13

906 106 0
                                    

và rồi kể từ đó, cứ muốn tìm lucas thì hãy đến chỗ minhyung. chắn chắn hắn đang ở chỗ cậu ấy. hai người nhìn bên ngoài tưởng chừng chả liên quan gì nhau. chỉ là không biết vô tình hay cố ý mà xuất hiện cùng với nhau tại cùng một địa điểm.

ví dụ minhyung ra sân bóng thì chắc chắn lucas hôm đó đấu trận nào đó trong sân. minhyung ăn ở căn tin ở cái giờ dở dở ương ương thì đối lưng cậu sẽ là lucas. minhyung ngồi đọc sách trong thư viện thì lucas sẽ ngồi cách đó vài ba cái bàn.

- này, anh cứ lẽo đẽo như thế mọi người sẽ bắt đầu nghi ngờ đó.

- anh vẫn giữ đúng khoảng cách mà.

- wong lucas!! ý em không phải khoảng cách kiểu đó, giữ khoảng cách cho nhau đấy, cái này là anh.... thật tình không biết nói thế nào cho anh hiểu.

- ý em là khoảng cách như vầy.

hắn tiến đến lại gần minhyung,hai mí mắt nhìn chăm chăm vào môi cậu,tay kia nắm lấy bả vai gầy.

mèo con giật nảy người, đôi tai trắng run rẩy trước cái gió nhẹ ở sân thượng trường. pheromone của minhyung cũng theo đó mà từ từ phả ra. lucas nhận thấy liền cười.kể từ lúc mà trải qua kì dịch cảm, hắn cảm nhận được, bất cứ khi nào ở quá gần với cậu, cả hai sẽ bằng cách nào đó toả ra chất dẫn dụ của chính mình. hắn cúi xuống hôn nhẹ lên môi cậu.

- mèo nhỏ, em đừng dễ dàng tỏa mùi như thế chứ? em định làm tại đây luôn sao?

- vô liêm sĩ.

minhyung vừa nói, vừa ngoảnh mông tròn đi xuống . khuôn mặt đỏ bừng bừng hậm hực vì bị trêu chọc. cùng lúc gặp jaemin cùng renjun đang âu âu yếm yếm ở hành lang.

- này, ai chọc giận cậu mà mặt đỏ chót thế.

- một con sư tử điên thôi!!

sau đó bước chân không to không nhỏ đi mất.

một cáo một thỏ ngơ người nhìn không hiểu chuyện thì người còn lại trên kia cũng đi xuống.

- chào hai người ...

- chào cậu, lucas.

ơ khoan đã, sư tử điên mà minhyung nói , không lẽ là ....

như có cùng suy nghĩ cả hai quay mặt với nhau như hiểu ra gì đó.

jaemin lắc đầu ngán ngẫm.

- lucas, cậu đừng suốt ngày ăn hiếp minhyung như vậy chứ. chọc cái gì khiến người ta bừng bừng nổi giận.

lucas vuốt cằm, môi hiện lên ý cười.

- thật ra tớ chính là muốn "ăn hiếp" cậu ấy đấy.

renjun chép miệng "thật tình",cậu thật sự không hiểu lucas lại cố chấp như vậy. nhưng với một con cáo nhỏ như renjun thì cũng chẳng thể ngăn được gì với cái tên sư tử to bự kia. đành chép miệng thở dài.

jaemin như nhìn thấu. vỗ vỗ vai cậu.

chứng kiến một màn tự suy diễn, lucas thầm nghĩ " ối giồi ôi, mọi người lại lo bò trắng răng rồi ". sau đó tạm biệt và cũng biến mất.

jaemin cùng renjun kiểu ???? .

__________

dạo này không viết cái khó bắt lại cái mạch truyện quá hix.để mọi người đợi lâu rồi.

_realdjack

• lumark • abo - | lion cat | •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ