Luke's POV
Shit talaga! Iwanan ba naman ako dun sa labas ng cafė tapos papel lang iniwan saken? Pano yung mga gadgets ko? Walangyang babae yun! Ano naman kaya ang balak nun? Pagkatapos nyang buhusan ng mainit na kape yung iphone ko, ipad and loptop ko na nakapatong dun sa table, aalis sya! F*** her! >_< Sa buong buhay ko, ngayon lang may nag lakas ng loob na sagutin ako pabalang. At babae pa.
Sa sobrang galit ko! Di na ko tumuloy sa dapat pupuntahan ko. Pumunta na lang ako sa condo ng kabanda kong si Travis Evans, ang bass guitarist ng banda. Habang nasa kotse ako, nakinig muna ko sa radyo at imbis na music ang marinig ko, pangalan ko ang narinig ko sa balita ...
Luke Anderson, bakit nga ba hindi sumipot sa 'The Morning Show' ?
Yan daw tanong ng marame! Geez! Malaking issue na naman toh!
Meron ding kumakalat na video at pictures ni Luke Anderson sa internet while fighting with a girl sa isang cafė. Who is she?
Sa sobrang inis ko, mas binilisan ko ang pag dadrive hanggang sa makarating ako sa condo ni Travis. At sinalubong naman nya ko ng maraming tanong!
"Hey bro, ano yung nabalitaan kong fighting with a girl? What happen?" worried nyang tanong.
"I'll explain to you later, but for now I want to take a rest." yun na lang sinagot ko sa kanya, saka ako humiga sa couch nya.
"For sure, pinapatay ka na ni Manager Lim sa utak nya!" sambit nya.
Tumayo naman ako para mag kwento, nang biglang bumukas ang pinto kaya napalingon kame sa 3 lalake na pumasok.
Si Kyle Harris ang Rythm guitarist at ang chicboy samen. Si Jerome Smith naman ang drummer namen and the most mature sa banda, and the last is Edward Robert, hes into keyboard at ang pinaka tahimik samen.
"There you are Lucas! Hinahanap ka namen ahh! Where have you been? We heard ..." hindi ko na pinatapos ang sasabihin ni Kyle.
"I went to a cafė para mag painit ng pakiramdam, but hindi iyon ang nangyare, yung ulo ko ang uminit." pagbubuod ko ng kwento.
"Ahh so thats why! You fight with a girl?" tanong nya.
"I didnt actually hurt her!" Frustrated kong sagot.
"You hurt her Lucas, not physically but emotionally!" sabe naman ng kuya kuyahan namen ... Este ni Jerome!
"WhatEver!" sagot ko.
"Ang talas kaya ng dila mo!" dugtong nya. Di na ko nag react at humiga na lang ule sa couch at natulog.
***
"Lucas! Wake up .... Lukey!" inuga uga ako ni Travis para magising.
Whats wrong with him? Inaantok pa kaya ako!
"What the f*** !" sabe ko without opening my eyes.
"Luke! Kanina pa ko tinatawagan ni Manager Lim! His really getting mad. You have to show up!" pageexplain nya.
"Who cares!" sagot ko, still not opening my eyes.
"Hay... Youre really hardheaded man!" he said and sighed.
BINABASA MO ANG
Risk It All
Teen FictionWhat if your WEAKNESS is the one who help you to be FEARLESS? Luke Anderson. He's the famous vocalist of StarStruck. Hes almost perfect, except one thing. He has no family. Namatay ang dad nya at Iniwan sya ng mom nya. Hanggang ngayong umaasa sya na...