Chapter 1

97 3 0
                                    

Lauren's POV

Hi, Im Lauren Turner :) Im 18 years old at nag aaral sa isang University na punong puno ng WARFREAKS and BITCHES students .. At ito ay ang EASTHERN UNIVERSITY! at ang tawag nila sa mga estudyante dun ay Easthernians x) Astig noh ?

Kung nagtataka kayo kung bakit 'Turner' ang last name ko .. Well its because of my Dad na may lahing American, while my mom is pure Filipina. But ..... They're gone :( wag nyo ng itanong kung anong nangyare coz its a Horrible tragedy :(

By the way I have a younger brother, named Liam Turner. He is 16 years old, wala na kameng parents since Im 7 and hes 5 .. Too young right ? Kaya ang nag palake samen ay ang GrandMother namen na Mahina at may sakit na .. Kaya halos kame na ang nag alaga sa sarili namen, at dahil ako ang panganay, I have to take the responsibility of taking care of her. So nag trabaho ako as a Coffee Maker sa isang Cafè :)

So for short Im a working student .... Studyante sa umaga at CoffeeMaker sa gabe! :) kahit nakaka pagod at mahirap kinakaya ko, eh wala namang ibang gagawa nito para samen eh! Diba? So ayun ako na ang kikilos for us :)

***

"Uy Lauren, uso kaya matulog sa gabe! Bat di mo itry? nang lumiit naman yang maleta mo sa mata! Ako nabibigatan sayo eh!" puna ni Clowie saken sabay lapag ng tray (na punong puno ng pagkain) sa table, di naman sya gutom nyan? XD

"Oo nga best! Para kang Zombie .... Sakto malapit na halloween!" sabat naman ni Troy na ngumunguya pa!

"Bakit kase kaylangan mo pang mag trabaho? Eh mayaman naman ang parents mo! Na dapat ay namana nyo ni Liam!" sabe naman ni Xander na katabe ko.

Sinamaan ko naman sila ng tingin at saka sila tumigil sa pag tatanong!

"Una sa lahat, hindi ko alam kung nasan ang mana namen, hindi naman nag kukwento si grandma and I guess she dont want to, pangalawa pang gabe ang trabaho ko kaya talagang puyat ako lage ... Kaya kumain lang kayo dyan kung ayaw nyong ako umubos nyan!" seryoso ako nung sinabe ko ang mga yon. Para tigilan na nila .. Kainis kaya! And actually alam ko talaga kung nasan yung mana namen, I just dont want to talk about it.

Kasalukuyang kaming nasa Campus Cafeteria with my barkada. Hindi pa ko kumakain dahil hinihintay ko pa yung iba, di naman sila mabagal nyan?

Sa kalagitnaan ng paghihintay ko, bigla namang tumahimik ang buong paligid at lahat ay napatingin sa Entrance ng cafeteria :) well dumating lang naman ang HEARTTHROB kong kapatid kasama ang Bruha nyang CHEERLEADER Girlfriend :)

Owh.. Di ko pa ba nasabe na ang kapatid ko na si Liam Turner ay isang Basketball Varsity player, President of Sports Club, Ex of all Bitch Chicks ng school and Vocalist ng Banda sa school namen :) How great right? :) Sipsip pa more x)

"Hi ate, pwede bang sumabay sa inyo?" bungad nyang tanong saken habang naka akbay sa pangit nyang GF!

Napatingin naman ang barkada saken na parang nag hihintay ng isang malupit na sagot from me. X)

"Are you pissing me off, Liam,?" I answered

"Why? Im just asking!" pang aasar ng kapatid ko.

Tumayo naman ako at inirapan ang gf nya saka ako humarap sa kapatid ko with crossed arms.. At ang mga kaibigan ko naman sinusundan ng tingin bawat kilos ko. Well they know what I can do.

"I think you forgot something bro, Your GF and I are not in good terms.. Gusto mo bang mag ka RIOT dito?" mataray pero kalmado kong statement.

"Well, as a president of Sports Club AYOKO! ... But I want you to just greet her proper!" sagot nya. And I laughed like an evil.

Risk It AllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon