There's a group of friend that living there life like everybody want, living there own leads them to do the things they never did before..
May sampung babae ang nakatira sa isang mansion na maraming taon na ang nakalipas ng maisipan nilang ipagawa.. Nang pare-parehong makatapos ay napagdesisyunan nilang manirahan ng sama-sama malayo sa kani-kanilang pamilya.. Gamit ang sariling pera at pagsisikap ay nagagawa at nabibili nila ang anumang naisin nila ngunit hindi sila nakakalimot na suportahan ang kanilang pamilya.. Hanggang sa isang pangyayaring ang susubok sa kanilang lahat..
Nasa gitna man ng kaguluhan ay may mga taong magpaparamdam sa kanila ng mga pakiramdam na hindi pa nila nararamdaman noon
Isa na si Evi doon, isa siyang Doctor na binigyan ng responsibilidad na hindi niya tanggap at gusto pero kailangan niya parin itong gawin alang-alang sa pag angat ng mga kaibigan niya.. Sa panahon ng paghihirap niya may isang taong tutulong sa kanya ngunit nang malaman nito ang katotohanan isa siya sa mga nagalit kay Evi
Magagawa kaya ni Evi na dipensahan ang sarili niya? Sa oras na wala ng nagtitiwala sa kanya ay makakahanap kaya siya ng paraan para maging inosente sa panghuhusga nila? Magiging maayos pa kaya ang relasyon niya sa mga kaibigan niya? And will she be able to find her real happiness?
DISCLAIMER!..
The focus of this story isn't all about relationship between man and woman.. some of this are the importance of friendship and their love to their families, so please don't expect too much because I may not be able to meet your expectations..
This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of the author's imagination used in a ficticious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead or actual events is purely coincidental...
Plagiarism is a crime!
WARNING!
Errors ahead, typo and wrong grammar
Read at your own risk
Date started: April 15, 2021
Date finished: July 03, 2021
YOU ARE READING
Fall Apart the series 1: Where It Started(COMPLETED)
Novela JuvenilThis is a series consisting five different stories that a group of friend has