Quyển 2: sáng lạn nhân sinh 797 dễ như trở bàn tay
Toàn văn chữ không quảng cáo
797 dễ như trở bàn tay
Hôm nay Canh [3], cầu đề cử, cầu đặt mua!
"New York thời báo" đối với "Ba" cái này trương album bình luận là, "Evan - Bell đem độc lập, cá tính, quỷ dị, tiểu chúng các loại:đợi nguyên tố cả hợp , lại để cho cái gọi là chủ lưu, buôn bán âm nhạc trở nên không đáng một đồng." Bình luận bên trong cho rằng, Evan - Bell hữu lực địa đối với năm nay Grammy trao giải điển lễ bảo thủ làm ra đánh trả.
Đem làm Grammy hướng buôn bán âm nhạc thỏa hiệp thời điểm, Evan - Bell "Ba" như trước tản ra không phải chủ lưu cá tính khí tức, hơn nữa hắn cũng đã chứng minh, buôn bán không là trọng yếu nhất , âm nhạc bản thân mới được là từ đầu đến cuối là tối trọng yếu nhất.
Chỉ có lưu hành không có âm nhạc. Đây là năm nay truyền thông đối với thứ bốn mươi sáu giới Grammy phổ biến bình luận, hiện tại Evan - Bell dùng thực tế hành động nói cho Grammy, nói cho tất cả đại Công ty Đĩa Nhạc, nói cho tất cả mọi người, chỉ có âm nhạc! Tại âm nhạc trong thế giới, chỉ có âm nhạc! Bỏ qua một bên hết thảy buôn bán, chủ lưu, lưu hành yếu tố, đem chú ý lực chuyên chú tại âm nhạc bản thân, cái này mới là trọng yếu nhất. Cái này là Evan - Bell, một tay cá tính mười phần, tùy ý Trương Dương, một tay trăm vạn lượng tiêu thụ, dễ như trở bàn tay.
Bất quá theo truyền thông tổng thể cho điểm đến xem, vẫn là có thể cảm nhận được Evan - Bell dung nhập mãnh liệt cá tính cái này trương album, hay vẫn là nhận lấy một ít khiêu chiến. Bảy mươi ba gia truyền thông tổng hợp cho điểm ở bên trong, "Ba" cầm xuống tám giờ ba phần, cái thành tích này hết sức kinh người, bất quá khoảng cách "Hai" lúc ấy tám giờ bảy phần không thể tưởng tượng nổi điểm, cũng có thể thấy được Evan - Bell cá tính ảnh hưởng tới.
Nói thí dụ như "Bịp bợm thì giờ:tuổi tác (we. are. young) ", "Cựu yêu đã chết (your. ex-lover. is. dead)" như vậy cá tính dào dạt ca khúc, khó tránh khỏi tựu sẽ khiến truyền thông đánh giá thoáng bảo thủ một ít. Dù cho đối với "Ba" chỉnh thể tán dương âm thanh không chút nào kém hơn "Hai ", nhưng là tại cho điểm lúc chuyên nghiệp truyền thông nhóm: đám bọn họ hay vẫn là bảo thủ một bả.
Trước đó lần thứ nhất tại đối với "Hai" bình luận trong gắng giữ tỉnh táo "Âm nhạc thanh âm" lại lần nữa hành động hạ nhiệt độ nhân vật, hắn bình luận nói đến, "Evan - Bell cá tính lại để cho vô số người vừa yêu vừa hận, dung nhập âm nhạc về sau cũng là như thế, yêu người sẽ vì chi nổi giận, hận người hội chẳng thèm ngó tới. Hiện tại xem ra, nhập hành đệ tứ đầu năm Evan - Bell, cá tính của hắn như trước tiếp tục Trương Dương. Cái này đối với hắn âm nhạc mà nói là chuyện tốt, bởi vì chúng ta lại đã nghe được ‘ ba ’ cái này trương không chút nào kém hơn ‘ hai ’ album; nhưng đối với truyền thông mà nói cũng không phải là chuyện tốt rồi."