Quyển thứ nhất sinh như Hạ Hoa 388 hình tượng cần
"Bắc, ngươi xác định nếu như vậy sao?"
"Ta không phải đã đến tại đây nha."
"Thế nhưng mà, ngươi không có cùng Jerry bắt chuyện qua, cái này tại hợp đồng ở bên trong là không cho phép đấy."
"Xin nhờ, gấu, chúng ta lúc nào theo khuôn phép cũ qua? Nếu như Jerry không tiếp thụ, chúng ta bắt buộc hắn tiếp nhận là được rồi!"
"Cái kia cũng là. Bất quá, ngươi tại sao phải nghĩ đến muốn khảm nạm hàm răng? Cái đó và hình tượng của ngươi thật sự chênh lệch quá xa."
"Gấu, thân là diễn viên, nhất không cần đúng là hình tượng rồi. Ta sẽ có nghĩ như vậy pháp, tự nhiên là hình tượng cần, ngươi không biết là Jack thuyền trưởng cái này bão kinh phong sương hải tặc, mất mấy cái răng, sau đó dùng vàng bổ sung, là lại bình thường bất quá sự tình sao?" Đã trầm mặc ước chừng hai giây "Ah đúng là như thế. Khó trách, ngươi thích hợp làm diễn viên, ta tựu không thích hợp, ta hay vẫn là đem làm người đại diện so sánh phù hợp." Lại đã trầm mặc ước chừng hai giây "Bất quá, bắc, ngươi đã đến nha sĩ tại đây rồi, tại sao phải ăn mặc đồ hóa trang đâu này?"
Kể trên đối thoại, đến từ Hubert huynh đệ.
Đứng tại nha sĩ phòng khám bệnh cửa ra vào, Evan một Bell hình tượng thập phần phong cách, bởi vì hắn đem Kiệt Khắc Tư khăn la thuyền trưởng đồ hóa trang trực tiếp mặc đi ra. May mà, Los Angeles bản chính là một cái điên cuồng thành thị, diễn viên vì thử trang phỏng vấn sẽ ăn mặc đồ hóa trang trên đường chạy như điên tràng diện mặc dù không nhiều lần nhưng cũng không phải như vậy làm cho người kinh hãi , hơn nữa nhiệt tình yêu hành vi nghệ thuật người trẻ tuổi cũng luôn như thế áo quần lố lăng, đương nhiên, còn có cùng loại sắc bén ca kẻ lang thang cũng luôn có thể tại trang phục tạo hình bên trên đạt tới rung động hiệu quả.
Cho nên, xuất hiện tại đầu đường Evan một Bell, tuy nhiên hấp dẫn không ít ánh mắt, nhưng ít ra không có tạo thành hỗn loạn cùng oanh động. Có lẽ, lúc này bất quá sáng sớm chín điểm, nha sĩ phòng khám bệnh cũng còn không có mở cửa, đầu đường người đi đường không tính là nhiều, cũng là một trong những nguyên nhân a.
Evan một Bell quay đầu lại nhìn Teddy một Bell liếc, lông mi thật dài giống như màn cửa nhấc lên , bên trong sao chịu được so biển cả giống như đôi mắt xanh tích có thể thấy được. Cái kia tròn căng đôi mắt vù vù địa vòng vo hai vòng, rõ ràng miệng của hắn không có bất cứ động tĩnh gì, nhưng có thể rõ ràng địa lại để cho người cảm giác ra hắn giảo hoạt "Bởi vì ta hi vọng nha sĩ cũng có thể lưu lại ấn tượng khắc sâu."
Dù cho Teddy một Bell biết rõ đệ đệ hiện tại đang tại thăm dò nhân vật, nhưng hay vẫn là thường xuyên hội lẫn lộn, Evan một Bell cùng Jack một tư khăn la là hoàn toàn hai cái bất đồng nhân vật, có chỗ tương tự, nhưng lại rõ đầu rõ đuôi không đồng dạng như vậy hai cái thân thể. Teddy một Bell cho rằng trước mắt cách ăn mặc hoa trạm canh gác nam nhân tựu là Jack một tư khăn la, nhưng nhưng có thể ẩn ẩn phát hiện Evan một Bell bóng dáng.
Diễn dịch ra nhân vật tinh hoa, rồi lại không mất đi chính mình đặc (biệt) sắc. Chính thức diễn viên, không chỉ là muốn diễn cái gì như cái gì, càng muốn đem nhân vật cùng chính mình dung hợp cùng một chỗ, diễn bất luận cái gì nhân vật đều là mang theo cá nhân đặc (biệt) sắc cái tính phiên bản, đây mới là tinh túy. Evan Bell hành động chi lộ, một mực tại triều phương diện này cố gắng. Trước mắt Jack một tư khăn la, tại Teddy một Bell xem ra, tựu là quá khứ hai năm trong Evan một Bell diễn dịch đặc sắc nhất nhân vật.