part 7

280 1 0
                                    

Quyển thứ nhất sinh như Hạ Hoa 465 thanh tú tràng thủ sắp xếp

Evan một Bell là một cái mang thù người sao? Nào đó trình độ đi lên nói, phải ít nhất, đối với Louis Vuitton lúc trước đối với Catherine một Bell tổn thương, hắn tựu không cách nào tiêu tan. Lúc ấy, Evan Bell đối với Catherine một Bell nói, tại đệ ngũ đại đạo Louie một Vuitton đối diện khai một gian mặt tiền cửa hàng, đem Louie một Vuitton sinh ý đều chèn sập, cái này tuy nhiên nói là cười, nhưng nếu có có thể thực hiện ngày nào đó, Evan một Bell tuyệt đối sẽ không nương tay.

Người kính ta một thước, ta kính người một trượng: người hủy ta một hạt, ta đoạt người ba đấu. Bell huynh đệ vẫn luôn là như thế, bọn hắn không phải mặc người vuốt ve quả hồng mềm, nếu không bọn hắn tại Brooklyn khu căn bản cũng không có biện pháp thuận lợi lớn lên. Đối mặt năm trước phỉ báng sự kiện bên trong đích truyền thông, Evan Bell sẽ không có khoan nhượng địa phong sát này hơn mười gia truyền thông, kể cả "Thế giới tin tức báo" : đối mặt Louie một Vuitton, cũng là như thế.

Evan một Bell tuy nhiên đơn giản, nhưng chỉ cần thoáng ngẫm lại, tựu đều có thể kịp phản ứng. Hiển nhiên, là Evan một Bell tại Louie một Vuitton đệ ngũ đại đạo điếm đã từng bị xem thường qua, một câu kia "Trèo cao" đã nói lên rất nhiều chuyện rồi.

Lúc này, Karl một Lạp Cách Field mang theo kính râm, nhìn không tới ánh mắt của hắn, lúc này Evan Bell thậm chí hoài nghi, hắn mỗi lần xuất hiện tại truyền thông trước khi đều mang theo kính râm có phải hay không tựu là nguyên nhân này: Christopher một Bailey như trước mang theo nho nhã dáng tươi cười, ánh mắt hơi chút phiêu khai đi một tí, một bộ không muốn màng vũng nước đục bộ dáng: Tom một Ford ngược lại là đầy mặt dáng tươi cười, trong ánh mắt lóe ra 〖 hưng 〗 phấn hào quang, nhìn có chút hả hê địa chờ mong lấy tiến thêm một bước phát triển.

Mark một Jacob được xưng là "Xấu tiểu tử" không chỉ có là bởi vì hắn xếp đặt thiết kế phong cách phản nghịch lớn mật, cũng bởi vì hắn bản thân mình chính là một cái kiệt ngao bất tuần, cái tính bất thường người, ở điểm này, hắn và Evan một Bell cái tính cũng có chỗ tương tự. Cho nên, nghe được Evan một Bell nghe được lời này, trên mặt hắn vốn là mỉm cười, lập tức tựu biến mất "Phải chăng trèo cao được rất tốt, muốn xem người này tâm tính như thế nào. Nếu như chính hắn nội tâm cảm thấy trèo cao không dậy nổi, như vậy coi như là đem quần áo đưa cho hắn, hắn cũng không có thể dám mặc. . . . ,

"Như thế.

" Evan một Bell ngoài ý muốn gật gật đầu, nếu như Teddy một Bell, Y Đăng một cáp đức tốn ở bên cạnh, chứng kiến Evan một Bell khóe miệng cái kia bôi dáng tươi cười, đã biết rõ lại buổi trưa người muốn xui xẻo "Louie một Vuitton quần áo cho dù tiễn đưa ta, ta cũng không dám xuyên đeo." Cái này trả lời, lại để cho Mark một Jacob đều ngẩn người thần, trợn tròn liếc tròng mắt nhìn về phía Evan một Bell, đón lấy chợt nghe đến Evan một Bell nói đến "Đi đầy đường đều là quần áo, của ta xác thực "Trèo cao, không dậy nổi, cái kia sẽ chỉ làm ta xem cùng tất cả mọi người giống như đúc, một điểm cái tính đều không có."

Evan một Bell trong lời nói cho thập phần phong phú, Mark Jacob phải phản kích điểm thật sự quá nhiều, trong lúc nhất thời còn không biết muốn phản bác cái đó một câu, là muốn phản bác nói mình xếp đặt thiết kế tuyệt đối không phải "Một điểm cái tính đều không có" đâu rồi, hay vẫn là "Hoàn toàn chính xác, đi đầy đường đều là Louis Vuitton quần áo, hoàn toàn nói rõ do ta thiết kế được hoan nghênh trình độ!" Không muốn, Evan một Bell nhưng lại xoẹt xoẹt địa cười "Đúng vậy a. Nếu như một kiện bạch sắcT

Đại nghệ thuật gia [Nguồn: tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ