Quyển 2: sáng lạn nhân sinh 1042 thu mua kế hoạch
Hôm nay Canh [4], cầu đề cử, cầu đặt mua!
2005 năm tháng sáu phần, năm nay kỳ nghỉ hè đương đã không có Evan Bell tham dự, nhưng là hắn náo nhiệt cảnh tượng tuyệt không hội yếu bớt. Truyện đổi mới Evan Bell đang tại khung chiêng gõ trống địa quay chụp "Ánh mặt trời tiểu mỹ nữ" lúc, Bắc Mĩ kỳ nghỉ hè đương ảnh thành phố bày biện ra phái vui sướng hướng quang vinh cảnh tượng.
Từ khi 2002 năm "Spider Man" tại toàn cầu mang tất cả tám trăm triệu đôla phòng bán vé, hơn nữa chiến thắng "Lord of the Rings" cùng "Harry Potter" trở thành cuối năm phòng bán vé bảng xếp hạng quán quân, Bắc Mĩ thị trường liền chính thức nghênh đón anh hùng điện ảnh thị trường toàn diện sống lại. Năm trước, "Spider Man 2" cùng phim hoạt hình "Siêu nhân đặc công đội" đại hoạch toàn thắng cũng làm cho tất cả đại điện ảnh công ty đối với manga anh hùng cải biên điện ảnh tin tưởng tăng nhiều. Năm nay, Warner huynh đệ hùng tâm tráng chí chế tạo "Batman tiền truyện: hiệp ảnh chi mê" rốt cục đem đi đại màn ảnh, tuyên cáo Batman điện ảnh lúc cách bảy năm lần nữa trọng khải.
Bảy năm trước, kiều Schumacher đạo diễn "Batman cùng La Tân [Robin]" phòng bán vé cùng danh tiếng song song thất bại, lại để cho Batman hàng loạt (*series) điện ảnh đã nhận lấy áp lực thật lớn, Warner huynh đệ không thể không tạm thời đem Batman anh hùng hình tượng phủ đầy bụi một thời gian ngắn. Hiện tại, do tân tấn tiềm lực đạo diễn Christopher Nolan tiếp nhận đạo đồng, lần nữa mở ra Batman hàng loạt (*series) hành trình. Tại tuyên truyền giai đoạn trước, "Batman tiền truyện: hiệp ảnh chi mê" tựu nhận lấy truyền thông cực lớn chú mục, chờ mong cái này bộ điện ảnh tại kỳ nghỉ hè đương đến cùng sẽ có gì với tư cách.
2005 năm kỳ nghỉ hè đương là do Orlando Bruce mẫu diễn viên chính sử thi cự phiến "Thiên Quốc Vương hướng" kéo ra mở màn , nhưng đáng tiếc, cái này bộ đầu tư một trăm triệu bốn ngàn vạn đôla cự phiến, dù cho có Orlando Bruce mẫu, Edward Norton, liền mẫu Neeson chờ khổng lồ đội hình gia trì, như trước không có có thể vãn hồi sử thi điện ảnh hai năm qua xu hướng suy tàn, thủ chu gần kề dùng 2500 trăm vạn đôla phòng bán vé Vấn Đỉnh quán quân, sau đó thứ hai chu phòng bán vé tựu cuồng ngã 50%. Xem ra, cái này bộ thế kỷ 20 Họ nhà Cáo [Fox] lịch sử hao tổn của cải khổng lồ nhất điện ảnh, cũng muốn lần nữa vốn gốc không quy rồi.
Sau đó, "Tinh trước khi chiến đấu truyện 3: Sith báo thù" mới xem như chính thức lại để cho mọi người lãnh hội đã đến kỳ nghỉ hè đương điên cuồng, liên tục liên tục ba vòng quán quân. Rồi sau đó Dreamworks xuất phẩm phim hoạt hình "Madagasca ", Brad Putte cùng Angelina Julie diễn viên chính "Smith vợ chồng" phân biệt đột kích. Cũng làm cho 2005 năm kỳ nghỉ hè đương chính thức tiến nhập quần hùng phân tranh hàng ngũ. Dưới loại tình huống này, "Batman tiền truyện: hiệp ảnh chi mê" chính thức ánh, gia nhập trận này cực nóng chiến tranh.
Evan Bell vốn là ý định dự họp lần đầu thức đấy. Dù sao đây là Christopher Nolan chính thức trèo lên đại sân khấu diễn xuất, với tư cách tốt, Evan Bell cảm thấy dự họp tỏ vẻ ủng hộ là thập phần trọng yếu đấy. ! . Nhưng bởi vì hắn vừa mới ra tai nạn xe cộ, hơn nữa "Ánh mặt trời tiểu mỹ nữ" quay chụp lại ở vào bận rộn trong. Christopher Nolan hay vẫn là nghiêm túc địa cự tuyệt Evan Bell hảo ý, cho rằng thân thể khỏe mạnh hay vẫn là phải bày tại vị trí thứ nhất. Mà chuyển biến thành , Evan Bell quay chụp một đoạn thu hình lại, tại lần đầu thức hiện trường tiến hành phát ra, đối với Christopher Nolan biểu thị ra ủng hộ của mình.