part 3

305 1 0
                                    

Quyển thứ nhất sinh như Hạ Hoa 153 rút dao tương trợ

Suzanne - tô lợi văn năm nay chỉ bằng cách 55 tuổi, tại đầu đường biểu diễn trong đại quân tuyệt đối không tính là tuổi trẻ rồi, nhưng nàng đã có mười hai năm biểu diễn đã trải qua, có thể nói là thâm niên tiền bối rồi.

Cố Lạc Bắc lần thứ nhất nhận thức Suzanne một tô lợi văn, là vì Cố Lạc Bắc giúp nàng đuổi đi ý đồ qua tới quấy rối đầu đường lưu manh.

Theo cái kia về sau, Cố Lạc Bắc từng điểm từng điểm đã biết vị này năm hơn năm mươi mụ mụ bối nhân vật câu chuyện.

Suzanne một tô lợi Văn Hòa trượng phu Ted một tô lợi văn theo mười tuổi tựu nhận thức, có thể nói là thanh mai trúc mã điển hình, hai mươi lăm tuổi thời điểm, bọn hắn kết hôn: hạnh phúc mỹ mãn hôn nhân sinh hoạt chỉ duy trì mười ba năm, cũng bởi vì Ted một tô lợi văn ốm đau tại giường mà lâm vào (túng) quẫn cảnh. Vì chiếu chú ý người nhà cùng vi trượng phu tan bệnh, Suzanne một tô lợi văn một người chống đỡ nổi toàn bộ gia, nhưng xã hội là tàn khốc , cuối những năm 80, công ty gia đình hai đầu chạy Suzanne một tô lợi văn thất nghiệp, nhiều năm vất vả cũng không có để lại bao nhiêu tích súc. Cuối cùng, Suzanne một tô lợi văn lựa chọn tại trạm xe lửa trở thành đầu đường biểu diễn bên trong đích một thành viên.

Đàn vi-ô-lông, Suzanne một tô lợi văn chỉ có thể coi là là nghiệp dư trình độ, nhưng cái này một biểu diễn, tựu là mười hai năm! Nàng kiên trì, cố gắng của nàng, đều trở thành cái lạnh như băng trong xã hội nhất ôn hòa một ngọn gió cảnh tuyến.

Theo quen biết đến mến nhau, lại đến gần nhau: theo đồng học đến người yêu, lại đến người yêu. Suzanne một tô lợi Văn Hòa Ted một tô lợi văn dắt tay của đối phương, cùng đi đã qua bốn mươi lăm năm gian nan vất vả."Vợ chồng vốn là cùng chim rừng, tai vạ đến nơi riêng phần mình phi" những lời này bởi vì tô lợi văn phu phụ đã trở thành một câu chê cười. Mà hai vợ chồng còn cùng một chỗ ước định rồi, sau khi chết cùng một chỗ quyên tặng di thể, cung cấp y học nghiên cứu. Sinh thời cùng sở hữu mộng, chết cũng cùng truy cầu. Cái này đối với Cố Lạc Bắc mà nói là một loại trùng kích, cũng là một phần cảm động.

Cố Lạc Bắc chỉ là một người mà thôi, có thể cung cấp trợ giúp thập phần có hạn nhưng mỗi lần gặp được Suzanne một tô lợi văn, Cố Lạc Bắc đều cùng vị này đáng giá tôn kính thê tử cùng một chỗ hợp tác, vì nàng một ngày biểu diễn nhiều hấp dẫn một ít người xem. Non nớt chi lực không đáng nhắc đến, nhưng phần này tâm ý lại không thể bỏ qua.

Đồng tình chưa bao giờ là Suzanne một tô lợi văn cần , bởi vì nàng cũng không biết là khổ cùng trượng phu tư thủ, còn có chính phủ giúp đỡ, hơn nữa tay làm hàm nhai mà liều bác, Suzanne một tô lợi văn cảm thấy sinh hoạt từng cái vất vả lập tức, tụ tập đến cuối cùng luôn sẽ biến thành ngọt đấy. Cố Lạc Bắc nhiệt tâm như vậy viện thủ, tựu là lại để cho Suzanne một tô lợi văn tiếp tục kiên trì nho nhỏ lập tức.

Đại nghệ thuật gia [Nguồn: tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ