lucas nuốt khan cổ họng, hôm nay hắn cảm giác bản thân hơi khó chịu. uống một ly nước rồi thêm hai ly... đôi mắt nhăn nhó nheo lại. hắn lơ đãng cầm điện thoại xem ngày.
ngày 7...
chả phải là ngày gì quan trọng. nhưng hắn chợt nhận ra với cảm giác của một alpha. kì dịch cảm của hắn đến rồi.
đối với kì dịch cảm của alpha, họ sẽ trở nên hung dữ hơn và cáu gắt khó chịu nếu phải chịu đựng nó đối với alpha chưa có bạn tình, ngược lại nếu đã có bạn đời. khẳng định là những ngày ấy, bạn đời của alpha sẽ bị hành đến chết đi sống lại.
đối với loài sư tử, dù có kiềm hãm cỡ nào, dĩ nhiên cũng sẽ lộ ra một chút đáng sợ.
điển hình như tình trạng của lucas lúc này. hắn đang cố gắng để bản thân không nổi nóng, gân trên trán cùng cơ tay nổi lên khiến vài người bạn cùng phòng tự biết mà né ra. bây giờ mà rớ vào, khoảng chừng ăn một đấm đến nhớ cả đời.
lucas trút từng hơi thở nặng nề, hai mắt trừng lên, đầu thì lâu lâu cứ xoay xoay nghe cả tiếng xương khớp cử động.
- lucas nghỉ ngơi nhé, tụi tớ đi mua đồ ăn, tí mua về cho cậu luôn.
mọi người bắt đầu viện cớ trốn đi.
- ừm...
nghe giọng lucas trầm thấp đến rùng mình. cả bọn đều rén rén đi khỏi căn phòng tràn ngập không khí khó thở.
lucas yên lặng nằm trên giường .
hắn nhận ra, kì dịch cảm lần này đến sớm hơn mọi lần tận mười ngày. chắc chắn có tác nhân tác động đến khiến cho nó bị đẩy nhanh.
cốc...cốc
đang suy nghĩ thì bị cắt quãng, lucas hơi cau mày. hắn thầm rủa rằng bọn cùng phòng hắn chắc lại quên đồ gì đấy nên trở về.
lê cả thân nặng nề tiến lại cửa, tay hắn chống lên thành cửa.
- lại sao nữa ??
nhưng mở cửa thì ngang tầm nhìn hắn chả thấy ai, mà lại thấy hai cái tai trắng đang nghoe ngẩy trước mặt, hắn cúi đầu xuống, cơ thể bỗng khô khốc hơn nữa.
- có hendery không ?
lucas chăm chăm nhìn cần cổ người kia, người còn lại vô tình nghiêng đầu nhìn hắn như thói quen.
- nè lucas, tôi hỏi cậu có hendery ở đây không ?
lucas lúc này mới quan tâm đến lời nói của người kia, hắn lắc đầu. tay giấu sau lưng kìm lại đống dây điện đang nổi lên khắp cánh tay, trán bắt đầu túa ra mồ hôi mồ kê nhẩy nhụa.
- thế tí cậu ta về, đưa cho cậu ta giúp nha, xiaojun gửi. nhưng cậu ấy không đi được vì phải về quê.
lucas ừ đại. người kia quay người đi.
- này minhyung !!!
cậu khựng lại khi nghe tên mình. sau đó ngoảnh lại nhìn.
- cậu chính là lí do khiến tôi như bây giờ....
______________________
_realdjack
BẠN ĐANG ĐỌC
• lumark • abo - | lion cat | •
Fanfictionwell, bạn nghĩ mối quan hệ gì sẽ xảy ra giữa sư tử và mèo. thôi nào, đoán xem ?