Chapter4:Double Date?

1.6K 64 3
                                    

(Beeeppp)

Goodmorning angela this is Acne Natawanan today is your oral reporting so goodluck!(7:35am)

8:00 am nagising ako teka may oral nga pala ako ngayon ng 9:00 buti nalang nagteks si mr.president!shocks 1 hr?

rush hour ituu-.-

ok maliligo nako then alis na agad gutum mats akoo netoo...

8:20 lumabas nako sa condo para mag-abang ng taxi pero walang dumadaan chaka 30 mins byahe patay grades ko netoo!

tumatanaw tanaw ako sa dulo ng kalsada ng masilayan ko yung kulay blak na kotse na puro bandalism pero asteegg!!

pinagmasdan ko yun kase astig talaga agaw pansin sa mata pero huminto yung kotse at bumusina pa!hala kidnap ata toh!

dahan dahan bumaba yung tinted na bintana ng driver's seat nakashades pa!tinde!

Wanna ride?

akalain mo!si Raprap the gangster pala yun!di na rin ako magugulat eh halata naman sa kotse nyang gangster din mana sa amo..pero pakipot muna ko na ayawkong sumakay.

ah hindi na magaabang nalang ako ng taxi salamat nalang rap!

sasakay ka o babagsak ka sa oral mo?
9:00 yun diba?may 30 mins ka nalang tatanggi kapa ba o hihintayin mo pa si Harry?

aba daming sinabi ng mokong nato!

oo na dami satsat wala nakong choice swerte ka karangalan mong isakay ako!-biro ko

napatingin sya nung nasabi ko yun tas hinubad nya pa shades nya sabay ngiti yung one sided na ngiti :) ang cutee grabe

enjoy your seat kamahalan its my pleasure to be with you-smiles

tahimik lang kami na ilang minuto di kase ako komportable tsaka iniisip ko yung oral sana makaabot...

by the way angela ano pala yung tineks mo sakin kagabi?dina ko nakareply tulog nako nun naglaba kase ako..

ui turn on naglalabang gangster?ayus yun ah ! texx??

huh?anung teks?be specific

yung bang last teks mo wag kanang mahiya ok lang yun di lang naman ikaw may crush sakin eh kakaiba ka nga lang kase crush din kita una pa lang..

inhale exhale grabe i started blushing agad agad naman masyado tong mabilis

pero alam ko di nagsend yun ah

ahmm..nareceive mo pala yun hmm.

oo kanina ko lang nabasa nice technique huh..

nice technique ang kapal nito ..di nako umimik kinikilig na nahihiya na talaga kase ako kaya i change the topic

oo nga pala maiba lang alam mo lugar mg condo ko o aksidenteng napadaan ka lang tas nakita moko?

ahh buti naman natanong mo yan..kahapon kase sinundan kita sa taxing sinakyan mo curious lang kase ako kung san yung palasyo mo (smiles)

stalker pala tong gangster nato!

wow nice technique huh-bawi ko sa kanya nagtawanan lang kami ng my pasimplemg sulyap kada tawa nakakatuwa kaya napawi ng konti yung stress ko..

9:00 am yun sakto nakarating din!late naman lagi si mam kaya makakaabot pa siguro ako..

oh ano ayos ka lang?bayad mo pala baka nakakalimut ka

bayad?grrr di pala libre yon!tsk kala ko makakatipid nako!+.+

bayad?ahh waitt magkano ba?

mura lang naman isang date lang sa mcdo bukas ng 5:00 ng hapon:)

huh date ?ano toh?blockmail ano sasagot ko nakakahiya naman pag tumanggi ako isang oras na date lang naman kakain kuwentuhan then tapos!

ahh date?sige try ko ...

dont try do it !ok see you 5:00 at mcdonalds goodluck for the oral ms.Angela...(wink)

hihihi kilig to the bones yung kalahating oras sa passenger seat kasama sya?

Heaven yun!

Heaven :)

ilike you Gangsteer!!

*******

9:10 malapit nako sa laboratory pero wala na yung classmates ko sa labas hala late nako lagoot ako nito...

pero nakita ko si Harry yung nagooral report alam ko ako yun aah bukas pa sched.ni Harry bakit kaya?

kinakabahan akong pumasok sa pinto..

Goodmorning mam sorry im late

Mr.Harry sandali lang muna ah
Anong oras na sa orasan mo Ms.Angela?right?

ahmm 9:20 po mam kaya po ako nalate ano po kase mam...

i dont need your explanation!proceed on your seat!bukas kana magrereport pasalamat ka kay Harry he talked to me to save you kaya kahit di sya prepared nagreport sya so treat him later..

(ayyyyiiieeeee)

hiyaw ng mga classmates ko syempre di kasama dun yung 3G..

Thanks God and thanks Harry bulong ko sa sarili ko..

Pinanuod ko lang si Harry sa reporting nya infairness magaling sya magexplain at magenglish napapansin ko din na madalas sakin sya nakatingin tinitignan ko rin sya sa mata para pampalakas loob haha

pagkatapos ng reporting eh tinulungan ko syang ligpitin yung Projector inunahan ko na din syang magsalita

uyy Harry salamat huh sorry pala sa kagabi akala ko kase ikaw yung gangster eh pero..

ano kaba!di ako galit ok lang sakin yun sanay naman akong iniignore ng katulad mo eh tska wala nakong load kaya di na ko nakareply di naman bigdeal sakin yun..

ahh buti naman thankyou talaga yaan mo babawi ako sayo..

sige bukas ka nalang bumawi 5:00 sa Jolibee hintayin kita :)

ahhhh...oo sige ba date lang naman eh :)

di nako nakatanggi kahit na alam kong may date din ako kay gangster!

nako ano ba tong napasok ko!double date?same time but different place!ayy nako angela...

tsk..

tsk..

tsk...
GOODLUCK!

------------

The Gangster and The HeartrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon