Quyển 2: sáng lạn nhân sinh 871 Viên Mãn kết thúc
871 Viên Mãn kết thúc
Hôm nay Canh [1], cầu đề cử, cầu đặt mua!
"Vera - Derik" tại người xem thóa mạ trong tiếng kết thúc
—— đọa. Thai đối với Thiên Chúa giáo tín đồ mà nói là tuyệt đối không cách nào tiếp nhận , nhưng là nghênh đón nó nhưng lại vô số bình luận điện ảnh người như cháo khen ngợi thanh âm, Mike - Lý chính là loại đạo diễn, đem cuộc sống của chúng ta chân thật địa hiện ra tại trên màn hình, có lẽ khán giả không cách nào tiếp nhận, nhưng không cách nào phủ nhận chính là, thông qua hắn màn ảnh đào móc ra rất nhỏ bất đồng, đều có thể khiến cho chúng ta nghĩ lại. cái này kỳ thật cũng là Evan - Bell một mực đang theo đuổi , vô luận là "Lưu luyến Laptop" hay vẫn là "Thần bí da thịt ", đều là như thế.
Evan - Bell xem hết "Vera - Derik" về sau, lâm vào trầm tư, cái này có lẽ tựu là điện ảnh lực lượng. Điện ảnh với tư cách một loại tinh thần lương thực, có thể cấp mọi người mang đến rất nhiều bất đồng đồ vật."Lord of the Rings" như vậy sử thi cự phiến có thị giác trùng kích, có chiến tranh đâm kích, cũng có Ma Huyễn mị lực; "Spider Man" động tác như vậy điện ảnh có chủ nghĩa anh hùng thỏa mãn, có đặc hiệu đồ sộ, còn có áp lực thư giải... Đồng dạng, "Vera - Derik ", "Thần bí da thịt" như vậy trầm trọng câu chuyện cũng có thể làm người nhóm: đám bọn họ mang đến một mấy thứ gì đó, có lẽ chỉ là một điểm nghĩ lại, có lẽ chỉ là một điểm lắng đọng, nhưng nhưng có thể lại để cho chúng ta đối với sinh hoạt có một cái hoàn toàn mới nhận thức.
Loại ý nghĩ này đối với Evan - Bell mà nói, lại là càng cao tầng thứ một loại tăng lên, tuy nhiên trước kia vẫn luôn là có cùng loại nghĩ cách , chỉ là không có lúc này đây tới rõ ràng mà thôi. Có thể thấy được, "Vera - Derik" cái này bộ điện ảnh cùng Mike - Lý đối với Evan - Bell vẫn có rất lớn dẫn dắt đấy.
Sau đó đang tiếp thụ truyền thông phỏng vấn lúc, Evan - Bell liền trực tiếp biểu đạt chính mình đối với Mike - Lý kính nể, hơn nữa cho rằng "Vera - Derik" là năm nay tốt nhất điện ảnh Kim Sư thưởng cường hữu lực người cạnh tranh. Đương nhiên, Italy truyền thông tự nhiên cũng đốc thúc lấy Evan - Bell phát biểu đối với "Gian phòng cái chìa khóa ", "Chậm chạp công tác" hai bộ bản thổ tác phẩm phát biểu bình luận. Tựu Evan - Bell cá nhân mà nói, hắn càng ưa thích "Chậm chạp công tác" cái này bộ điện ảnh. Evan - Bell khen ngợi cũng bị không ít Italy truyền thông với tư cách đầu đề đã tiến hành phát biểu, "‘ chậm chạp công tác ’ so ‘ thần bí da thịt ’ càng ra sắc! Đạo diễn Evan - Bell chính miệng thừa nhận ", nhìn xem Italy truyền thông như thế không thể chờ đợi được bộ dạng, Evan - Bell cũng là không khỏi mỉm cười, lại không có đi cùng truyền thông nhóm: đám bọn họ so đo những này nghiền ngẫm từng chữ một chi tiết, tỉ mĩ.
Venice điện ảnh bản rút gọn thân chính là một cái điện ảnh kẻ yêu thích đám bọn chúng cuồng hoan (*chè chén say sưa) thịnh yến, đối với Evan - Bell mà nói cũng là như thế, hai ngày này hắn và Blake - lai Phất Lợi, Joseph - Gordon - lai Witt, Ryan - Gauss lâm bọn người bốn phía xem xem phim, cũng không che lấp hành tích, giống như là trước tới tham gia điện ảnh tiết bình thường người xem .