lucas lúc này nằm trên giường của chính mình với đôi mắt thao láo không tin được cuối cùng chính hắn đã được sự chấp nhận từ phía bố minhyung, khóe môi không khỏi lộ ra một nụ cười bất giác, lại nghiêng mình nhìn cục bột nhỏ đang co tròn trong chăn, hắn không nhịn được liền vươn tay nựng má mèo nhỏ, minhyung mơ màng chun mũi cau mày, hai má cọ cọ vào lớp chăn dày dặn. đáng yêu chết mất. lucas hai mắt to tròn quan sát, hắn nãy giờ mềm nhũn cả người rồi. phải làm sao đây, bé mèo của hắn thật sự khiến hắn muốn bảo vệ. nhịn không được, hắn liền rải xuống nhiều chiếc thơm lên mặt cậu.
minhyung lúc đầu còn cong khóe môi không bài xích. nhưng sau đó vì quá dồn dập mà đã vung vuốt mèo đẩy tên sư tử béo kia ra chỗ khác.
- đừng nháo.
- sao anh lại sở hữu được một thứ dễ thương như vậy chứ ?
lucas nói với giọng trầm khàn kèm theo ngữ điệu chầm chậm truyền tải.
- em đã bảo của anh bao giờ mà đòi sở hữu.
lucas chỉ vào bụng nhỏ dưới chăn của cậu, rồi xoa đầu minhyung.
- cả đây và người này đều là của anh cả.
- xảo ngôn.
- em muốn như thế nào liền như thế đó.
lúc này nghe mèo nhỏ cười khúc khích. lucas liền lập tức vui ngay. hắn chỉ cần cậu lúc nào cũng như vậy là hắn an tâm rồi.
dạo này hắn cũng đọc rất nhiều sách liên quan đến thai sản, được biết giai đoạn này của người mang thai sẽ trở nên rất khó chiều, dễ cáu gắt, chán ăn rồi lại nghén lắm,nếu mà cục cưng của hắn có như vậy thật thì hắn cũng lo lắm, hắn có thể làm bia đỡ chịu mắng, chịu những cơn bực mình vô cớ của cậu nhưng mà minhyung của hắn ốm lắm,cho nên "chán ăn và nghén" mới chính là vấn đề hắn lo nhất, bình thường mèo nhỏ nhà hắn cũng chẳng ăn uống gì nhiều cho kham, ẻm mà chán ăn rồi nghén thì cuối cùng sẽ có gì trong bụng chứ. nhưng có vẻ hắn lo thừa rồi, nhìn chiếc mèo lười đang nhom nhem hết món này đến món khác với chiếc ti vi ở phòng khách, trông ngon miệng thế cơ chứ, hắn mừng còn không kịp.
- sư tử béo, em muốn ăn nho.
- được, được, có ngay cho em đây.
từ khi nào hắn cũng quên mất mình là ai, tại sao mình lại phải phục tùng người khác. nhưng mà làm gì có người khác nào cả, là vợ hắn, là mèo nhỏ của hắn. như vậy là đúng, không có gì bàn cãi.
minhyung khi mang thai quả thật tính khí có thất thường đấy, tuy nhiên hướng đổi là cậu trở nên vô cùng dịu dàng so với trước kia, một tiếng lucas, hai tiếng lucas ơi. nghe đến mềm xèo cả ruột gan. chưa kể còn rất dính lấy alpha của mình, trời ạ, hắn có cầu còn không được. quá đã, nhất định sau này nếu có thời gian sẽ đó đó, đó là cái gì thì tự biết đi ha.
nhìn omega nhỏ nhắn nằm gọn trong lồng ngực, môi chu chu trách hắn không cản cậu ăn quá nhiều. hắn chỉ vờ bĩu môi gật gật đầu cho lấy lệ, còn bổ sung là không béo, chỉ là dồn cho bé con của họ. sau đó lại hôn chóc nên môi dẩu đang ra sức bóc mẻ hắn. mèo nhỏ nào có nhận ra mê lực của cậu đối với hắn to lớn thế nào. chỉ có bấy nhiêu đã khiến hắn không thể nào chống đỡ được. hắn biết, hắn rõ nhất là chính mình đã đắm chìm trong cái bể tình này và dĩ nhiên sẵn sàng nguyện ý, hắn không có ý định phải rời đi đâu. bởi vì minhyung, cậu là của hắn.
_______
_realdjack
BẠN ĐANG ĐỌC
• lumark • abo - | lion cat | •
Fanfictionwell, bạn nghĩ mối quan hệ gì sẽ xảy ra giữa sư tử và mèo. thôi nào, đoán xem ?