giá thoáng một phát toàn bộ chụp ảnh rạp, kỳ thật vẫn là cùng Evan - Bell trong trí nhớ tràng cảnh có chút không giống với , dù sao hiện tại hay vẫn là đệ nhất quý, Evan - Bell mơ hồ trí nhớ hay vẫn là dừng lại ở phía sau mấy quý tích lũy xuống tổng hợp trong ấn tượng. Nói thí dụ như, Ibbie - thư nắm trong phòng giám định cái con kia màu xám Hà Mã Con Rối hiện tại tựu nhìn không tới, cái con kia Hà Mã mỗi lần nhấn một cái nó sẽ phát ra nói láo thanh âm, rất là khôi hài. Bất quá, Evan - Bell hay vẫn là thấy được một ít thú vị đồ vật.

"Cái này là ngươi uống

‘caf-pow’?" Evan - Bell thấy được trên mặt bàn một cái siêu cấp thùng lớn chén giấy, cơ hồ có thể cùng Kentucky Fried Chicken lốp cả nhà thùng cùng so sánh, cái này là Ibbie - thư nắm thích nhất cao cà phê bởi vì đồ uống, nàng mỗi ngày đều phải uống cái này gọi là "caf-pow" đồ uống, nếu không sẽ không có tinh thần, mà mỗi một lần Kiệt sắt la - cát bố tư đều vi Ibbie - thư nắm mang đến một ly như vậy đồ uống. Toàn văn chữ không quảng cáo

Đại nghệ thuật gia [Nguồn: tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ